104040

6 โรงเรียนสอนแต่งหน้า 2024 แบบมืออาชีพ จบแล้วไปรับงานได้เลย
6 โรงเรียนสอนแต่งหน้า 2024 แบบมืออาชีพ จบแล้วไปรับงานได้เลย
แนะนำ 6 โรงเรียนสอนแต่งหน้า แบบมืออาชีพ จบไปรับงานได้เลย แน่นอนอยู่แล้วว่าถ้าผู้หญิงอย่างเราอยากสวย การแต่งหน้าช่วยได้ แต่สำหรับการแต่งหน้านั้นไม่ใช่ใครที่ไหนก็แต่งให้สวยได้ค่ะ ผู้หญิงบางคนก็แต่งหน้าไม่เป็นพึ่งร้านตลอด วันนี้ เลยมีโรงเรียนสอนแต่งหน้ามาฝากค่ะ เป็นโรงเรียนที่สอนการแต่งหน้าตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่การปรับสภาพผิวกันเลย ให้แต่งหน้าออกมาแล้วสวย แต่งหน้าออกงานได้ จะใช้แต่งเองก็ดี หรือจะรับงานแต่งหน้าก็เลิศ จะมีโรงเรียนไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ โรงเรียนสอนแต่งหน้
30 ไอเดียรอยสักผู้หญิงที่แขน รอยสักแขนสวยๆ ความหมายดีๆ
30 ไอเดียรอยสักผู้หญิงที่แขน รอยสักแขนสวยๆ ความหมายดีๆ
แนะนำ 30 ไอเดียรอยสักผู้หญิงที่แขน รอยสักแขนสวยๆ ความหมายดีๆ รอยสักสวยๆ สไตล์งานอาร์ต อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นมาแรงสำหรับผู้หญิงอย่างเราก็คือ รอยสัก วันนี้ เลยมีไอเดียรอยสักผู้หญิงสวยๆ มาฝาก เป็นรอยสักบริเวณแขนหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบงานลงสี และงานขาวดำ หรือถ้าสาวๆ คนไหนชอบความมินิมอล งานเล็กๆ น่ารักๆ เราก้มีมาฝากเหมือนกัน จะมีรอยสักไหนโดนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 30 ไอเดียรอยสักผู้หญิงที่แขน รอยสักสวยๆ สไตล์งานอาร์ต รอยสักน่ารักๆ โทนสดใส สไตล์มินิมอลและตัวอักษร รอยสักแขนผู้หญ
5 คลินิกเสริมก้น 2024 เสริมสะโพก ฉีดไขมันสะโพก
5 คลินิกเสริมก้น 2024 เสริมสะโพก ฉีดไขมันสะโพก
แนะนำ 5 คลินิกเสริมก้น  เสริมสะโพก ฉีดไขมันสะโพก โดยแพทย์ผู้เชียวชาญ ก้นกลมงอนสวย ใครบ้างจะไม่อยากมี เพราะยิ่งก้นสวยเวลาที่ใส่เสื้อผ้าช่วยให้ดูดีขึ้นไปอีกค่ะ แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีหุ่นสวยแบบหุ่นทรงนาฬิกาทรายใช่ละคะ แต่เพราะเทคโนโลยีด้านความงามมันก้าวไกล ทำให้หุ่นทรงนาฬิกาทรายไม่ใช่แค่ฝันเอาเท่านั่นแล้วค่ะ เพราะเราสามารถเสริมก้นให้กลมสวยได้แล้ว วันนี้ มีคลินิกเสริมก้นมาฝาก เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานสากล ให้บริการโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญโดยตรง การทำศัลยกรรมเสริมสะโพก เป็นการเพิ่มส่วนขอ
6 คลินิกดึงหน้า 2024 ดึงหน้า ดึงคอ ช่วยหน้าตึงกระชับ
6 คลินิกดึงหน้า 2024 ดึงหน้า ดึงคอ ช่วยหน้าตึงกระชับ
แนะนำ 6 คลินิกดึงหน้า  ช่วยหน้าตึงกระชับ ดึงหน้าลดอายุ ดูอ่อนวัย อายุเพิ่มขึ้น ริ้วรอย ความโรยราของผิวก็มีให้เห็นชัดขึ้นเรื่อย ๆ บาดตา บาดใจผู้หญิงอย่างเราจริง ๆ ค่ะ ขึ้นมาเยอะจนครีมบำรุงผิวเอาแทบไม่อยู่ ต้องคอยพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้าช่วย วันนี้ เลยมีคลินิกดึงหน้ามาฝากค่ะ สำหรับคุณสาว ๆ ที่อยากหน้าตึงแบบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอให้ครีมบำรุงออกฤทธิ์ เป็นคลินิกดึงหน้าที่ได้มาตรฐาน ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยตรง ใช้เครื่องมือที่สะอาด ปลอดภัย จะมีที่ไหนน่าไ
ทำจมูกที่ไหนสวย 7 คลินิกเสริมจมูก 2024 งานสวย ดูเป็นธรรมชาติ
ทำจมูกที่ไหนสวย 7 คลินิกเสริมจมูก 2024 งานสวย ดูเป็นธรรมชาติ
ทำจมูกที่ไหนดี? เรื่องความสวยใครเขาหยุดรอกัน วันนี้ จัดมาให้แบบเน้นๆ สำหรับคุณสาวๆ ที่อย่างสร้างความมั่นใจในความสวยด้วยการทำจมูก กับ 7 คลินิกเสริมจมูก  งานสวย ดูเป็นธรรมชาติ ปัจจุบันเรื่องการทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติมากๆ ทำออกมาแล้วสวยใครจะทำไมเนอะ ยิ่งการทำจมูกยิ่งเป็นที่นิยมกันมากๆ เสริมนิด เติมหน่อยรับรองสวย แถมยังมีคลินิกให้เลือกทำมากมาย ฉะนั้นตามเราไปดูเลยค่ะว่าทำจมูกที่ไหนสวยแล้วเหมาะกับเราที่สุด 1. คลินิกเสริมจมูก Meko Clinic Meko Clinic เป็นสถาบันเสริมความงามที
9 คลินิกดูดไขมัน 2024 กระชับสัดส่วน ปลอดภัยที่สุด
9 คลินิกดูดไขมัน 2024 กระชับสัดส่วน ปลอดภัยที่สุด
ดูดไขมันที่ไหนดี  เรื่องของไขมัน ถามผู้หญิงคนไหน ก็คงไม่อยากมีเยอะ วันนี้ เลยมี 9 คลินิกดูดไขมัน มาฝากค่ะ เป็นการดูดไขมัน กระชับสัดส่วน เพื่อให้หุ่นของเราออกมาสวยมาฝากค่ะ อย่างที่เราทราบกันดีว่าการดูดไขมัน เป็นการนำไขมันส่วนเกินที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังออกมา กำจัดทิ้ง เพื่อให้สัดส่วนบริเวณดังกล่าวเล็กลง ซึ่งในปัจจุบันค่อนข้างเป็นวิธีที่หลายคนนิยมทำกัน แถมยังมีคลินิกหลากหลายให้เราได้เลือกใช้บริการด้วยนะคะ แต่ถ้าคุณสาวๆ ที่สนใจอยากดูดไขมัน แต่ไม่รู้จะไปคลินิกดูดไขมันไหนดี ตามเร
แนะนำคลินิกเสริมหน้าอก 2024 ทำนมยังไงให้สวยเป็นธรรมชาติ
แนะนำคลินิกเสริมหน้าอก 2024 ทำนมยังไงให้สวยเป็นธรรมชาติ
