ลักษณะนิสัยร้ายๆ ของทั้ง 12 ราศี

อ่าน 16,166

ลักษณะนิสัยร้ายๆ ของทั้ง 12 ราศี

นิสัยและพฤติกรรมของแต่ละคนที่แสดงออกมานั้นย่อมมีทั้งดีและร้าย แต่รู้หรือไม่ว่ามันมีความสัมพันธ์กับราศีเกิดด้วย วันนี้ GangBeauty จะมาเผยคำทำนายลักษณะนิสัยด้านร้ายๆของคนทั้ง 12 ราศีมาให้ได้ทราบกัน ส่วนจะแม่นแค่ไหน รีบไปเช็คกันด่วนเลยจ้า

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

แม้จะเป็นชาวราศี ที่น่าตื่นเต้นชวนสนใจกว่าใคร แต่ก็ใจร้อนใจเร็ว ไม่อดทน อยู่สงบๆ ไม่เป็น สะเพร่า บุ่มบ่าม เจ้าโทโส เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก หัวดื้อ ตลบตะแลง ชอบบงการ และเพียบพูนด้วยตัณหา ความทะยานอยาก

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)

ข้อเด่น คือเป็นคนหน้าตาดีเอามากๆ แต่ก็ดื้อหัวชนฝาทีเดียวเชียว นิยมวัตถุ ขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบทำเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ตามใจตัวเอง ดันทุรัง ชอบโต้แย้งเป็นที่สุด

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

ถึงจะเป็นคนที่สนุกสนาน รื่นเริงเป็นสองเท่า เมื่อคบหา แต่ส่วนเสียประจำราศีนี้ ก็คือ เหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ กวนประสาท อยู่ไม่สุข ช่างกังวลและเครียดง่าย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบยักย้ายเปลี่ยนแปลง และมักพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาท

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

เป็นชาวราศีที่น่ารักมีน้ำใจกว่าใครอื่น ทว่า ข้อเสียคือชอบผัดวันประกันพรุ่ง ขี้ระแวง นึกถึงแต่ตัวเอง หงุดหงิดง่าย ทำอะไรไม่เรียบร้อย อยากได้โน่นนี่ ไม่ตรงไปตรงมา ขุ่นใจเป็นประจำ หวั่นไหวง่าย ถ้าเป็นหญิงก็มักน้ำตาหยด ทุกบ่อยเพราะอารมณ์กระฉูดอยู่เสมอ

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

ชาวสิงห์เกิดมาเป็นนักปกครอง จึงมักหยิ่ง ยโส โอหัง เชื่อมั่นตัวเองจนล้นเกิน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว ชอบวางมาด ขี้อิจฉา เจ้าทิฏฐิ เจ้าเล่ห์ ชอบควบคุม อวดดี ชอบก้าวก่ายแทรกแซง และครบเครื่องเรื่องตัณหาทั้ง โลภะ ราคะ โทสะ และโมหะ

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

เป็นชาวราศีที่สุดเซ็กซี่ แต่ก็สามารถครอง ตำแหน่งจอมจู้จี้ จุกจิก ชอบติ ชอบบ่น เจ้าทุกข์ ช่างวิตกกังวล โลเล ชอบอวดรู้ ชอบโต้แย้ง และ?อาจสำส่อน

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

ชาวราศีนี้สุดฟู่ฟ่าก็จริง หากชอบหนีปัญหา ไม่ยอมตัดสินใจไม่ว่าเรื่องอะไร ชอบนินทา เป็นนักยักย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงง่าย ถูกหลอกก็ง่าย ชอบเหมางาน เจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง ทนการวิจารณ์ติติงไม่ได้เลย

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

มีลับลมคมนัย คิดมาก ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายและรุนแรง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดื้อรั้น ขี้โมโห ขี้อิจฉา ชอบเรียกร้องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น แล้วก็เป็นอีกราศี ที่บริบูรณ์ด้วยตัณหานานา

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

เป็นพวกมองโลกในแง่ดี อย่างหลับหูหลับตา อยู่นิ่งไม่ได้ ไม่มีไหวพริบ ชอบเป็นเผด็จการ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตนเองจนล้นเกิน ชอบเรียกร้องคนอื่น ทื่อมะลื่อ ขวานผ่าซาก ชอบอยู่ตามลำพัง ไม่สนใจใคร และไม่รับผิดชอบ แต่น่าแปลกที่ใครๆ กลับมารุมตอมชาวราศีนี้กัน

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

เอาใจยาก ช่างติ ขี้ระแวง ทะเยอทะยานสูง หัวรั้น เข้มงวด ช่างวิตกกังวล มักเก็บความขุ่นเคืองไว้ในใจ ชอบไต่เต้าแสวงหาตำแหน่ง หรือสถานภาพสูงๆ ไม่เคยพึงพอใจอะไรเลย

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

ชาวราศีนี้แม้ดูสมบูรณ์แบบไปหมด แต่เป็นพวกไร้อารมณ์ ไม่มีไหวพริบ ชอบมีความลับ เย็นชา ไม่อ่อนไหว ดันทุรัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ต่อต้านสังคม เดาใจยาก มักมีอะไรประหลาดๆ หรือ ทำอะไรพิลึกพิลั่น

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

นี่ก็เป็นอีกราศี ที่ชอบหลบเลี่ยงปัญหา ชอบมีลับลมคมใน และทำตัวเป็นปริศนา ใจลอยเป็นที่หนึ่ง จะพูดจะทำอะไรก็คลุมๆ เครือๆ ไม่ชัดเจน ขี้เกียจหลุดโลก ลังเล อ่อนไหวเกินเหตุ ถูกหลอก หรือถูกชักจูงไป ในทางที่ไม่ถูกไม่ควรได้ง่าย เพราะอย่างนี้หรือเปล่าไม่รู้ เลยมีข้อเด่นคือ เป็นชาวราศีที่ป๊อบปิวล่า คนชอบคบหา เป็นที่สุด


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่