อย่าให้ระยะทางมาลิขิตชีวิตคู่.. 5 วิธีเติมรักสำหรับคนที่อยู่ห่างไกลกัน

อ่าน 3,426

คู่รักบางคู่ก็มีเหตุผลให้ต้องอยู่ห่างไกลกัน ไม่ว่าจะเป็นเพราะเรื่องเรียน เรื่องงาน หรือหน้าที่ต่างๆ จึงทำให้หลายครั้งทะเลาะกันและไม่สามารถทำความเข้าใจกันได้ง่ายๆ ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัณที่ทำให้หลายคู่ต้องเลิกันนั่นเอง แต่วันนี้ GangBeauty มีวิธีเติมความรักแบบง่ายๆ มาให้คนที่อยู่ห่างไกลกัน จะได้มีความรักที่ดีและคบกันได้ยาวนานขึ้น

1. เมื่อถึงวันสำคัญ ส่งของขวัญไปเซอร์ไพส์

อย่างวันเกิดของเขา หรือวันครบรอบของคุณทั้งคู่ ลองหาของขวัญชิ้นพิเศษส่งไปเซอร์ไพส์บ้างหากคุณไม่ว่างจริงๆ หรืออาจจะตามไปเซอร์ไพส์ถึงที่ก็ดีเหมือนกันนะ เพราะถือเป็นโอกาสดีๆ ที่คุณทั้งสองจะได้เจอกันด้วย

2. อย่าเลี่ยงการรับโทรศัพท์

พยายามอย่าเลี่ยงการรับสายของอีกฝ่าย เพราะมันจะยิ่งทำให้เขาเป็นห่วง อย่างการคุยแชทก็เหมือนกัน อย่าทิ้งหายไปนานข้ามวัน เพราะหากไม่ว่างจริงๆ ก็พิมพ์กลับไปว่าไม่ว่าง ไม่ใช่ปล่อยให้อีกฝ่ายรอแบบไม่รู้ชะตากรรม

3. ถ่ายรูปหน้ายิ้มส่งให้กันทุกวัน

นี่ถือเป็นเทคนิคเล็กๆ ที่จะช่วยให้ความรักของคุณทั้งคู่ดูสดใสอยู่เสมอ นั่นคือการถ่ายรูปตัวเองแบบหน้ายิ้มสดใส ส่งให้เขาทุกวันแทนการส่งรูปดอกไม้สวัสดีวันโน้นวันนี้ ซึ่งวิธีแบบนี้มันสามารถช่วยให้เขาคิดถึงคุณมากขึ้นด้วย

4. ต้องเชื่อใจกัน

ด้วยระยะทางที่ไกลกันมาก ทำให้คุณไม่ค่อยได้เจอกันหรือไม่ก็เจอกันน้อยมากๆ จึงอาจทำให้คุณเกิดความระแวงได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรถ้าจะคิดแบบนั้น แค่อย่าเอามายึดมากจนทำให้ความรักที่คุณมีให้เขามันน่าเบื่อเท่านั้นเอง สิ่งสำคัญคือคุณต้องเชื่อใจกันนี่แหละดีที่สุดแล้ว

5. วางแผนเจอกัน และห้ามเลื่อนนัดเด็ดขาด

วิธีนี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่มีความตื่นเต้นเมื่อใกล้ถึงวัน และจะโฟกัสถึงกันมากขึ้น ซึ่งเมื่อได้เจอกันแล้วคุณก็ควรใช้เวลาที่มีอยู่ให้เกิดความสุขอย่างเต็มที่ หากคิดจะงอนกันล่ะก็.. ให้นึกถึงเวลาที่ต้องมานับวันรอเจอกันดูซิ ว่าความรู้สึกแบบนั้นมันนานแค่ไหน

หมดกังวลแล้วใช่มั้ยสำหับคนมีคู่ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยังไงก็ลองเอา 5 วิธีนี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับคู่ของตัวเองดูนะ ความรักจะได้ไม่ต้องขึ้นอยู่กับระยะทางจ้า..


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่