ห๊ะ !! บลัชออน+ลิปสีเขียว แบบนี้ก็มีหรอ?

อ่าน 3,519

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ GangBeauty จะมานำเสนอเครื่องสำอางค์แบรนด์นึงที่มีคอนเซบที่น่าสนใจมาก เพราะมีบลัชออน และลิปสีเขียว ห๊าาา ใครจะทาบลัชออนสีเขียวออกนอกบ้าน ฮ่าๆๆ เจ้าตัวนี้เป็นของแบรนด์ Lipstick Queen โดยลิปสติกสีเขียวตัวนี้ชื่อว่า FrogPrinceหรือเจ้าชายกบนั่นเอง ส่วนบลัชออนสีเขียว Lipstick Queen"s new Frog Prince Cream Blush จะทำให้คุณมองสีเขียวเปลี่ยนไป คิดว่าคอนเซปน่าจะมาจากการที่กบกลายเป็นเจ้าชายเพราะฉะนั้นที่เห็นหน้าตาเป็นสีเขียวก็กลายไปเป็นสีสีชมพูค่ะโดยเค้ามีคำเคลมว่า  "Things aren"t always what they seem. Some times you have to kiss a few frogs before you find your prince! "POPPY KING,LIPSTICK QUEEN FOUNDER อ่านแล้วน่าสนใจสุดๆ

เค้าเคลมว่าลิปสติกและบลัชออนตัวนี้จะเปลี่ยนสีไปตามค่า pH บนผิวของแต่ละคน เพราะฉะนั้นแต่ละคนจะได้สีที่แตกต่างกันไป ฟังดูแล้วลิปตัวนี้คล้ายกับตัว Dior Lip Glow ที่จะเปลี่ยนสีตามอุหภูมิร่างกายแต่แค่ตัวนี้เปลี่ยนไปตามค่า pH ของแต่ละคนแทน ฟังดูแล้วน่าสนใจมากกกก

สีสวยใช่ย่อยนะคะเนี่ย ปาดปุ๊บเปลี่ยนปั๊บเลย ไม่ต้องรอค่ะ แค่สัมผัสผิวหนังเราเปลี่ยนสีทันที

สีผิวและค่า pH ที่ต่างกันของแต่ละคนก็ได้สีชมพูที่แตกต่างกัน แต่ก็เป็นธรรมชาติเข้ากับสีผิวนั้นๆ ค่ะ

มาดูลิปสติกกันบ้าง โดยลิปสติกนั้น เปิดตัวเป็นชิ้นแรกก่อนจะตามมาด้วยบลัชออน และลิปกลอสค่ะขายดิบขายดี ชิ้นนี้นี่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยนะจ๊ะ

ปาดดูสีกันหน่อย จะเขียวไม่เขียว!

ไม่เขียวเช่นกันจ้า แถมเปลี่ยนตามค่า pH ให้สีชมพูอวบอิ่ม ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติมาก

สาวๆคนไหนสนใจอยากได้มาครอบครองประหนึ่งได้เป็นเจ้าหญิงหลังจุมพิตเจ้าชายกบ สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์

ส่วนราคาบลัชออนอยู่ที่ 24 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 840 บาทไทย ลิปสติก และลิปกลอสอยู่ที่ 875 บาท แล้วรอพบกับของเล่นชิ้นใหม่จากวงการเครื่องสำอาง ได้ที่ GangBeauty.com นะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่