Review แป้งฝุ่น 7-11 ราคาหลักสิบ ใช้ดีบอกต่อ

อ่าน 58,964

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องพกแป้งฝุ่นไว้ในกระเป๋าเวลาออกนอกบ้านแน่ๆ โดยวันไหนที่เราไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ลุคสบายๆ แต่ก็ไม่ได้อยากเปลือยหน้าสด เราก็สามารถพกแป้งฝุ่นไว้ทาระหว่างวันได้ หน้าไม่มัน หน้าไม่เยิ้ม แถมสบายผิวอีกต่างหาก ว่าแต่ เอ๊ะ !! สาวๆ  GangBeauty   ชอบใช้แป้งยี่ห้อไหนแบบไหนบ้างน๊าา ^___^

แป้งฝุ่นมีมากมายหลายยี่ห้อ แต่ล่ะยี่ห้อแตกต่างกันยังไง วันนี้แอดมินเลยทำรีวิวแป้งฝุ่นที่เราสามารถซื้อได้ใน 7-11 ราคาถูก แอดมินเลือกมา 5 กระป๋องด้วยกัน ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. แป้งเด็กจอห์นสัน สูตรบลอสซั่ม (สีชมพู)

ความรู้สึก :  กลิ่นหอมติดตัวนานมาก ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลย จริงๆแล้วแป้งยี่ห้อนี้ฮิตมากสำหรับคุณแม่ที่มีลูก แสดงว่าแป้งมีความอ่อนโยนมากๆ เนื้อแป้งละเอียดติดทน เอามาทาหน้าก็เนียน คุมมันเล็กน้อย เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยค่า

2.   Care Blink Bright

ความรู้สึก :  เนื้อแป้งเป็นสีชมพู แค่เห็นแพคเกจ ก็รู้สึกว่าอยากซื้อมาพกแล้วค่ะ น่ารักมาก 555+ เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด เหมาะจะทาระหว่างวันที่ทาเริ่มหมองคล้ำ คุมมันได้ระดับหนึ่ง แต่ติดทน น่าสนใจซื้อมาติดกระเป๋าไว้สุดๆ

3.  Natrive BB UV Powder

ความรู้สึก :  สีออกเนื้อๆหน่อยนะคะ เพราะเป็นแป้งฝุ่นที่ผสม BB ในวันที่เราอยากหน้าเนียนๆ มีวิ้งนิดหน่อย เนื้อละเอียดมาก คุมมันนิดหน่อย แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะทาแล้วรู้สึกว่ามันเข้ากับผิวเราสุดๆเลย

4. นาทริฟ บีบี อโล สเนล พาวเดอร์

ความรู้สึก :  เนื้อแป้งเป็นสีเนื้อเช่นกันค่ะ แต่ตัวนี้เขาเคลมว่าคุมมัน พอลองใช้จริงๆแล้วคุมมันได้ยาวนานกว่าแปงตัวอื่นนิดหน่อย แต่ชอบบบ เพราะมันได้ความเนียนแล้วมันสบายผิวหน้ามากๆ ปลื้มค่าา

5. De leaf thanaka

ความรู้สึก :  ตัวกระปุกค่อนข้างใหญ่ คุ้มกับราคามากๆ พอเทออกมา เนื้อแป้งมีสีเหลืองนวล คล้ายๆทานาคา แต่สีอ่อนกว่า มีกลิ่นของทานาคาเล็กน้อย หอมอ่อนๆ   เนื้อแป้งพอลองปาดลงที่หลังมือ แล้วค่อนข้างละเอียด เมื่อลอง ค่อยๆเกลี่ย เนื้อแป้งไม่ขาวลอยค่ะ กลืนกับสีผิวเป็นอย่างดี ทาแล้วลื่นดีค่ะ ควบคุมมันได้ค่อนข้างดีทีเดียว


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่