4 ครีมลดรอยสิวตัวเด็ด ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว

อ่าน 5,187

"สิว" ปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คน สิ่งที่ต้องเจอตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ รอยดำรอยแดงจากสิวเอย หลุมสิวเอย ทำให้หนักใจเพิ่มไปอีก แต่วันนี้ GangBeauty จะมาช่วยกอบกู้ปัญหาเหล่านั้นของคุณเองค่ะ ด้วย 4 ครีมลดรอยสิว 2021 ตัวเด็ด ช่วยลดรอยสิวจ้า

1. Scarderm Plus

ครีมลดรอยสิว Scarderm Plus เป็นครีมลดรอยสิวสูตรผสมหอยทากจากสเปน เนื้อเจลเป็นสีใสๆ ทาลงหน้าแล้วซึมไวอารมณ์เดียวกับ Hiruscar เลย ทาแล้วไม่เหนียวหน้ามากนัก กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าไม่ตั้งใจดมอาจไม่ได้กลิ่น ส่วนผสมหลักๆ คือ Allium cepa , สารสกัดจากหอยทางสเปน , วิตามินรวม A C E F, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ถ้าดูจากส่วนผสมแล้วจัดเป็นครีมลดรอยสิวที่น่าสนใจมากๆ ตัวหนึ่ง ช่วยในเรื่องลดรอยแดง รอยดำ ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น ขนาด 5 กรัม ราคา 125 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ

2. Clinascar Gel

ครีมลดรอยสิว Clinascar Gel เป็นตัวใหม่มีตัวยาเยอะกว่า Hiruscar ทาลงผิวไปแล้วจะรู้สึกเหนียวหน้าหน่อยๆ ถ้าทาตอนหน้าร้อนนะหน้าอาจจะมันเร็วมาก ส่วนผสมหลักๆ คือ Allium cepa  , Allantoin , Vitamin E , Alovera powder ดูจากส่วนผสมแล้วเน้นให้ความชุ่มชื้นจริงๆ ใครผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น พร้อมกับลดรอยสิวไปในตัว แนะนำให้ลอง Clinascar Gel ตัวนี้เลยค่ะ ขนาด 15 กรัม ราคา 280 บาท

3. Mederma

ครีมลดรอยสิว Mederma ผลิตภัณฑ์มีลักาณะเป็นเนื้อเจลใสๆ ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม ใช้แล้วรู้สึกว่ารอยแผลเป็นมันอ่อนนุ่มขึ้นจริงๆ รอยสิวก็จางเร็วกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มาราคาค่าตัวนั้นถือว่าแพงกว่าตัวอื่นๆ ขนาด 10 กรัม ราคาข้างกล่อง 450 บาท แต่สามารถไปซื้อที่ร้านขายยาแถวๆ ศิริราช ราคาจะถูกลง หลอดละประมาณ 260-290 บาท

4. Scagel

ครีมลดรอยสิว Scagel ตัวนี้ช่วยลดรอยสิวและช่วยลดการอักเสบของสิว เนื้อครีมเป็นสีใส ออกข้นๆ เหนียวๆ นิดหน่อย ซึมเข้าผิวค่อนข้างช้า ทาแล้วหน้าจะออกมันๆ หน่อย น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นมากกว่า กลิ่นครีมจะออกสมุนไพรหน่อยๆ ใครชอบจัดเลยค่ะ หลอดขนาด 7 กรัม ราคา 198 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่