ฝันว่าแฟนคบชู้ ฝันว่าแฟนนอกใจ แปลว่าแฟนนอกใจอยู่จริงๆรึเปล่านะ

อ่าน 153,695

เรื่องรักไม่เข้าใครออกใคร ทุกคนเกิดมาไม่ว่าจะยังไงก็ต้องมีความรัก ขั้นแรกคือรักจากพ่อแม่ ขั้นต่อมาก็ญาติพี่น้อง เพื่อน และสุดท้ายก็คือคนรัก ซึ่งสังเกตดูดิ คนรักนี่แหละทำให้เราเสียน้ำตาได้มากที่สุดแล้วในทุกความสัมพันธ์ โดยปัญหาชีวิตคู่ที่เจอกันบ่อยตามโซเชี่ยลก็คงหนีไม่พ้นแฟนหนุ่มนอกใจไปมีสาวอื่น ด้วยความกังวลของเธอ มันก็อาจจะต้องมีบ้างแหละที่เราจะเก็บไปฝันว่าแฟนนอกใจบ้าง GangBeauty คิดด้วยว่าเธอตื่นมาต้องแอบคิดมากแน่นอน เลยต้องรีบมาบอกเนี่ยแหละว่าฝันแบบนี้ ไม่ได้แปลว่าคนรักนอกใจเธออยู่จริงๆหรอก

ฝันว่าแฟนนอกใจ

เชื่อกันว่าเป็นการเตือนให้เธอระวังเรื่องเหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดขึ้นในบ้าน และอาจจะต้องรับฟังปัญหา บวกกับต้องช่วยแก้ปัญหาที่ไม่เกี่ยวกับตัวเองอยู่บ้างนิดหน่อย แต่การเงินและการงานนั้นโอเค ราบรื่นดีเลยล่ะ เห็นไหมว่าไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น

ส่วนเรื่องที่เธอกังวล แฟนเธอน่ะ ไม่ได้นอกใจเธอไปหาหญิงอื่นหรอก แต่โชคร้ายนิดหน่อยที่เขาอาจจะยุ่งกับงาน หรือเดินทางเยอะจนไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนก่อน จะมานั่งสวีท กินข้าวดูหนังกันทุกอาทิตย์ไม่ค่อยได้ แชทก็อาจจะแทบไม่ได้แตะ ซึ่งเธออาจจะเหงาไปบ้าง แต่ก็นั่นล่ะ เขากำลังทำงานอย่างหนักหน่วงเลย

อีกอย่างนึงคือ เตือนให้เธอรู้จักเติมความหวานให้แฟนบ้าง เอาอกเอาใจเขาบ้าง ไม่ใช่รอแต่เป็นฝ่ายรับอยู่คนเดียว เพราะแม้ว่าช่วงนี้แฟนเธอจะทำงานเหนื่อยมาก งานเยอะและยุ่ง แต่เนื้อหอมสุดยอด เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเหลียวคอแทบหัก ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันแย่ในตอนที่อยู่ไกลกัน เธอก็นั่นแหละ ห้ามงี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าหมดรักอย่ามาหาว่าไม่เตือนนะ!

ฝันว่าจับได้ว่าแฟนนอกใจ แล้วทะเลาะกัน

ความฝันในลักษณะนี้เป็นฝันที่ไม่ดีเอาซะแล้ว เพราะนั่นอาจหมายถึงว่าคุณกลัวและรู้สึกถึงความสัมพันธ์ที่เปราะบางมากๆ อาจถึงกับเลิกรากันไปจริงๆ และอาจเป็นฝ่ายคุณเองที่นอกใจแฟนเสียเองมากกว่า แต่ก็อาจจะมีความหมายว่าคุณต้องเอาชนะกับอุปสรรคที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

ฝันว่าจับได้ว่าแฟนนอกใจ

สำหรับคนที่ฝันว่าจับได้ว่าแฟนนอกใจ นั่นอาจหมายถึงการขาดความไว้วางใจในตัวแฟนของคุณ ซึ่งอาจมาจากการที่คุณรู้สึกไม่พอใจในลักษณะของความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ หรืออาจจะเป็นควารู้สึกลึกๆ ที่คุณอยากจะเลิกกับแฟนก็เป็นได้

ฝันว่าแฟนคบชู้กับคนที่รู้จัก

ความฝันแบบนี้ แสดงว่าตัวคุณเองกำลังปันใจไปให้กับคนอื่น หรือคุณกำลังสนใจใครบางคนอยู่ จากการที่แฟนไม่สนใจทำให้คนรู้สึกผิดในใจเป็นอย่างมาก

ฝันว่าแฟนคบชู้กับคนที่ไม่รู้จัก

ความฝันแบบนี้ เป็นความฝันที่เกิดจากความรู้สึกภายในใจ จากการที่คุณไม่ซื่อสัตย์ต่อแฟน หรือแฟนคุณไปข้องเกี่ยวกับเรื่องอะไรบางอย่างแล้วคุณรู้ ทำให้คุณรู้สึกผิด หรือ อาจเป็นความรู้สึกผิด ที่คุณได้พูด หรือ กระทำอะไรบางอย่างให้เขารู้สึกเสียใจ และ รู้สึกแย่นั่นเองค่ะ

ฝันว่าแฟนเป็นชู้กับพี่น้องของเรา

ฝันว่าแฟนเป็นชู้กับพี่น้องเรา ถือว่าเป็นความฝันที่แย่มาก เพราะไม่มีใครที่อยากมีแฟนคนเดียวกับพี่น้องเราเองแน่ๆ แต่ความจริงแล้วความฝันแบบนี้หมายความว่า คุณกำลังเผชิญปัญหาหรือมีเรื่องที่ไม่ลงรอยกันระหว่างพี่น้อง

ฝันว่าอยากเลิกกับแฟน เพราะแฟนนอกใจ

หากคุณกำลังฝันว่าอยากจะเลิกคบกับแฟน เพราะรู้ว่าแฟนนอกใจ นั่นอาจหมายความว่า ในใจลึกๆคุณมีความรู้สึกถึงความหวาดกลัว กลัวว่าแฟนจะไม่รัก กลัวว่าจะถูกทอดทิ้ง ซึ่งความฝันในลักษณะนี้แสดงถึงความหวาดกลัว ในใจของคุณเองมากกว่าค่ะ

ฝันว่าจับได้ว่าแฟนนอกใจไปคนกับอื่น

หากคุณฝันว่าแฟนนอกใจไปกับคนอื่น แสดงว่าคุณกำลังมีปัญหาเรื่องหน้าที่การงาน หรือ เรื่องในชีวิตประจำ คุณอาจกำลัง รู้สึกไม่พอใจ หรือกังวลใจ กับเรื่องบางอย่างอยู่ และ คุณก็ยังไม่สามารถที่จะจัดการแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ สำหรับเรื่องของความสัมพันธ์กับแฟน ขอทำนายว่า คุณอาจกำลังมีปัญหาทะเลาะกัน หรือมีความขัดแย้งกันบ้าง แต่ไม่ได้กระทบถึงความสัมพันธ์แต่อย่างใด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่