เคล็บลับเช็คตัวเอง 5 จุด ก่อนออกไปเดทกับหนุ่มที่ปลื้ม

อ่าน 1,683

ขึ้นชื่อว่าการเดท ต้องเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุดๆ อยู่แล้ว ยิ่งเป็นการเดทครั้งแรกกับหนุ่มที่เราแอบปลื้มมานานแล้วเนี่ย ก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ใจเย็นๆ เด้อ ยุบหนอพองหนอ คุณสาวๆ จะมาลนลานเลิ่กลั่ก ออกไปพบหนุ่มแบบเด๋อๆ ไม่ได้เชียวนะคะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับการเช็คตัวเอง 5 จุด ก่อนออกไปเดทกับหนุ่มที่ปลื้มมาฝากกัน รีบเช็คด่วนก่อนออกจากบ้าน จะได้ไม่พลาดกลับมา

จุดที่1

เช็คหน้า

หน้าเราจะต้องไม่สดจนเกินไป แล้วก็ไม่โบ๊ะก็เกินเหตุค่ะ เช็คให้มันดูพอดีๆ และเป็นธรรมชาติที่สุด ลองเปิดไฟสว่างๆ เปิดหน้าต่างลองส่องกับแดดดู แล้วอย่าลืมเอาแขนมาเทียบกับหน้าด้วยนะว่าสีต่างกันเยอะไหม ถ้าขาวเกินไปก็ลดๆ ลงมาให้มันพอดี คราวนี้ก็มั่นใจได้แล้วค่ะ

จุดที่2

เช็คผม

ทรงผมของสาวๆ จะต้องไม่ดูตั้งใจเซ็ตจนเกินไปนัก ทำให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะปล่อยปละละเลยได้ เพราะธรรมชาติไปก็ไม่สวย ลองทำผมเป็นโวลุ่มคลายๆ รวบเบาๆ แบบไม่ได้ตั้งใจสิ ดูอ่อนหวานน่าถะนุถนอมเป็นที่สุด

จุดที่3

เช็คเสื้อผ้า

เสื้อผ้าที่เหมาะกับการออกไปเดทนั้นจะต้องเป็นชุดหวานๆ แต่ก็แอบเซ็กซี่นิดๆ เช่นพวกเสื้อเปิดไหล่ กระโปรงเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย ให้มองดูสบายๆ ไม่รัดรูปจนเกินไป

จุดที่4

เช็คผิว

เรื่องของสภาพผิวก็เป็นเรื่องสำคัญมากที่สาวๆ ควรจะใส่ใจไม่แพ้เรื่องอื่น เพราะเมื่อเราแต่งตัวแบบเซ็กซี่เบาๆ ก็จะเป็นการเผยผิวของเราไปในตัวด้วยใช่ไหมล่ะ สภาพผิวที่ดีก็คือผิวที่ชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ไม่แห้งแตกยังไงล่ะคะ เพราะฉะนั้น อย่าลืมทาครีมกันด้วยเด้อ

จุดที่5

เช็คกลิ่น

เรื่องกลิ่นเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเหล่าหนุ่มๆ เขาจะหลงใหลเราจากกลิ่นของเรานี่แหละค่ะ ควรจะเช็คกลิ่นให้ทั่วๆ ทั้งตัว รวมถึงกลิ่นปากของเราด้วยนะคะ หมั่นพกหมากฝรั่งและยาอมเอาไว้ติดตัว เพราะจังหวะที่เราต้องพูดกับเขาใกล้ๆ เขาจะได้ไม่เป็นลมไปซะก่อน

ถ้าเช็คครบ 5 จุดเรียบร้อยแล้วก็มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าเดทครั้งนี้จะต้องเพอร์เฟคอย่างแน่นอน พกความสดใสน่ารักไปมัดใจเขาให้เต็มที่ เป๊ะเวอร์แบบนี้เขาจะหนีไปไหนพ้น GangBeauty ขอให้ทุกคนสมหวังนะคะ สู้ๆ ค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่