แนะนำคลินิกเสริมหน้าอก ที่มีรีวิวและสาวๆ นิยมไปทำมาที่สุด สาวคนเล็ก อกไม้กระดาน บางทีก็อยากมีหน้าอกสวยๆ มีส่วนเว้าส่วนโค้งให้ใส่เสื้อผ้าได้ดูดีบ้าง ซึ่งสมัยนี้เราสามารถแก้ไขปัญหาอกเล็ก นมแบนของสาวๆ ได้ด้วยการศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่การทำศัลยกรรมทุกอย่างย่อมมีความเสี่ยง วันนี้ ได้รวมรวมข้อมูลให้สาวๆ มาเตรียมตัวก่อนเสริมหน้าอกกันดีกว่า ข้อ 1 ถามตัวเองว่าต้องการอะไร? สาวๆ ต้องถามใจตัวเองก่อนว่าทำไมถึงอยากทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก มีปัญหาอะไร? มีความจำเป็นไหม? ต้องการทำจริงๆ หรือไม่
14 คาเฟ่ลำพูน 2024 เปิดใหม่ ถ่ายรูปสวย ร้านกาแฟ วิวดี ปิดดึก
14 คาเฟ่ลำพูน 2024 เปิดใหม่ ถ่ายรูปสวย ร้านกาแฟ วิวดี ปิดดึก
รวมคาเฟ่ลำพูน ถ่ายรูปสวย ร้านกาแฟวิว คาเฟ่เปิดใหม่ ต้องเช็คอิน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังไปเยือนจังหวัดลำพูน เมืองน่าอยู่ มีการดำเนินวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย มีความเป็นเอกลักษณ์ และมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ทั้งน้ำตก ภูเขา วัดดัง รวมถึงมีคาเฟ่สวยๆให้ท่องเที่ยวนั่งชิลชมวิวบรรยากาศอย่างเพลิดเพลิน และวันนี้ ได้รวบรวมคาเฟ่ลำพูน บรรยากาศดี มาฝากเพื่อนๆ ทั้งคาเฟ่ลำพูนเปิดใหม่ ตกแต่งสุดเก๋ ให้แวะเช็คอินเท่ห์ๆ คาเฟ่ลําพูนในเมือง เดินทางสะดวก มีที่จอด คาเฟ่อุโมงค์ลำพูน ถ่ายรูปสวย สำหรับสายคอนเท้น
11 คาเฟ่ภูเก็ต 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ ร้านกาแฟอร่อยๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ
11 คาเฟ่ภูเก็ต 2024 คาเฟ่เปิดใหม่ ร้านกาแฟอร่อยๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ
เปิดพิกัด 11 คาเฟ่ภูเก็ต  คาเฟ่เปิดใหม่ อัปเดตคาเฟ่ภูเก็ตร้านดังที่ต้องแวะ และร้านกาแฟเปิดใหม่ต้องไปเยือน ภูเก็ต สวรรค์ของเมืองใต้ที่โด่งดังเรื่องทะเลอันดามัน นอกจากที่นี่จะมีทะเลสวย น้ำใส รวมถึงสถาปัตยกรรมเก่าแก่ชิโน-โปรตุกีสที่คนแห่มาเดินชม ถ่ายรูป เมืองภูเก็ตยังมีคาเฟ่สวยๆ มากมายที่สายฮอปเปอร์ไม่ควรพลาด วันนี้ เลยจะมาเปิดพิกัด 11 คาเฟ่ภูเก็ต  เราไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง 1. Lay Cafe คาเฟ่ภูเก็ต Lay Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอลเกาหลี ร้านดังติดทะเลที่ใครๆ ก็ต้องแวะม
8 คาเฟ่จันทบุรี 2024 เช็คอินคาเฟ่เปิดใหม่ มุมถ่ายรูปสวยๆ
8 คาเฟ่จันทบุรี 2024 เช็คอินคาเฟ่เปิดใหม่ มุมถ่ายรูปสวยๆ
เปิดพิกัด 8 คาเฟ่จันทบุรี  อัปเดตคาเฟ่เปิดใหม่หลากสไตล์ ร้านกาแฟบรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปเพียบ จันทบุรีไม่ได้มีดีแค่ทะเล หาดทรายสวย เพราะที่นี่มีที่เที่ยวน่าสนใจมากมาย หนึ่งในนั้นคือบรรดาคาเฟ่ ร้านกาแฟมากมาย ที่สายคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด ไหนๆ ก็มาเที่ยวทะเลจันทบุรีทั้งทีก็ต้องมาเช็คอินคาเฟ่สวยสักหน่อยจริงไหมคะ วันนี้ จะมาแนะนำคาเฟ่จันทบุรี  รวมคาเฟ่บรรยากาศดี พร้อมอัปเดตคาเฟ่เปิดใหม่ให้ทุกคนกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 1. คิน มัทฉะ (KIN Matcha) คาเฟ่
6 คอร์สเรียนโยคะในกรุงเทพ 2024 ลดพุงแบบสุขภาพดี
6 คอร์สเรียนโยคะในกรุงเทพ 2024 ลดพุงแบบสุขภาพดี
แนะนำ 6 คอร์สเรียนโยคะในกรุงเทพ  ลดพุงแบบสุขภาพดี ครูสอนมีประสบการณ์ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ลุมเร้าเหลือเกิน ทำให้เราต้องใส่ใจสุขภาพมากเป็นพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา ต้องคอยหาเวลาออกกำลังกายบ้าง โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ อายุยิ่งเพิ่มยิ่งต้องใส่ใจค่ะ แต่จะให้ไปออกกำลังกายหนักๆ บางคนก็คงไม่ไหว วันนี้ เลยมีคอร์สเรียนโยคะในกรุงเทพมาฝากค่ะ เพราะการฝึกโยคะก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพเลือกทำ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดี จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 1. คอร์สเรียนโยคะใน
11 ที่เที่ยวน่าน 2024 สะปัน ในเมือง บ่อเกลือ ที่เที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศดี
11 ที่เที่ยวน่าน 2024 สะปัน ในเมือง บ่อเกลือ ที่เที่ยวหน้าหนาว บรรยากาศดี
แนะนำ ที่เที่ยวน่าน ที่เที่ยวน่านในเมือง จุดเช็คอินน่าน ที่เที่ยวน่านหน้าหนาว วิวสวย บรรยากาศดีมาก ลมหนาวพัดผ่านมาแล้ว ได้เวลาแพ๊คกระเป๋าขึ้นเหนือกันแล้ว แน่นอนว่าหนึ่งในจังหวัดฮอตฮิตที่นิยมเที่ยวหน้าหนาวก็คือ จังหวัดน่าน จังหวัดที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศดีมากๆ และวิวก็สวยมากเช่นกัน วันนี้ ก็ไม่พลาดมีที่เที่ยวน่านมาฝากเช่นกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อบอวนไปด้วยกลิ่นอายของเมืองเหนือ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจมากๆ จะมีที่ไหนโดนใจคุณบ้าง ตามไปดูกันเลย 1. สะปัน
10 ที่เที่ยวเปิดใหม่ 2024 สายเที่ยว สายกิน ตามไปเช็กอินได้เลย
10 ที่เที่ยวเปิดใหม่ 2024 สายเที่ยว สายกิน ตามไปเช็กอินได้เลย
