สูตรมาสก์รักแร้ขาว ด้วยของใน 7-11 แบบฉบับสาวงบน้อย

อ่าน 5,830

สวัสดีค่าสาวๆ GangBeauty วันนี้เรานำเทคนิคดีๆมาฝากสาวๆทุกคน คือ สูตรมาสก์รักแร้ขาว ด้วยของใน 7-11 แบบฉบับสาวงบน้อย วิธีที่จะทำให้รักแร้กลับมาขาวเนียนได้เหมือนเดิม และช่วยลดปัญหาหนังไก่ได้ด้วย วัตถุดิบที่ใช้รวมๆกันแล้วใช้เงินไม่ถึง 80 บาทด้วยซ้ำ

ส่วนผสม

1. CA-R-BON ยาผงถ่าน ราคา 25 บาท

2. Nami Lemon Honey Whitening Serum ราคา 39 บาท

วิธีทำ

1. ผสมยาผงถ่านและเซรั่ม คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน

2. นำไปทาที่รักแร้ที่ต้องการบำรุงผิว

3. ทิ้งไว้ประมาณ 20นาที

4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

วิธีนี้ลองทำติดต่อดูประมาณ 2 อาทิตย์ โดยมาสก์รักแร้อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง คุณจะเห็นได้ว่ารักแร้ของเราเนียนขึ้น ใสขึ้น และหนังไก่ลดลง

ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นทันทีเลยว่า....

1. รักแร้ดูสว่างมากขึ้น เพราะผงถ่ายจะช่วยดูดสิ่งสกปรกและช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี

2. รักแร้ดูกระจ่างใสมากขึ้นและกระชับรูขุมขน เพราะครีมนามิที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและมะนาว จะช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส และช่วยปรับให้ผิวเนียนขึ้น รวมถึงการช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

แค่ลองทำแบบนี้ติดต่อกันดูประมาณ 2 อาทิตย์ รักแร้ของคุณก็จะเนียนใสขึ้น ลดปัญหาหนังไก่ลง และพร้อมที่จะโชว์วงแขนได้แล้ว จะเสื้อแขนกุด ไม่มีแขนก็ส่งมาได้เลย

เชื่อว่าน่าจะถูกใจคุณผู้หญิงที่ชอบโชว์วงแขน หรือชอบใส่เสื้อแขนกุดแน่ๆ เพราะเมื่อดูแลวงแขนด้วยวิธีนี้ไปแล้วจะช่วยให้คุณมีผิวใต้รักแร้ที่ดูดีขึ้น ยกยกมือ ยกแขน หรือทำอะไรก็เต็มที่สุดๆไป

อ่านลิงค์เต็มๆได้ที่ : Thaijobsgov

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่