เปิดราศีที่ เจ้าชู้ หลายใจ รักพี่เสียดายน้อง สุดท้ายไม่เหลือใคร!

อ่าน 14,511

แฟนๆห้ามพลาดเลยนะ! วันนี้ GangBeauty มีข่าวมาเตือนว่า คนที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องรักเป็นพิเศษ เพราะดวงความรักดูเหมือนจะดี ทว่าผิดที่ตัวเองนั่นแหละ แอบไปเผลอใจ คบซ้อน แถมตัดสินใจเลือกใครไม่ได้อีก จนสุดท้ายไม่เหลือใครสักคน ว้ายตายแล้ว! งานนี้ใครที่แอบมีกิ๊กเยอะๆต้องเช็คด่วนเลยนะ! แต่ทั้งนี้ จะตรงกับราศีไหนนั้น ตามไปดูกันโลดดด

ราศีที่ เจ้าชู้ หลายใจ รักพี่เสียดายน้อง สุดท้ายไม่เหลือใคร ได้แก่ ราศีกรกฎ

สำหรับชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ ดวงความรัก จริงๆแล้วเหมือนกับว่าเป็นช่วงที่ดี แต่มันติดอยู่ตรงที่ว่า บางเวลามันดีเกินไปเลยทำให้กลายเป็นต้องเลือก แบบประมาณว่ารักพี่เสียดายน้อง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ตัดสินใจไม่ถูก เหตุเพราะก่อนหน้านั่นคุณโดนหักอกมา จึงกลายเป็นว่า คุณหันมาคบทีละหลายคน เพื่อที่จะหาคนที่ลงตัวกับคุณมากที่สุด แต่แทนที่จะสบายใจกลับต้องมาวิตกกังวลเพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ระวังหลุดมือไปทั้งหมดนะ เพราะเหมือนกับว่าคนที่คบๆอยู่เริ่มที่จะรู้ตัวล่ะว่าคุณคบหลายคน

ส่วนคนที่มีคู่แล้วหวานแหววดี แต่อย่าลืมที่จะดูแลกันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ประคองรักให้อยู่รอด ใจเย็นๆ เรื่องไหนที่อดทนได้ให้อดทน ไม่งั้นอาจต้องปวดหัวเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อนได้เลย ดังนั้น กันไว้ย่อมดีกว่าแก้

อย่างไรก็ตาม ดวงชะตาของคุณ เป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิต ทั้งนี้ การกระทำของเราทุกๆอย่าง มักเป็นตัวกำหนดชีวิตของเรา ควรมีสติและดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท GangBeauty เชื่อว่าทุกๆคนก็จะมีความสุขกับทุกๆเรื่องได้จ้า!


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่