แนะนำ ที่เที่ยวเปิดใหม่  คาเฟ่เปิดใหม่ จุดเช็คอินใหม่  ร้านถ่ายรูปสวยๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว จนก้าวเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ ต้องบอกเลยว่าการท่องเที่ยวในประเทศดูจะคึกคักมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งในช่วงวันหยุด จะมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆกันอย่างมากมาย รวมไปถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ และคาเฟ่ ก็ยังเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้าไปเช็กอินกันอยู่ตลอด แน่นอนว่าเมื่อคนหันมาท่องเที่ยวกันเยอะขึ้น ที่เที่ยวใหม่ๆ ก็ย่อมเกิดขึ้นตามเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ซึ่งวันนี้ GangBeau
5 คลินิกศัลยกรรมเกาหลี 2024 สวยแบบไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี
5 คลินิกศัลยกรรมเกาหลี 2024 สวยแบบไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี
แนะนำ 5 คลินิกศัลยกรรมเกาหลี  สวยแบบไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี เรื่องความสวยสำหรับผู้หญิงไม่มีใครยอมใครจริงๆ ค่ะ ส่วนไหนที่เราคิดว่าไม่สวย เราก็สามารถเสริม เพิ่ม แต่งกันได้ สมัยนี้เรื่องศัลยกรรมมันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมก้ต้องยกให้ที่เกาหลีเกาใจ ที่คุณสาวๆ เลือกไปทำกันมากที่สุด แต่การจะบินไปทำถึงนู้นค่าใช้จ่ายมันก็เยอะใช่ไหมละคะ วันนี้ เลยมีคลินิกศัลยกรรมเกาหลีในไทยมาฝากค่ะ เป็นคลินิกศัลยกรรมที่ส่งตรงมาจากเกากลี จะมีคลินิกไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 5 คลินิกศัลยก
7 คาเฟ่พิษณุโลก 2024 ร้านกาแฟอร่อย ถ่ายรูปสวย อัปเดตล่าสุด
7 คาเฟ่พิษณุโลก 2024 ร้านกาแฟอร่อย ถ่ายรูปสวย อัปเดตล่าสุด
อัปเดต 7 คาเฟ่พิษณุโลก  คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด ร้านกาแฟพิษณุโลก ขนมอร่อย ถ่ายรูปสวยมาก บ่ายๆ แบบนี้ใครกำลังง่วง ไปหากาแฟอร่อยๆ กินแก้ง่วงกันดีกว่า วันนี้ ขอเอาใจชาวเมืองสองแควด้วยการแนะนำ คาเฟ่พิษณุโลก  ที่พึ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน ให้ทุกคนไปเช็คอินถ่ายรูป กินกาแฟและขนมอร่อยๆ กันแล้ว จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 1. 175’Slow bar คาเฟ่พิษณุโลก 175’Slow bar คาเฟ่เล็กๆ เปิดใหม่ในสไตล์อิตาลีกับสวนสวย ให้ทุกคนได้รู้สึกเหมือนดื่มกาแฟอยู่ที่บ้าน ทาวร้านมีหลากหลายเมนูอร
10 ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอก 2024 ที่พักเปิดใหม่ บ้านเป็นหลัง วิวสวย ราคาถูก
10 ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอก 2024 ที่พักเปิดใหม่ บ้านเป็นหลัง วิวสวย ราคาถูก
แนะนำ 10 ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอก  วิวสวย ที่พักเขาค้อเปิดใหม่วิวสวย ท่ามกลางขุนเขา อากาศเย็นๆ เคล้าลมหนาวแบบนี้ก็ต้องหนีจากตึกสูง ขึ้นเขาไปหาอากาศบริสุทธ์ วิวสวยๆ มองเห็นทะเลหมอกกันค่ะ และหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอต สุดฮิตของฤดูหนาวก็คงหนีไม่พ้นเขาค้อ ใกล้กรุงเทพ แต่วิวสวยแบบหลักล้าน วันนี้ เลยมีที่พักเขาค้อมาฝากค่ะ เป็นที่พักวิวสวยๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะมากๆ สำหรับการพักผ่อน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยกับที่พักเขาค้อ  วิวสวย ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก 1. คีรี
7 ที่พักสมุทรสาคร 2024 ริมน้ำราคาถูก ในเมือง เดินทางสะดวก
7 ที่พักสมุทรสาคร 2024 ริมน้ำราคาถูก ในเมือง เดินทางสะดวก
แนะนำ 7 ที่พักสมุทรสาคร ที่พักสมุทรสาครริมน้ำราคาถูก ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางง่าย หากใครอยากจะมาท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ เที่ยววัดวาอาราม พักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักสมุทรสาครก็เป็นอีกหนี่งตัวเลือกน่าสนใจสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนสบายๆ ใกล้กรุงเทพฯ เลยค่ะ หรือถ้าใครกำลังมองหาที่พักทำเลเมืองสำหรับการเดินทางมาทำธุระอยู่ ก็มี 7 ที่พักสมุทรสาคร มาแนะนำให้ทุกคนกันค่ะ ที่สำคัญราคาถูกเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น เรามาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง 1. ทองเชน เรซิเดนซ์
7 คาเฟ่ปทุมธานี 2024 เปิดใหม่ ริมน้ำ สามโคก ลำลูกกา คาเฟ่ทุ่งนาสวยๆ
7 คาเฟ่ปทุมธานี 2024 เปิดใหม่ ริมน้ำ สามโคก ลำลูกกา คาเฟ่ทุ่งนาสวยๆ
แนะนำ 7 คาเฟ่ปทุมธานี  รวมคาเฟ่ในสวนสวย ผ่อนคลาย ร้านกาแฟปทุมธานีใกล้ชิดธรรมชาติ ปทุมธานีไม่ได้มีดีแค่วัดวาอาราม สถานที่ท่องเที่ยว เพราะที่นี่ยังมีคาเฟ่มากมายให้ทุกคนแวะไปเช็คอิน จิบกาแฟสักแก้ว พร้อมกินขนมอร่อยๆ กัน อีกทั้งที่นี่ยังมีคาเฟ่ในสวนบรรยากาศดีเยอะมาก เหมาะจะไปหาอะไรทาน นั่งชิลๆ รับลมเย็นๆ ยามบ่ายสุดๆ ในวันนี้ จึงได้คัด 7 คาเฟ่ปทุมธานี  คาเฟ่ปทุมธานีเปิดใหม่ ร้านกาแฟในสวนล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ ให้ทุกคนได้มาสดชื่น ผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติกันค่ะ ในปท
12 ที่เที่ยวพิษณุโลก 2024 จุดเช็คอินเปิดใหม่ ในเมือง  น้ำตก ธรรมชาติ
12 ที่เที่ยวพิษณุโลก 2024 จุดเช็คอินเปิดใหม่ ในเมือง น้ำตก ธรรมชาติ
