8 เหตุผลที่จะบอกคุณว่า.. ผู้ชายแบบนี้อย่าเอามาเป็นแฟน

อ่าน 11,064

หากใครกำลังมีความรักลุ่มๆ ดอนๆ สามวันดีสี่วันไข้หรือผู้ชายที่คบอยู่ไม่เอาไหนซะเลย.. โปรดฟังทางนี้จ้า GangBeauty มี 8 เหตุผลที่จะมาช่วยซับพอร์ตการตัดสินใจของเพื่อนๆ ว่า "แฟนคนนี้ที่เราคบอยู่ควรจะรักต่อหรือเลิกไปเลยดี" แต่บอกไว้ก่อนนะว่านี่เป็นเพียงหลักการที่จะเอาไปประยุกต์ใช้กับคู่ของตัวเองเท่านั้นนะจ๊ะ อย่าเอาไปตัดสินผู้ชายทั้งโลกเชียวล่ะ

1. เงินไม่หา หาแต่หนี้

ผู้ชายประเภทที่ว่ารายได้ไม่ค่อยมี มีแต่รายจ่ายที่เพิ่มขึ้นทุกวัน แบบนี้น่ากลัวนะสาวๆ เพราะเขาอาจจะทำให้เดือดร้อนถึงเราได้ ฉะนั้นการจะมีแฟนทั้งทีเราก็ต้องเลือกคนที่แฟร์ๆ กับเราเนอะ

2. ติดเกมส์จนไม่เป็นอันทำงาน

การเล่นเกมส์ไม่ใช่สิ่งผิด แต่หากผู้ชายคนนั้นเล่นแบบไม่ลืมหูลืมตางานการก็ไม่ทำ ปล่อยให้คุณทำงานอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้ล่ะก็ เลิกซะเถอะ

3. เจ้าเล่ห์ หว่านเสน่ห์ไม่เลือก

พูดง่ายๆ มันก็ผู้ชายเจ้าชู้ดีๆ นี่แหละ เหตุผลที่เราไม่ควรไปข้องเกี่ยวกับผู้ชายแบบนี้ก็เพราะจะมีแต่เรื่องให้เสียใจนะสิ ทั้งยังต้องมาคอยระแวงเรื่องผู้หญิงคนอื่นอีก ชีวิตอยู่แบบไม่เป็นสุขแน่นๆ

4. ไม่ให้เกียรติเรา

ข้อนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องให้ความสำคัญมากๆ นะ เพราะถ้าหากเขาเกิดไม่ให้เกียรติเราขึ้นมา เขาอาจจะทำอะไรกับเราก็ได้

5. ผู้ชายที่ใช้เงินเราแบบไม่เกรงใจ

จริงอยู่ว่าที่เป็นแฟนกันมันต้องช่วยเหลือกัน แต่หากผู้ชายคนนั้นเขาไม่เคยเกรงใจที่จะใช้เงินของคุณเลย นั่นอาจจะหมายความได้ว่าเขาคบคุณเพราะหวังผลประโยชน์ก็ได้นะ

6. ผู้ชายที่คิดว่างานบ้านเป็นความรับผิดชอบของผู้หญิง

อยู่ด้วยกันมันก็ต้องแฟร์ๆ สิเนอะ ของใช้ร่วมกันมันก็ต้องช่วยกันดูแล ถ้าคุณเจอผู้ชายแบบนี่ล่ะก็ปลีกตัวออกให้ห่างเลยจ้า

7. คบกันมานาน แต่ไม่เคยพาไปพบครอบครัว

เรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนนะ ความจริงเขาอาจจะยังไม่พร้อมก็ได้ แต่ถ้าหากคบกันมานานมากๆ แล้วยังไม่เคยพาไปพบครอบครัวนี่สิ ผู้ชายแบบนี้ไม่น่าไว้ใจเลย

8. ชอบอ้างว่าวันพิเศษไม่จำเป็นต้องเซอร์ไพส์

ให้คิดง่ายๆ ว่า.. วันพิเศษพี่แกยังไม่คิดจะเซอร์ไพส์อะไรเลย แล้ววันธรรมดาที่อยู่ด้วยกันนานๆ ล่ะ แบบนั้นความรักคงค่อยๆ จืดชืดนะสิ

     ครบ 8 ข้อแล้วจ้า กับเหตุผลที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ยังไงก็ลองเอาไปประยุกต์ใช้ดูนะ

www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่