10 เคล็ดลับเพิ่มความงามที่ต้องทำก่อนนอน!!

อ่าน 10,907

คนจะงาม งามที่ใจ ใช่ใบหน้า แต่ถ้าอยากจะงามทั้งใจ งามทั้งหน้า ต้องบำรุงกันหน่อย!! วันนี้ GangBeauty มี 10 เคล็ดลับดีๆมาฝากคุณสาวๆ เอาไว้ทำตอนก่อนนอน เพราะในระหว่างวัน หน้าเราเจอมาหลายสภาพอากาศ ทั้งฝุ่น ทั้งเครื่องสำอางค์ เพราะฉะนั้นต้องบำรุงกันหน่อยไปดูกันเลยว่า 10 เคล็ดลับมีอะไรบ้าง...

1.เช็ดเครื่องสำอางออก

:คุณควรเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนนอนทุกคืน เพราะถ้าคุณทิ้งมันไว้อย่างนั้น มันจะทำให้รูขุมขนของคุณอุดตัน อันเป็นสาเหตุให้เกิดสิว จุดด่างดำ และผิวที่เสียหาย ดังนั้น ทำความสะอาดใบหน้า กำจัดเครื่องสำอางออก และทาครีมบำรุงก่อนที่คุณจะเข้านอน

2.ใช้โทนเนอร์

:คุณควรใช้โทนเนอร์ในการทำความสะอาดใบหน้า มันจะรักษาความสมดุลของระดับค่า pH ของผิว และมันยังต่อสู้กับแบคทีเรียและจุลินทรีย์ต่างๆ เลือกโทนเนอร์ที่คุณภาพดีและเหมาะกับสภาพผิวของคุณ จากนั้นนำมาเช็ดที่ใบหน้าและลำคอของคุณก่อนเข้านอน ด้วยวิธีนี้ คุณจะมีผิวที่สะอาด ชุ่มฉ่ำ และสดใส

3.ใช้ครีมบำรุงดวงตา

:สัญญาณแรกของริ้วรอยมักปรากฏในบริเวณรอบดวงตา ดังนั้นคุณควรดูแลมันอย่างเหมาะสม คุณควรใช้ครีมบำรุงดวงตาเพื่อผิวที่ชุ่มฉ่ำและนุ่มเนียน ลดริ้วร้อย ผัดผิวคล้ำ และทำให้ผิวรอบดวงตากระชับ

4.ใช้ปลอกหมอนผ้าไหม

:คุณควรใช้ปลอกหมอนผ้าไหม เพราะมันอ่อนโยนต่อเส้นผมและผิวของคุณ ผ้าไหมมี18 กรดอะมิโนที่สำคัญ และโปรตีนธรรมชาติจำนวนมากที่จะฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยรักษาความงาม หากคุณใช้ปลอกหมอนผ้าไหม คุณจะลืม ?รอยย่นจากการนอน? ที่เกิดขึ้นเพราะปลอกหมอนผ้าฝ้ายได้ในทันที ผ้าไหมยังคงปกป้องเส้นผมคุณจากเงื่อนปม เส้นด้ายที่พันกันได้เป็นอย่างดี

5.เปิดเครื่องทำความชื้น

:คุณควรเปิดเครื่องทำความชื้นตอนนอน เพราะมันจะเพิ่มความชุ่มชื้นของอากาศในห้องนอนคุณ และมันจะป้องกันไม่ให้ผิวเกิดการกรอบแห้งและแตก นอกจากนี้ มันยังสามารถป้องกันคุณจากสภาพผิวที่ถูกทำลายในสภาพความชื้นต่ำ รวมทั้งโรคกลากและโรคสะเก็ดเงิน

6.ใช้ครีมบำรุงมือ

:คุณควรทาครีมบำรุงมือก่อนเข้านอน เพราะมันทำให้ผิวบริเวณฝ่ามือของคุณชุ่มชื่น และทำให้มันดูดีในเช้าวันถัดมา ล้างมือในน้ำอุ่นและสบู่สูตรอ่อนโยน เช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนู และลงครีมบำรุงมือ

7.ม้วนผมของคุณเอาไว้

:คุณควรมัดผมของคุณเอาไว้ระหว่างคืน และคุณจะไม่เจอปัญหาเส้นผมพันกันอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ผลประโยชน์สูงสุดที่คุณได้จากวิธีนี้คือ คุณจะป้องกันการผุดของสิวได้เป็นอย่างดี เพราะสิวมักเกิดจากการสัมผัสกับน้ำมันและสิ่งสกปรกจากเส้นผม

8.ทาปิโตรเลียมเจลที่เท้า

:ก่อนเข้านอน ล้างเท้าให้สะอาดและเช็ดให้แห้ง จากนั้น ทาครีมปีโตรเลียมเจลลงบนเท้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น นวดเท้าเบาๆ โดยเฉพาะช่วงที่หยาบกร้าน เท้าของคุณจะนุ่มขึ้นและลดการเกิดส้นเท้าแตก

9.แปรงฟันของคุณ

:เด็กๆต่างรู้ข้อนี้ดี ดังนั้นผู้ใหญ่ก็ไม่ควรลืมมันเช่นกัน การแปรงฟันก่อนเข้านอนเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ ด้วยวิธีนี้ เราจะป้องกันเชื้อโรคและฟันผุ และกำจัดกลิ่นปากในตอนเช้าได้

10.นอนหลับเพื่อความงามของคุณ

:ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับการพักผ่อนอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงทุกคืน ด้วยวิธีนี้ จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูของเซลล์ การนอนหลับที่ดีจะทำให้ผิวกระปรี้กระเปร่า และป้องกันความหมองคล้ำ และ ริ้วรอย


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่