พิกัดที่เที่ยวพิษณุโลก  ตะลุยเที่ยวเมืองสองแคว จุดเช็คอินฮิต ไปชิลๆ แบบสโลว์ไลฟ์ พิษณุโลก เมืองสองแคว เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานของไทย ทั้งยังอุมดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติป่าเขา เหทาะจะมาเที่ยวชิลๆ ชมวิวธรรมชาติสุดๆ ยิ่งปลายฝนต้นหนาวแบบนี้นอกจากอากาศจะดี วิวทะเลหมอกที่โอบล้อมภูเขายังเป็นภาพที่สวยงามสุดๆ เลยด้วย จะพาทุกคนไปเช็คอินที่เที่ยวพิษณุโลก  สัมผัสธรรมชาติ เที่ยวสบายๆ แบบสโลว์ไลฟ์ จะมีที่ไหนน่าไปบ้างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลย! 1. บ้านมุง ที่เที่ยวพ
9 คลินิกทันตกรรม ราคาถูก ทําฟันที่ไหนดี ราคาไม่แพง 2024
9 คลินิกทันตกรรม ราคาถูก ทําฟันที่ไหนดี ราคาไม่แพง 2024
  แนะนำคลินิกทันตกรรม คลินิกทันตกรรมใกล้ฉัน ราคาถูก คลินิกรักษาฝันครบวงจร ทําฟันที่ไหนดี ราคาไม่แพง หมอฟันมากประสบการณ์ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง เรื่องฟันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราต้องใส่ใจ เพราะมีปัญหาให้เราต้องดูแลสารพัดตั้งแต่เด็กจนโต การมีสุภาพฟันและช่องปากที่ดีเป็นลาภอันประเสริฐ เพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปาก การได้รับการดูแลอย่างดีจากคุณหมอมากประสบการณ์ช่วยคุณได้ค่ะ วันนี้ เลยมีคลินิกทันตกรรมคุณภาพมาฝาก เป็นคลินิกทันตรกรรมมีการรักษาที่ครอบคลุมทุกปัญหาของฟัน ไม่ว่
6 ที่พักพะเยา 2024 ที่พักในเมืองถูกและดี เดินทางสะดวก
6 ที่พักพะเยา 2024 ที่พักในเมืองถูกและดี เดินทางสะดวก
พะเยา อีกหนึ่งจังหวัดของภาคเหนือ ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติที่งดงามและอุดมสมบูรณ์ มีความเงียบสงบเหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ มี 6 ที่พักพะเยา ดีไซน์เก๋ๆ มาแนะนำกันบอกเลยว่าแต่ละที่บรรยากาศดี วิวสวยสุดๆ 1. กว๊านพะเยา เลคเฮ้าส์ ที่พักพะเยาเล็กๆ แต่อบอุ่นมาก เนรมิตบ้านไม้เก่าแก่ให้กลายเป็นที่พัก ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สามารถเดินทางไปกว๊านพะเยาได้เพียงแค่ 3 นาที และยังเดินเที่ยวไปที่อื่นๆได้อีกด้วย ที่ตั้ง : 45 ถนนราชว
8 ร้านต่อขนตา 2024 งานสวย เป็นธรรมชาติ สะอาดปลอดภัย
8 ร้านต่อขนตา 2024 งานสวย เป็นธรรมชาติ สะอาดปลอดภัย
ต่อขนตาที่ไหนดี? แนะนำร้านตาขนต่อคุณภาพดี ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งค่ะ ฉะนั้นอะไรที่ทำแล้วสวยก็ทำไปเลย วันนี้ เลยมีร้านต่อขนตา มาฝากค่ะ สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการขนตาที่งอนงาม ยาวสวยโดยเฉพาะ ซึ้งการต่อขนตาในปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายแบบ ได้ลุคหลายสไตล์ให้เหมาะกับความต้องการของเราเอง ทั้งลุคสวยหวาน ธรรมชาติ หรือเซ็กซี่ เวลาเราไปต่อทางร้านก็จะมีมาให้เราเลือกเลยว่าอยากได้แบบไหน การต่อขนตาแบบ Classic เป็นการต่อขนตาแบบขนตาปลอม 1 เส้น ต่อขนตาจริง 1 เส้น จะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เยอ
8 คลินิกโรคผิวหนัง 2024 คลินิกรักษาโรคผิวหนัง หมอผิวหนังเก่งๆ บอกลาทุกปัญหาผิว
8 คลินิกโรคผิวหนัง 2024 คลินิกรักษาโรคผิวหนัง หมอผิวหนังเก่งๆ บอกลาทุกปัญหาผิว
แนะนำ คลินิกโรคผิวหนัง คลินิกรักษาโรคผิวหนัง เชื้อรา แบบครบวงจร หมอผิวหนังเก่งๆ ให้บริการโดยแพทย์ผิวหนังโดยตรง เรื่องของผิวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องคอยดูแลให้ดี เจอทั้งแดด ทั้งฝุ่น ทำให้ผิวเสียง่าย แถมยังมีโรคผิวหนังต่างๆ ต้องคอยละวังกันด้วยค่ะ ซึ่งการเป็นโรคผิวหนังอาจจะไม่แรงมาก แต่ถ้าเกิดการแพ้อย่างหนัง ทำให้เกิดผื่นแดง คัน เป็นแผล ก็ทำให้ความมั่นใจของเราลดลงได้ วันนี้ เลยมีคลินิกโรคผิวหนังมาแนะนำ เป็นคลินิกรักษาโรคผิวหนังแบบครบวงจร ดูแลรักษาโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญแ
6 คลินิกนวดสลายไขมัน 2024 กระชับสัดส่วน คุณภาพดี ราคาไม่แรง
6 คลินิกนวดสลายไขมัน 2024 กระชับสัดส่วน คุณภาพดี ราคาไม่แรง
คลินิกนวดสลายไขมันที่ไหนดี  ไขมันส่วนเกิน ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาร้ายของผู้หญิงอย่างเราๆ เลยค่ะ วันนี้ เลยมี 6 คลินิกนวดสลายไขมัน มาฝาก สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากกำจัดไขมันออก แต่กลัวการดูดไขมัน หรือไม่มีเวลากับการออกกำลังกายมากพอ การนวดสลายไขมันก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยให้ไขมันของเราหายไปได้ค่ะ ซึ่งการเลือกคลินิกสลายไขมันไม่ว่าจะการนวดหรือด้วยวิธีอื่นๆ มีปัจจัยที่เราต้องต้องใส่ใจมากๆ ทั้งเรื่องความเชี่ยวชาญของแพทย์ ความน่าเชื่อถือของสถานที่ ความสะอาดและความพร้อมในการให้บริ
8 Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ 2024 ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง
8 Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ 2024 ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง
