แฟนเคยนอกใจ จะทำยังไงให้หายระแวง มีอยู่ 5 วิธี!

อ่าน 19,086

ร้อยทั้งร้อย ไม่มีใครอยากจะพบเจอกับเหตุการณ์ที่แฟนเราไปแอบนอกใจหรอกจริงไหม แต่เมื่อพบเจอแล้วเราก็ต้องรับมือให้ไหว เพราะว่าเราก็ไม่อยากเสียเขาไป อีกอย่างเขาก็กลับมาง้อ ขอโอกาสเราแล้ว แต่จะทำยังไงให้เราสองคนลืมรอยร้าวอันเจ็บปวดนี้ไปได้

วันนี้ GangBeauty มีวิธีกอบกู้ความเชื่อใจให้กลับมารักกันได้อีกครั้ง เรามาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้าง

1.เปิดเผยต่อกันมากขึ้น

จะต้องไม่มีความลับซึ่งกันและกัน ไม่มีเรื่องโกหกหรือปิดบังกันอีก มีอะไรควรจะบอกกันในทุกๆ เรื่อง จะไปไหน ทำอะไร หรือคิดอะไรอยู่ ควรจะบอกให้อีกฝ่ายรับรู้อยู่เสมอ จะได้ไม่มีช่องว่างให้ระแวงกัน

2.ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น

การที่คนสองคนจะคบกัน เรื่องของเวลาที่มีให้กันนั้นถือว่าสำคัญมาก เพราะนอกจากจะได้กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้นแล้ว ยังทำให้ไม่เกิดการขุ่นข้องใจว่าอีกฝ่ายจะเอาเวลาไปใช้กับใคร

3.เปิดใจต่อกันมากขึ้นเมื่อมีปัญหา

เวลามีเรื่องอึดอัดใจหรือไม่สบายใจอะไรกัน ควรจะพูดออกมาให้กันฟังอย่างตรงไปตรงมา เพราะถ้ามัวแต่ปล่อยไว้ เอาแต่เก็บไปคิดคนเดียว นอกจากปัญหาจะไม่ได้ถูกคลี่คลายแล้ว ยังสร้างความทุกข์สะสมจนเรื้อรังให้กับคู่ของคุณด้วย

4.หันมารักตัวเองมากขึ้น

อย่าเอาใจไปผูกไว้ที่อีกฝ่ายมากนัก เปลี่ยนจากคอยจ้องจับผิดเขา มาดูแลใส่ใจตัวเองจะดีกว่า ปรับมุมมองของตัวเองให้ปล่อยวางมากขึ้น ทำตัวเองให้ดีเพื่อให้อีกฝ่ายไม่ออกนอกลู่นอกทางอีกครั้ง อยู่ด้วยกันบนพื้นฐานของความเข้าใจ

5.ไม่พูดถึงเรื่องอดีตอีก

การเอาเรื่องอดีตที่เลวร้ายกลับมาพูด มีแต่จะซ้ำรอยร้าวให้ใหญ่ขึ้นไปอีก ไม่เกิดผลดีต่อใครเลย แถมยังทำให้คุณทั้งคู่ไม่ลืมเรื่องนั้นไปสักที ลองแกล้งลืมไปบ้าง พยายามไม่คิด ไม่พูดถึงมัน เพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ทำปัจจุบันให้ดีเพื่ออนาคตที่สดใสกันเถอะ

ถ้ารู้ทั้ง 6 ข้อนี้แล้ว ก็อย่าลืมเอาไปปรับใช้กันนะจ๊ะ รู้ว่าการจะเชื่อใจคนที่เคยทำผิดนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเราลองใจเย็นและให้เวลากับมัน เรื่องร้ายๆ เหล่านั้นก็จะยิ่งทำให้คู่ของคุณยิ่งรักกันมากขึ้นค่ะ GangBeauty เอาใจช่วยทุกคู่นะค้า รักกันไว้ๆ ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่