เลือกสียางจัดฟัน ไม่ต้องคิดเยอะ 3 สีนี้แหละเกิดสุด!

อ่าน 119,617

            ฟันเหล็กเด็กแนว สโลแกนเด็กไทยสมัยใหม่ที่มีมาเป็นสิบปีแล้ว ถือเป็นกระแสเลยก็ว่าได้นะจัดฟันเนี่ย ยิ้มแล้วดูมีอะไรๆ ยิ้มแล้วทำไมน่ารักกว่าเดิมที่ไม่มีอะไรอยู่ในปาก ปัญหาหนึ่งเลยที่จะเจอกันบ่อยมากสำหรับคนจัดฟัน คือฉันจะใช้สีอะไรดีคะเพื่อนขา ก็สียางมันเยอะ ตาลาย เลือกไม่ถูกเลย Gangbeauty จะช่วยเลือกให้เลยแล้วกัน เผื่อใครตัดสินใจไม่ได้ ไลน์ไปถามใครก็ไม่มีใครตอบ เอาข้อมูลนี้ไปตัดสินใจดูเลย

น้ำเงิน Blue

บอกว่าให้เลือกสีน้ำเงินไม่ได้จุดนี้ ต้องบอกเบอร์ด้วย เพราะน้ำเงินก็มีหลายน้ำเงินเกิ๊น ขนาดว่าเพศหญิงเป็นเพศที่แยกสีลิปสติกออก แยกสีอายแชโดว์ที่มีเป็นล้านออก แต่พอเป็นสียางจัดฟัน ไม่รู้เรื่องเลย นึกภาพไม่ออกเลยว่าใส่แล้วจะเป็นไง คือเบอร์ A33 นี้นะ ชื่อคือ Blue ไม่ต้องมีไลท์บลู ดาร์คบลูไรทั้งนั้นอะ แค่ Blue สีนี้จะทำให้ใบหน้าของเราสว่างขึ้น ขาวขึ้น ออร่าจับมากขึ้น เวลาถ่ายรูปมันจะบริ๊งๆมาก เด่นสะดุดตา

แดงเจลลี่ Jelly Red

ตอนอยู่ในชาร์ตสี มันจะแดงก่ำ แต่ไม่แป๊ดนะ เป็นแดงออกดาร์ค ใส่ออกมาตอนแรกก็จะสีแดงดาร์คนั่นแหละ ไม่ได้เปลี่ยนอะไร ความดาร์คมันไม่ได้หนักจนดำ ดูสดใสแต่ไม่แสบตาประมาณนี้ ซึ่งถ้าใส่ไปสักพักมันจะจางลง สีที่แท้ทรู สวยค่ะ แดงแบบสวยค่ะ กรี๊ด

ชมพู Flu Pink

อยากได้เด่น จัดไปค่ะ ชมพูนี่แหละ สาวหวานสามสิบล้านปี เซเลอร์มูนหลบถอยไปซ้าย แม่มดน้อยโดเรมีหนีไปขวา สีนี้เด่นมาก แต่ไม่น่าหมั่นไส้ เพราะมันไม่ใช่ชมพูแปร๋น ออกเป็นชมพูสว่างๆ ทำให้หน้าเราสว่างได้ด้วย สวยแบบใสๆ ฟันดูขาวขึ้นด้วยจ้ะ

หมายเหตุ จริงๆจะเลือกสีไหนก็ตามใจเถอะ สมมติว่ามีสีในดวงใจก็ทำไป เอาตามความชอบน่ะดีสุด เพราะมันอยู่ในปากเธอ ไม่ใช่ในปากเรา ถ้าเธอไม่ชอบสีแบบเรา ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกตามน๊า

จัดฟันตามกระแสได้ แต่อย่าจัดแฟชั่นเด็ดขาด ใครไปจัดมารีบไปงัดออกเดี๋ยวนี้!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่