แนะนำ Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ สำหรับคุณสาวๆที่รักการแต่งหน้า หรือจำเป็นต้องแต่งหน้า ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องใส่ในการเลือกซื้อเครื่องสำอาง และอีกอย่างหนึ่งที่จะละเลยไม่ได้เลยนั่นคือการล้างเครื่องสำอางออกให้หมดนั่นเองค่ะ วันนี้ เลยมี 8 Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ ใช้ดีบอกต่อมาฝากค่ะ ซึ่งเจ้าคลีนซิ่งสูตรน้ำ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญมากๆที่จะช่วยให้คุณสาวๆที่ต้องแต่งหน้าตลอด แล้วไม่มีสิวมากวนใจ เพราะทำหน้าที่ช่วยล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าออกหมดจดอย่างง่ายดาย
8 ที่พักสงขลา 2024 ที่พักในเมือง ดีไซน์สวย น่าไปพักผ่อน
8 ที่พักสงขลา 2024 ที่พักในเมือง ดีไซน์สวย น่าไปพักผ่อน
แนะนำ 8 ที่พักสงขลา  ที่พักดีไซน์สวย ที่พักสงขลาในเมือง น่าไปพักผ่อนวันหยุด สงขลา เมืองใหญ่สองทะเลที่มีทะเลสาบสงขลา และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ย่านเมืองเก่า วันหยุดนี้ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดสงขลา ก็มี 8 ที่พักสงขลา  เรามาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง 1. โรงแรมคลับทรี (Club Tree Hotel) โรงแรมคลับทรี เป็นที่พักสงขลาตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่ทุกคนจะต้องประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาในล็อบบี้ของโรงแรม ตัวที่พักอยู่ไม่ไกลจากย่านเมืองเก่า หาดชลาทัศน์
4 ร้านต่อผม กรุงเทพ 2024 ต่อผมแท้ เนียนเป็นธรรมชาติ
4 ร้านต่อผม กรุงเทพ 2024 ต่อผมแท้ เนียนเป็นธรรมชาติ
แนะนำ 4 ร้านต่อผม กรุงเทพ  คุณภาพดี ต่อผมเนียนเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทุกเฉดสี เรื่องเส้นผมกับผู้หญิงบอกเลยคุยทั้งวันก้ไม่จบค่ะ ยิ่งเรื่องทรงผม การทำสี การต่อผมยิ่งยาว วันนี้ เลยขอเอาใจคนที่อยากผมยาวเร็ว ๆ แต่ผมเจ้ากรรมดันไม่เป็นใจ กว่าจะยาวแต่ละเซ็นใช้เวลานานเหลือเกิน แถมยังมีอาการผมร่วง ผมเสียมาเพิ่มอีก ทางออกที่รวดเร็วทันใจที่สุดก็คือการต่อผมนั่นเองค่ะ เราเลยมีร้านต่อผมฝีมือดีมาฝาก เป็นร้านต่อผมคุณภาพ ต่อผมได้เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ดูโป๊ะ แถมมีสีผมให้เลือกหลากหลายเฉดสีอีกด้
25 ไอเดียทรงผมบ๊อบสั้นหน้าม้า 2024 ตัดแล้วสวยปัง เข้ากับทุกลุค
25 ไอเดียทรงผมบ๊อบสั้นหน้าม้า 2024 ตัดแล้วสวยปัง เข้ากับทุกลุค
ทรงผมเดิมมันน่าเบื่อ ตัดสั้นกันเลยดีกว่า จัดเต็มกับ 25 ไอเดียทรงผมบ๊อบสั้นหน้าม้า  ตัดแล้วสวยปัง เข้ากับทุกลุค ทุกสไตล์ สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากลองเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ทรงผมใหม่ วันนี้ มีไอเดียทรงผมสั้นมาฝากค่ะ เป็นไอเดียทรงผมบ๊อบสั้นหน้าม้าสุดปัง ที่จะช่วยปรับเปลี่ยนลุคของคุณสาวๆ ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะตัดผมสั้นถือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนลุคที่เห็นได้ชัดมากที่สุด แถมตัดแล้วยังไม่ต้องใช้เวลาในการจัดแต่งทรงผมนานอีกด้วยนะคะ ฉะนั้นคุณสาวๆ คนไหนอยากตัดผมสั้น ตามไปดูไอเดียทรงผมบ๊อ
บางแค่ไหนถึงเรียกสวย? ส่องเทคนิคทำปากบางจากชัญญา คลินิก สวยถูกใจ ครบจบในครั้งเดียว
บางแค่ไหนถึงเรียกสวย? ส่องเทคนิคทำปากบางจากชัญญา คลินิก สวยถูกใจ ครบจบในครั้งเดียว
หากคุณเป็นคนที่มีริมฝีปากหนา หรือปากห้อย ไม่ว่าจะเกิดจากพันธุกรรม หรือจากสาเหตุอะไรก็ตาม มักจะทำให้ภาพรวมของใบหน้าดูดุและดูมีอายุมากกว่าเดิม จนทำให้ไม่มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นตอนถ่ายรูป เวลายิ้ม หรือตอนแต่งหน้าทาลิปสติก โดยปกติแล้วปัญหาปากล่างหนา จะมาร่วมกับปัญหาปากห้อย ซึ่งการทำปากบางจะช่วยคุณแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ทำปากบางคืออะไร การทำปากบางหรือศัยกรรมปากบาง เป็นการผ่าตัดเพื่อลดขนาดริมฝีปากให้บางลง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาปากหนา ปากห้อย โดยจะใช้วิธีตัดริมฝีปากออก และเย็บเก็บแผลให้สวยงาม ซึ
รวม 6 ร้านชุดว่ายน้ำใน IG ราคาถูก แต่งแล้วยังสวยแพง
รวม 6 ร้านชุดว่ายน้ำใน IG ราคาถูก แต่งแล้วยังสวยแพง
ไม่ว่าจะฤดูไหน ไทยเราก็ยังคีพความร้อนไว้อย่างดี เหมาะกับการไปทะเลทุกฤดูจริงๆ ค่ะ วันนี้ เลยมี 6 ร้านชุดว่ายน้ำใน IG มาฝากค่ะ เป็นชุดว่ายน้ำราคาไม่แรง แต่ชุดสวยถูกใจคุณสาวๆ แน่นอนค่ะ สำหรับคุรสาวๆ ที่มีแพลนหนีความร้อนไปพึ่งความเย็นจากน้ำทะเล แล้วอยากได้ชุดว่ายน้ำสวยๆ ไปใส่เล่นน้ำและถ่ายรูป แต่มีงบน้อย หรือไม่อยากซื้อแพงมาก (ยุคนี้ต้องประหยัดกันหน่อย) ตามเราไปดูกันเลยค่ะ hermony.swimwear ใครที่ชอบเที่ยวกับเพื่อนแล้วอยากได้ชุดว่ายน้ำสวยๆ ไปใส่กับเพื่อนต้องร้านนี้เลยค่ะ hermony.swim
หมวกบักเก็ตสุดฮิต แมทช์ง่ายๆ กับไอเทมตัวโปรด โดดเด่นมีสไตล์ในแบบของตัวเอง
หมวกบักเก็ตสุดฮิต แมทช์ง่ายๆ กับไอเทมตัวโปรด โดดเด่นมีสไตล์ในแบบของตัวเอง
