6 เทคนิค อ่อยเงียบๆ ได้ผู้ชายเพียบ โดยไม่ต้องลงแรง

อ่าน 9,538

สาวๆ เคยเห็นกันมั้ย ผู้หญิงบางคนดูใสๆ เรียบๆ แต่ผู้ชายติดเพียบจนอยากร้องกรี๊ด ทำไมเธออยู่เฉยๆ ถึงได้เขาไปครอง!! อิอิ ใครว่าพวกเธออยู่เฉยๆ กันล่ะคะ จริงๆ แล้วมันมีเทคนิคอยู่ต่างหาก วันนี้ GangBeauty เอามาเผยให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้กันแล้วค่า อ่อยแบบใสๆ ไม่ต้องเหนื่อยเต๊าะผู้ชายให้เปลืองแรง แถมได้ผู้ชายมาแบบง่ายๆ เลย มาดูกันดีกว่าว่าจะต้องทำยังไง

1.แอบแต่งตัวเซ็กซี่เบาๆ

แต่งตัวโชว์เนื้อหนังมังสาบ้างอะไรบ้าง อาจจะแอบเปิดไหล่ ไส่เสื้อคอกว้างเห็นเนินอกหน่อยๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ใส่กระโปรงเหนือเข่าโชว์ขาอ่อนนิดๆ พาจิตใจผู้ชายกระเจิดกระเจิงกันสักหน่อย รับรองว่าเขาต้องแอบมองคุณแน่นอน

2.กัดและเลียริมฝีปากตัวเอง

งานปากอย่าให้พลาด รู้หรือเปล่าว่าผู้ชายชอบแอบมองเวลาที่สาวๆ กัดหรือเลียริมฝีปากตัวเองเอามากๆ เพราะมันดูเซ็กซี่เย้ายวนใจพวกเขาสุดๆ แต่คุณห้ามทำให้เขารู้ว่าคุณตั้งใจนะ เลียปากให้เป็นธรรมชาติเข้าไว้ รับรองผู้ชายต้องหวั่นไหวแน่นอน

3.เล่นเส้นผมตัวเอง

เอานิ้วม้วนผมตัวเองเป็นเกลียวไปเรื่อยๆ ขณะคุยกับเขา จะลูบจับ ถักเปียอะไรก็ได้หมด มันดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลสำหรับพวกเขาแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ

4.เผยต้นคอให้เขามอง

ต้นคอที่เนียนสะอาดถือเป็นเครื่องมือเขย่าใจชายชั้นเลิศเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นจุดที่แสดงความอ่อนโยน และบอบบางของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นให้คุณเผยต้นคอต่อหน้าเขาเลย เช่นการปัดผมไปด้านหลัง หรือรวบผมขึ้น มันดูเซ็กซี่สุดๆ เลยล่ะ

5.ส่งยิ้มหวานให้เขา

รอยยิ้มคือท่าไม้ตายของสาวๆ เลย เป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะหนุ่มๆ จะหลงรักผู้หญิงจากรอยยิ้มของเธอนั่นแหละ เพราะฉะนั้น จงยิ้มให้เขาเยอะๆ เลยนะ

6.แตะนิดแตะหน่อยแกล้งไม่รู้ไม่ชี้

แอบสัมผัส แตะเนื้อต้องตัวเขาแล้วแกล้งทำเป็นไม่ได้ตั้งใจ อาจจะนั่งใกล้แล้วแอบเอาแขนไปชนเขา หรือวางมือใกล้ๆ กัน เชื่อสิ ไม่มีผู้ชายที่ไหนจะไม่คิดหรอกค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ลองเอาเทคนิคนี้ไปทำกันดูนะคะ อ่อนเนียนเหมือนเรียนมา รับรองว่าหนุ่มๆ จะต้องตกหลุมรักคุณโดยไม่ทันรู้ตัวแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่