13 ลิปแก้ปากแห้งแตกดำคล้ำ ให้กลับเป็นปากนุ่มสวยอมชมพูน่าจูจุ๊บ

อ่าน 13,781

สวัสดีค่าาา สาวๆ GangBeauty สำหรับใครที่ปากดำคล้ำ เป็นขุย แล้วอยากจะมีปากสีชมพูสวยริมฝีปากอวบอิ่มเรียบเนียนไม่แห้งแตก วันนี้แอดมินขอแนะนำลิปมันแก้ปากดำ ลิปแก้ปากแห้ง มีตัวไหนน่าลองบ้างไปดูกันเลยจ้า : )

1. สีผึ้ง แม่เลียบ

เรียกว่าเป็นสีผึ้งในตำนาน มีส่วนผสมจากขี้ผึ้งธรรมชาติ 100% สารสกัดกำยานโอมาน น้ำมันมะพร้าว และ Sterculia Africana Seed Oil ไม่มีสารเคมี ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งตึง ช่วยผลัดเซลริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ปากอ่อนนุ่ม อมชมพูระเรื่อ

2. ลิปมันเภสัชกร

ไม่มีใครไม่รู้จักกับ ลิปมันเภสัชกร ช่วยให้ความชุ่มชื่น แก้ปัญหาเรื่องปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

3. เภสัชกร Soft Lip Care Pink Natural Herb

สำหรับ เภสัชกร Soft Lip Care Pink Natural Herb เป็นลิปมันเนื้อเจล ช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งเสีย แถมเป็นสูตร Hypoallergenic เหมาะสำหรับทุกสภาพริมฝีปาก

4. Blistex Herbal Answer SPF15

ลิปมัน Blistex Herbal Answer SPF15 เป็นตัวช่วยเร่งด่วนสำหรับคนที่ริมฝีปาหแห้งจัด มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 5 ชนิด  และมากด้วยวิตามิน A, C, E กลิ่นหอมธรรมชาติที่ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ ให้ความชุ่มชื้นมากๆ และยังมี SPF15 ป้องกันปากคล้ำ จาก UV

5. Lucus PaPaw Ointment

ลิปมัน Lucus PaPaw Ointment เป็นบาล์มจากออสเตรเลีย ส่วนผสมจากมะละกอพันธุ์ Carica ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม และใช้แต้มสิว หรือแผลน้ำร้อนลวกได้อีกด้วย

6. EOS Lip Balm

สำหรับ EOS Lip Balm เป็นลิปบาล์มออกานิก 95%  ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากยาวนาน ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก ลอก เป็นขุย

7. Carmex Strawberry Lip Balm

สำหรับ ลิปมัน Carmex Strawberry Lip Balm ช่วยแก้ปัญหาปากแห้ง แตกเป็นขุย ปากลอก ได้หายสนิท  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มสุขภาพดี

8. Burt"s Bees Natural Beeswax Lip Balm

Burt"s Bees Natural Beeswax Lip Balm ลิปมันตัวดังจาก Burt"s Bees ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น บำรุงรักษาริมฝีปากให้หายแตก กลับมาเนียนนุ่มชุมชื่นอีกครั้ง

9. Maybelline New York Baby Lips

สำหรับ Maybelline New York Baby Lips  เป็นลิปแก้ปากดำโดยเฉพาะ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ดูอวบอิ่ม ด้วยสารสกัดจาก Centella ที่จะช่วยคืนความยืดหยุ่นและความกระชับ พร้อมลดรอยแห้งแตกของริมฝีปาก Shea Butter ซ่อมแซมและบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม

10. Vaseline Lip Therapy Rosy Lips

สาวๆต้องคุ้นเคยกันดีกับแบรนด์นี้ Vaseline สำหรับตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ฟื้นฟูริมฝีปากแห้ง แตก ลอก ให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส

11. Jack Black Intene Therapy Lip Balm

ลิปบาล์มเนื้อออกานิก สำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีพาราเบน เป็นลิปบาล์มเนื้อเจลสูตรเข้มข้น ช่วยให้ความชุ่มชื่นยาวนาน แก้ปัญหาปากแห้ง แตก ลอก เป็นขุย

12. ภูมิพฤกษา Prim Perfect Nursery Jelly

สำหรับลิปภูมิพฤกษา Prim Perfect Nursery Jelly ช่วยบำรุงผิวทาริมฝีปาก แก้ปากแห้ง แตก เป็นขุยทาจมูกเล็บ แก้เล็บฉีก หนังแห้งตามขอบเล็บ ทาข้อศอก หัวเข่า ลดรอยกร้านอย่างดี

13. Nivea Fruity Shine Strawberry Lip Balm

เป็นอีกแบรนด์ที่สาวๆเลือกใช้กับ ลิปมัน Nivea Fruity Shine Strawberry Lip Balm  มีส่วนผสมจากสารสกัดสตรอเบอร์รี่และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นยาวนาน เนียนนุ่มน่าสัมผัส

อินเตอร์เน็ต


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่