หลายคนน่าจะเคยเห็นและรู้จักหมวกทรงนี้มาสักพักแล้ว เพราะเป็นกระแสฮิตมาตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีก่อน เดิมที "หมวกบักเก็ต" หรือ "หมวกทรงถัง" เป็นที่นิยมในยุค 60 และ 90 ซึ่งกลับมาฮิตในยุคปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากเซเลบหลายคนใน Instagram มักจะหยิบมาสวมใส่ เป็นเพราะลักษณะที่ดูเก๋ สวมใส่สบาย และจับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่าย จึงทำให้หมวกบักเก็ตเป็นหมวกที่สาวๆ หลายคนเลือกใส่ นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆ อีกด้วย สำหรับใครที่อยากลองใส่เข้าคู่กับหนุ่มคนไหน หรืออยากโดดเด่นมีสไตล์ในแบบของตัวเองก็สามารถเ
ตั้งการ์ดสู้!! 4 วิธีรับมือ พวกชอบฉกแฟนคนอื่นหน้าตาเฉย
ตั้งการ์ดสู้!! 4 วิธีรับมือ พวกชอบฉกแฟนคนอื่นหน้าตาเฉย
หากคุณเริ่มสังเกตเห็นพิรุธของแฟนว่าน่าจะเข้าข่ายแอบมีซัมติงกับผู้หญิงคนอื่น และดูท่าว่าแม่สาวคนนั้นก็จะร้ายไม่เบา งั้นเราก็ต้องเตรียมตั้งการ์ดป้องกันไว้ก่อนดีกว่า และนี่คือวิธีที่ Gang Beauty ได้นำมาให้สาวๆ เอาไว้ใช้กับผู้หญิงประเภทนี้กันแล้ว เราไปดูกันดีกว่าต้องใช้วิธีไหนสู้กับคนแบบนี้ถึงจะสาสม 1. ต้องรู้จักคู่ต่อสู้ ผู้หญิงที่ชอบฉกแฟนชาวบ้านมักจะแฝงมาในคราบของเพื่อนร่วมงาม หรือคนคุ้นเคยที่ดูสนิทสนมกัน บางทีก็อาจจะเป็นแฟนเก่าตัวดีของเขานั่นแหละ ซึ่งบางคนก็อาจต้องการแค่มีเซ็กส์กันเ
6 เรื่องที่ผู้หญิงต้องเลิกทำ!! ก่อนถูกผู้ชายมองว่าเป็นคนไม่มีค่า
6 เรื่องที่ผู้หญิงต้องเลิกทำ!! ก่อนถูกผู้ชายมองว่าเป็นคนไม่มีค่า
หลายครั้งการกระทำของคนเรานั้นเกิดจากการไม่ได้คิดไตร่ตรอง จึงทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณเป็นคนจัดการอารมณ์ไม่ดี และไม่มีวุฒิภาวะที่มากพอ ดังนั้นวันนี้ Gang Beauty จึงอยากจะเตือนให้สาวๆ ได้รู้ว่า.. มีเรื่องอะไรบ้างที่คุณต้องคิดให้มาก และควรเลิกทำไปซะก่อนที่คนรอบข้างจะมองว่าคุณไม่มีค่าในสายตาเขา www.pinterest.com 1. คบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ เพราะนอกจากจะเข้าไปทำลายความรักของคู่คนอื่นแล้ว ยังอาจส่งผลเสียไปถึงครอบครัวของเขาด้วย 2. ยอมกลับใจไปคบแฟนเก่า หากคุณยอ
ส่งความรักผ่านดอกไม้ 6 ร้านดอกไม้เดลิเวอรี่ กรุงเทพ ดีไซน์สวยส่งเร็วทันใจ
ส่งความรักผ่านดอกไม้ 6 ร้านดอกไม้เดลิเวอรี่ กรุงเทพ ดีไซน์สวยส่งเร็วทันใจ
ใกล้ถึงวันแห่งความรักเข้ามาทุกที ทุกคนก็ต้องเริ่มหาของขวัญให้คนรักกันแล้ว และแน่นอน "ดอกไม้" ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่นิยมมอบให้กับคนรัก วันนี้ เลยมี 6 ร้านดอกไม้เดลิเวอรี่ ในกรุงเทพฯ มาฝากค่ะ ออกไปซื้อเองก็ใช้เวลานาน ใช้บริการเดลิเวอรี่เร็วทันใจกว่า มีดอกไม้ให้เลือกมากมายตามความต้องการของเราด้วย หรือจะสั่งซื้อแล้วส่งไปเซอร์ไพรส์คนรักก็เป็นความคิดที่ดี รับรองสั่งซื้อง่าย พร้อมจัดดอกไม้ดีไซน์สวยและที่สำคัญส่งเร็วทันใจ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ 1. ร้าน Love Link Flower เริ่
ไอเดียแต่งตัวเสื้อแขนพองไสตล์วินเทจ ให้ลุคคิ้วท์แบบตุ๊กตา
ไอเดียแต่งตัวเสื้อแขนพองไสตล์วินเทจ ให้ลุคคิ้วท์แบบตุ๊กตา
แฟชั่นเสื้อแขนพองวินเทจสไตล์ เป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่หลายคนอินกันมากเว่อร์ ด้วยรูปทรงของเสื้อที่มีลักษณะพองยกไหล่ให้ดูสวยสง่า บวกกับทรงแขนพองให้ลุคคิวท์แบบตุ๊กตา ใครอยากอัปเดตเทรนด์สวยนี้แต่ไม่รู้ซื้อมาแล้วจะหยิบแมทช์ให้เข้ากับชุดไหนดี ไปดูไอเดียการแต่งตัวเหล่านี้กันได้เลย ไอเดียแฟชั่นเสื้อแขนพองสไตล์วินเทจที่สาวๆปลื้ม 1.เสื้อแขนพองเรียบๆ แมทช์กางเกงยีนส์ใครใส่ก็รอด 2.แบบจั๊มเอวลายสก็อตลุคเกาหลี 3.ลองใส่แบบลายสก็อตเล็กๆ แมทช์กางเกงสีขาวก็เข้ากัน 4.เสื้อแขนพองลาย
ทั้งถูกทั้งดี!!
ทั้งถูกทั้งดี!! "ทานาคา" มาจากอะไร ทำไมคนพม่าถึงชอบทา?!
หลายคนคุ้นเคยกับชาวพม่า อาจจะแวะไปเที่ยว ไปเยี่ยมเยือนประเทศเขามาบ้าง หรืออาจจะเจอเพื่อนชาวพม่าที่เข้ามาทำงานในประเทศของเรา ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงแล้ว เรามักจะเห็นรอยแต้มแป้งสีเหลืองนวลหรือที่เรารู้จักกันในนามของ "ทานาคา" อยู่เสมอ เคยสงสัยกันมั้ยว่าอะไรคือทานาคา แถมช่วงหลังมานี้ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามหลายชนิดก็เริ่มมีการวางจำหน่ายสูตรทานาคาบ้างแล้วด้วย จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับทานาคากันให้มากขึ้นดีกว่า! th.wikipedia.org           ทานาคา เป็นไม้ยืนต้น เนื้อแข็ง สกุลเดียวกันกับ
อย่าต่อว่าภรรยา เพียงเพราะเขาไม่ช่วยหาเงิน
อย่าต่อว่าภรรยา เพียงเพราะเขาไม่ช่วยหาเงิน
อย่าต่อว่าภรรยา หากเธอไม่ช่วยทำงานหาเงิน อย่าต่อว่าภรรยา หากเธอไม่ช่วยทำงานหาเงิน การแบ่งหน้าที่การทำงานกันในบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่? ในบางครั้ง เมื่อฝ่ายหนึ่งเริ่มคิดว่า หน้าที่ของตนเองนั้นลำบากกว่า และ มีความสำคัญมากกว่า หรือ รู้สึกว่าเสียเปรียบ ก็มักจะเกิดเหตุการณ์ การเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น อย่างเช่นเรื่องเล่าต่อไปนี้ ในทุกๆวันที่สามีกลับจากที่ทำงาน สามีจะไม่พอใจภรรยาเป็นอย่างมาก เพราะเห็นว่าภรรยาอยู่บ้านเฉยๆ คิดว่าวันๆไม่ทำอะไรเลย ทำให้สามีนั้นรู้สึกรำคาญใจ ไม่ค่อยพูดจากับเธอส
รู้งี้เป็นโสดนานแล้ว!! วิจัยเผย สาวโสด มักประสบความสำเร็จ!!
รู้งี้เป็นโสดนานแล้ว!! วิจัยเผย สาวโสด มักประสบความสำเร็จ!!
