6 เรื่องที่ผู้ชายโกหก!! หากจับได้ให้เลิกเลยไม่ต้องคิดนาน

อ่าน 5,382

"การโกหก" ไม่ว่าจะมีเจตนาเพื่ออะไรก็ตาม มันก็หมายความว่าต้องการปิดบังความจริงถูกมั้ย ซึ่งหากคุณพบว่าคนรักชอบที่จะโกหกหรืออ้างโน้นอ้างนี่อยู่บ่อยๆ แสดงว่าเขาไม่อยากเปิดเผยอะไรบางอย่างให้คุณทราบ และหากผู้ชายที่คุณรัก เขาโกหก 6 เรื่องที่ GangBeauty ลิสต์มาให้ในวันนี้ ก็ให้รีบเลิกกับเขาไปเลยไม่ต้องคิดทบทวนอะไรนานๆ แล้วล่ะ

1. โกหกว่าโสด

ข้อนี้ชัดเจนมากๆ หากคุณได้รู้ความจริงว่าผู้ชายคนนี้เขาไม่โสด แต่ดันแอบมาคบกับคุณซะงั้น ซึ่งสิ่งที่คุณต้องรีบทำแบบไม่ควรลังเลเลยนั่นคือการเลิกกับเขาซะ เพราะความจริงแล้วคุณอาจกำลังตกเป็นมือที่สามของคนอื่นเขาอยู่

2. โกหกเรื่องฐานะ

บางครั้งเขาอาจจะอ้างโดยให้เหตุผลที่ว่าเพื่อลองใจคุณ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณต้องตระหนักให้มากๆ เลยหากคิดจะคบกับผู้ชายคนนี้ต่อ คือ เรื่องแค่นี้ยังต้องโกหก และพูดกับเขาไปเลยว่า คุณไม่ได้คบใครที่ฐานะ แต่คุณให้ความสำคัญกับความจริงใจที่มีต่อกันมากกว่า

3. โกหกเรื่องงาน

ซึ่งการโกหกหรือปิดบังเรื่องหน้าที่งาน มันสามารถสะท้อนได้ว่าเขาไม่กล้าเปิดเผยให้คุณทราบเรื่องส่วนตัวของเขา ดังนั้นการที่เขาเก็บงำความจริงในเรื่องนี้เอาไว้ มันก็เหมือนเป็นการที่ทำให้คุณเชื่อใจเขาไม่ได้แล้ว

4. โกหกเรื่องครอบครัว

หากเขาต้องการที่จะคบกับคุณอย่างจริงจัง มันไม่มีเหตุผลอะไรมาตัดสินได้เลยว่าเขาต้องปิดบังคุณเรื่องนี้ ดังนั้นหากคุณพบว่าแท้จริงแล้วที่ผ่านมาเขาโกหกคุณมาตลอด ก็ให้บอกลาเขาไปซะ ไม่ต้องคิดนาน

5. โกหกในสิ่งที่เขาทำไม่ได้

หรือพูดง่ายๆ ว่าการให้ความหวังคุณแบบลมๆ แล้งๆ นั่นแหละ พูดขายฝันให้คุณรู้สึกดีกับเขาไปวันๆ แต่การกระทำไม่ได้สานสัมพันธ์ให้พัฒนาเลย ซึ่งการโกหกแบบนี้มันอาจหมายความได้ว่าเขาไม่ได้รักคุณจริงๆ เลยก็ได้นะ

6. โกหกคนอื่นว่าคุณคือเพื่อนของเขา

และอีกเรื่องหนึ่งที่หากผู้ชายคนไหน โกหกคนอื่นรอบตัวเขาว่าคุณเป็นเพียงแค่เพื่อนของเขาเท่านั้น ก็ให้คุณรีบคิดและตัดสินใจเรื่องที่จะเลิกกับเขาได้เลย เพราะมันคือการที่เขาไม่กล้าเปิดเผยตัวตนของคุณ และให้คุณอยู่ในสถานะที่ไม่ชัดเจนในชีวิตเขาด้วย ดังนั้นคุณต้องเลือกเอาเองแล้วล่ะ ว่าจะอยู่แบบไร้ตัวตนต่อไปหรือไม่

เมื่อสาวๆ ได้รู้แบบนี้แล้ว ก็คงไม่ต้องคิดนานแล้วนะว่าผู้ชายแบบไหนควรจะรีบตัดออกไปจากชีวิตซะ เพราะหากปล่อยไว้นานกว่านี้ เขาอาจจะเป็นฝ่ายย้อนกลับมาทำร้ายจิตใจคุณได้อีก

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่