คนเราเกิดมาก็มักจะต้องการและโหยหาความรัก จนทำให้คนไร้คู่ที่บ้างก็เลือกเยอะ บ้างก็ดูใจนานเกินไปจนอีกฝ่ายไม่ทนอยู่ รู้สึกว่าการเป็นโสดนั้นช่างเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย สุดท้ายก็เกิดเป็นความเศร้าอยู่ลึกๆ ในจิตใจ ขอเธอทั้งหลายที่ยังโสดฟังทางนี้ก่อน เช็ดน้ำตาในหัวใจแล้วเปิดรอยยิ้มให้กว้าง เพราะวิจัยศึกษาพบแล้วว่าการเป็นสาวโสด มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จมากกว่าคนมีคู่! 1. สาวโสดมักมีแนวโน้มการศึกษาที่ดีกว่า จึงส่งผลให้หน้าที่การงานดีกว่า มีโอกาสในการทำงานมากกว่าหนุ่มสาวที่สละโสด มีคู่มีค
อย่าอั้นตด! ผลวิจัยเผย การตดใส่คนรัก ทำให้รักกันมากขึ้น
อย่าอั้นตด! ผลวิจัยเผย การตดใส่คนรัก ทำให้รักกันมากขึ้น
การตด ถือเป็นกลไกทางธรรมชาติของร่างกายอย่างหนึ่ง และหลายคนรู้ดีว่าการอั้นตดเอาไว้ไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ถึงอย่างนั้นการตดในที่สาธารณะ ก็ยังคงเป็นเรื่องที่น่าอาย โดยเฉพาะกับผู้หญิงอย่างเรา ถ้าบอกให้คุณตดต่อหน้าแฟนคุณจะกล้าหรือไม่ ถ้าคำตอบของคุณคือไม่กล้า ตามไปอ่านบทความนี้พร้อมๆกันกับ แล้วความคิดของคุณจะเปลี่ยนไป : pexels.com ในหนังสือชื่อ Naked Parenting โดยนักเขียนชื่อ Leah Decesare ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับทฤษฎีสุดแปลก ในทำนองว่า ความสัมพันธ์ที่ยืนยาวของคู่รัก ต้องมีทั้งความไว้ใ
5 ข้อ แหกกฎความรัก ใครบอกว่าต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น!!
5 ข้อ แหกกฎความรัก ใครบอกว่าต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น!!
ความรักต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ความรักต้องทำแบบนี้ มีความรักต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ใครๆเค้าก็พูดกัน นี่มันยุค4.0แล้วนะจ๊ะ ตรรกะเดิมบางทีก็ใช้ไม่ได้แล้วเด้อ เพราะบางทีการที่เราเอาแต่ฟังกูรูเรื่องความรักต้องทำแบบนั้นแบบนี้ แล้วที่เรียนมาเพื่ออะไรละ จริงมั้ยจ๊ะ ความรักใช้หัวใจและความรู้สึกนำทางเท่านั้นไม่ต้องไปใช้อย่างอื่นหรืออะไรมาตัดสินให้วุ่นวาย วันนี้ มี 5 ข้อ แหกกฎความรัก ใครบอกว่าต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น!! ภาพจาก  pinterest ผู้ชายต้องเป็นคนจ่ายเสมอ โบราณและล้าหลังมาก ในโลกที่ผู
กินแล้วสวย กินแล้วใส!! 6 ประโยชน์ของ
กินแล้วสวย กินแล้วใส!! 6 ประโยชน์ของ "น้ำว่านหางจระเข้" ที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด!!
ทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "ว่านหางจระเข้" เพราะมันถูกนำเอามาเป็นส่วนผสมหลักในวงการผลิตภัณฑ์ด้านความงามมากมาย ซึ่งในหลายๆ ยี่ห้อ หลายๆ สินค้าก็ใช้ดีจนต้องกลับไปอุดหนุนซ้ำแล้วซ้ำอีก นี่ขนาดผสมมาให้เล็กน้อยยังดีขนาดนี้ บอกเลยว่าถ้าดื่มน้ำว่านหางจระเข้แบบเน้นๆ เข้าไป ประโยชน์ก็มากมายชนิดที่เธอเองก็คาดไม่ถึง! 1. ช่วยให้ร่างกายสดชื่น pixabay.com           น้ำว่านหางจระเข้เป็นศูนย์รวมแร่ธาตุด้านวิตามิน ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงสุขภาพของเรามากมาย และทำหน้าที่เสมือนเครื่องดื่มชูกำลั
6 คำตอบชัดเจน!! ทำไมคนหน้าตาดีมักมีแฟนขี้เหร่
6 คำตอบชัดเจน!! ทำไมคนหน้าตาดีมักมีแฟนขี้เหร่
เคยสงสัยกันไหม เวลาไปเดินตามท้องถนนทีไร พวกเรามักจะเห็นคนหน้าตาดีๆ ควงคู่อยู่กับแฟนที่หน้าตาธรรมดาเอามากๆ ก็ต้องยอมรับอ่ะเนอะว่าเรานี่อิจฉ๊าอิจฉา พาลคิดไปว่านี่หล่อนทำบุญด้วยอะไรกันย๊ะถึงได้พ่อเทพบุตรคนนี้ไปครอง หล่อนป้ายยาเสน่ห์อะไรบอกมา! ฮ่าๆ คุณหนุ่มๆ ก็คงรู้สึกเหมือนกันใช่ไหมล่า เลิกอิจฉาตาร้อนสักครู่ แล้วมาดูเหตุผลที่แท้จริงกันดีกว่า ว่าทำไมกันน้า คนหน้าตาดีถึงมักมีแฟนขี้เหร่ 1.คบคนขี้เหร่ทำให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา ใครๆ ก็อยากรู้สึกว่าตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา การที่พวกเขาคบกับคนที่ขี้เหร่
6 วิธีช่วยฟิตหุ่นเป๊ะ ด้วยการเร่งจังหวะการออกกำลังกายให้มากยิ่งขึ้น !!!
6 วิธีช่วยฟิตหุ่นเป๊ะ ด้วยการเร่งจังหวะการออกกำลังกายให้มากยิ่งขึ้น !!!
การที่สาวๆจะมีหุ่นสวยมั่นได้นั้น สาวๆต้องใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทั้งต้องควบคุุมการทานอาหาร และต้องไม่ตามใจปากมากจนเกินไปค่ะ วันนี้ มาแนะนำ 6 วิธีการลดน้ำหนักที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายให้เห็นผลยิ่งขึ้นกันค่ะ ! : pinterest.com 1.ใช้ฟิตฟิตบอล (Fit Ball) ถ้าคุณยังไม่มี ก็ไปหาซื้อแบบที่ราคาไม่แพงมาสักใบหนึ่งได้แล้ว ใช้มันเพื่อออกกำลังกายหน้าท้องและขา สัก 5 วันต่อสัปดาห์ ตอนเช้า 5-10 นาที มีทั้งท่าบริหารแบบง่ายๆ และแบบยากๆ ที่หลากหลายพอจะให้คุณไม่
6 เทคนิคพิชิตอาการเมารถ-เมาเรือ เดินทางไกลไปไหนก็หมดห่วง!!
6 เทคนิคพิชิตอาการเมารถ-เมาเรือ เดินทางไกลไปไหนก็หมดห่วง!!
นับถอยหลังปีใหม่ไทย ใกล้เข้ามาทุกที อีกเดี๋ยวก็จะได้กลับภูมิลำเนาไปหาพ่อแม่พี่น้องที่แสนจะคิดถึงแล้ว ทว่าการเดินทางสมัยนี้ก็ค่อนข้างลำบาก รถราติดกันกระหน่ำ ใครที่มีปัญหาวิงเวียนกับการเดินทางเป็นประจำคงจะกลุ้มใจอยู่ไม่น้อย ไหนๆ จะกลับบ้านทั้งที ถึงบ้านต้องสภาพดีสักหน่อย แก้การเมารถ-เมาเรือ ด้วยเทคนิค 6 ข้อที่ นำมาฝากในวันนี้ดีกว่า! www.flickr.com 1. อย่ากินจนอิ่ม เพราะความอิ่มเกินไปอาจทำให้เกิดการสำรอกเอาอาหารที่ทานไปออกมาหมดได้ หากได้รับแรงสะเทือนจากรถหรือเรือที่โคลงเคลง ภาพไม
สุโค้ย! หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับ เเม้ตากผ้าห่มในที่เเสงน้อย
สุโค้ย! หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับ เเม้ตากผ้าห่มในที่เเสงน้อย
อากาศเย็นๆของฤดูหนาวมันก็ดีอยู่หรอกค่ะ ไม่ต้องทนร้อน เหนียวตัว เหงื่อออก แต่ปัญหาใหม่ที่มาเเทนก็คือ กลิ่นอับของผ้า เพราะเเสงน้อย ยิ่งถ้าเป็นผ้าหนาๆเเบบผ้าห่มด้วยเเล้ว เเทนที่ซักเเล้วจะหอมสะอาด กลับเหม็นอับกลายเป็นเเหล่งเชื้อโรค วันนี้ จึงนำเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยทำให้ปัญหาเหล่านี้ของคุณหมดไปมาฝากกันค่ะ ทำยังไงไปดูเลย พระเอกของในภารกิจพิชิตกลิ่นอับของเราคราวนี้ ก็คือสิ่งที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี อย่างเจ้าซองสารดูดความชื้น (Desiccant) ที่มักจะเเถมมากับพวกรองเท้าผ้าใบ หรือกระเป๋า ได
ไม่ต้องเยอะผู้ชายไม่ชอบ!! เหตุผลเน้นๆทำไมผู้ชายชอบผู้หญิงลุคธรรมชาติ!!
ไม่ต้องเยอะผู้ชายไม่ชอบ!! เหตุผลเน้นๆทำไมผู้ชายชอบผู้หญิงลุคธรรมชาติ!!
บางครั้งผู้หญิงอย่างเราๆก็มักมีค่านิยมแบบผิดๆกัน อย่างเช่นการแต่งหน้า หลายๆคนคิดว่าการแต่งหน้าจัดคือผู้หญิงสวยและผู้ชายชอบมากที่สุด ทั้งที่ความจริงแล้วผู้ชายอาจไม่ได้ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัดกันทุกคนหรอก แบบลุคธรรมชาติก็สเปคผู้ชายหลายๆคนเลย วันนี้ เลยมี 5 เหตุผลที่ว่าทำไมผู้ชายถึงชอบผู้หญิงลุคธรรมชาติมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยย :pinterest.com 1. ดูเป็นธรรมชาติ :แน่นอนว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ และคิดว่าผู้หญิงไม่แต่งหน้าจะดูน่ารักเป็นธรรมชาติ กว่าผู้หญิงที่แต่งหน้า
นอนหันหัวไปทางไหนดี!? นอนแล้วเฮง! นอนแล้วซวย! เลือกนอนให้ถูกทิศถูกทาง!
นอนหันหัวไปทางไหนดี!? นอนแล้วเฮง! นอนแล้วซวย! เลือกนอนให้ถูกทิศถูกทาง!
คนไทยมักมาพร้อมกับความเชื่อโบราณที่พูดต่อๆกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เรื่องหลักของการนอนก็เช่นกัน หลายคนก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าเราควรหันหัวนอนไปในทิศทางไหนดีกว่ากันหันหัวไปทางไหนแล้วดี และนอนหันหัวไปทางไหนแล้วซวย เพราะคนโบราณมักพูดกันว่าห้ามหันหัวไปทางทิศนี้ แต่ให้หันหัวมาทางทิศนี้แทน และนี่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล วันนี้ สรุปให้ว่าหันหัวนอนไปทางทิศไหนดีที่สุด ภาพจาก pixabay.com ทิศปลายตีน VS ทิศหัวนอน คนไทยมีความเชื่อว่า ทิศหัวนอน หรือทิศเตียงนอน มีความสำคัญอย่างมาก เพราะมีผลต่อชีวิตประ
10 ไอเดียทรงผมสั้นกระชากความร้อน หน้าเด็กลงได้อีก
10 ไอเดียทรงผมสั้นกระชากความร้อน หน้าเด็กลงได้อีก
หน้าร้อนคราวนี้อะไรมันจะร้อนขนาดนี้ ออกจากบ้านทีเหมือนจะละลายกลายเป็นของเหลว ครีมกันแดดคงไม่พอแล้วนะคะ แบบนี้ต้องครีมกันตาย! ฉะนั้นวันนี้ เลยมีไอเดียผมสั้นพิชิตหน้าร้อนมาฝากคุณสาวๆกัน เผื่อจะลดอานุภาพของเจ้าแสงแดดประเทศไทยได้บ้าง ไปดูกันเลยจ้าาาา :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com
ตัดเรื่องหน้าตาทิ้งไป!! 4 สิ่งที่ทำให้ผู้ชาย
ตัดเรื่องหน้าตาทิ้งไป!! 4 สิ่งที่ทำให้ผู้ชาย "หลงเสน่ห์" ตั้งแต่แรกเห็น
เวลาที่ผู้ชายจะสนใจผู้หญิงสักคน อย่าคิดว่าเขาจะโฟกัสที่หน้าตาอย่างเดียวเสมอไป เพราะความจริงแล้วสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนมีอยู่ต่างหากล่ะทำให้ผู้ชายหลงเสน่ห์ได้ง่ายๆ ตั้งแต่แรกเห็น และวันนี้ Gang Beauty จะมาบอกให้รู้กันไว้ว่า.. มีอะไรบ้างที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักคุณและหลงเสน่ห์อย่างชะงักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน!! 1. ความมั่นใจ ถ้าตัดเรื่องหน้าตาทิ้งไป ก็คงจะเป็นความมั่นใจที่สาวๆ มีนนั่นแหละ เพราะถึงคุณจะหน้าตาไม่ได้ดูดีระดับดาวคณะแต่คุณก็สามารถครองใจผู้ชายหลายคนได้่ายๆ ด้วยความมั่นใจในต
รวมไอเดียทรงผมสาวชิคสุดฮอต Lisa BlackPink
รวมไอเดียทรงผมสาวชิคสุดฮอต Lisa BlackPink
กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะคุณสาวๆกับไอเดียทำผมสวยๆ เท่ๆ หลายหลายสไตล์ วันนี้ ก็มีมาฝากกันเหมือนเดิม ไอเดียวันนี้เหมาะกับสาวๆสไตล์ K-pop ทั้งหลาย หรือเหล่าแฟนคลับสาวๆ BLACKPINK กับทรงผมสวยชิคของน้องลิซ่า นั่นเองค่ะ ตามไปดูกันเลยจ้าาา :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest.com :pinterest

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่