6 ข้อทดสอบ คุณอยู่คนเดียวได้ไหมถ้าไม่มีแฟน

อ่าน 14,170

สาวๆ คนไหนที่มีหวานใจอยู่ อาจจะมีความสุขจนลืมนึกไปว่า หากวันหนึ่งไม่มีเขา เราจะเป็นยังไงนะ ถึงไม่อยากคิดก็ต้องคิดค่ะ คนเรามีรักก็ต้องมีเผื่อใจไว้เสมอเนอะ วันนี้ GangBeauty จึงเอา 6 ข้อทดสอบ คุณอยู่คนเดียวได้ไหมถ้าไม่มีแฟน มาให้เพื่อนๆ ลองเช็คตัวเองกัน มาดูกันว่า จิตใจคุณสตรองแค่ไหนเอ่ย

1.คุณไปไหนทำอะไรคนเดียวได้ไหม

ลองสังเกตและตอบตัวเองดู ว่าคุณสามารถกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวโดยไม่มีเขาได้หรือเปล่า ถ้าคุณทำได้ ก็แปลว่าคุณอยู่คนเดียวได้สบายมากค่ะ

2.วันพิเศษคุณสามารถปล่อยผ่านเลยไปได้หรือเปล่า

คุณเป็นคนให้ความสำคัญกับวันพิเศษต่างๆ หรือเปล่า ลองถามใจตัวเองดู อย่าง วันวาเลนไทน์ คุณจะปล่อยให้มันผ่านเลยไปเป็นวันธรรมดาๆ วันหนึ่งได้มั้ย หรือจำเป็นต้องมีอะไรพิเศษ ถ้าคุณไม่ยึดติดกับวันเหล่านี้ได้ ก็แปลว่าคุณจะมีความสุขได้ในทุกวันโดยไม่ต้องมีใครเลยแหละ

3.คุณยังแอบอ่อยหนุ่มอยู่เป็นประจำใช่หรือไม่

ถึงแม้ว่าคุณจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่คุณก็ยังแอบเล็งหนุ่มๆ คนอื่นไว้เป็นตัวเลือกอยู่ร่ำไป นั่นแสดงว่าการขาดผู้ชายแค่คนเดียวไป จะไม่มีผลอะไรกับชีวิตคุณเลย

4.ถ้าแฟนคุณมีชู้ คุณจะไม่ให้อภัยเขาเด็ดขาดใช่ไหม

ถ้าคำตอบคือใช่ แสดงว่าคุณมีใจที่เด็ดเดี่ยวแต่รักตัวเองดีมาก ผู้หญิงที่จะไม่ยอมทนเจ็บกับผู้ชายที่ไม่ได้รักจริง คุณจะมีชีวิตที่ดีก้าวต่อไปได้ แต่ถ้าคำตอบคือคุณยังลังเลกับคำถามนี้ ก็คงยากแล้วล่ะที่คุณจะสามารถอยู่คนเดียว

5.ช่วงเวลาที่คุณชอบที่สุดคือการได้มีพื้นที่สงบๆ อยู่กับตัวเองหรือเปล่า

ลองสังเกตตัวเองดู ว่าช่วงเวลาที่คุณมีความสุขที่สุดคือช่วงเวลาไหน ใช่ช่วงเวลาที่สังสรรค์เฮฮา หรือตอนที่ได้นอนสงบๆ อยู่คนเดียวได้ห้อง ซึ่งถ้าความสุขของคุณคือความสงบ นั่นแปลว่าเมื่อไม่มีแฟน คุณก็สามารถอยู่ได้แน่นอน

6.คุณสามารถทำอะไรได้ด้วยตัวคนเดียวโดยไม่ต้องพึ่งแฟนได้ใช่ไหม

คุณคือสาวแกร่งคนนั้นหรือเปล่า คนที่สามารถยกของหนักหลายกิโลได้โดยไม่สะทกสะท้าน สามารถเปลี่ยนหลอดไฟบ้านได้ด้วยตัวเอง สามารถเปิดฝาขวดน้ำ ข้ามถนนเองได้สบายใจเฉิบ ถ้าคุณเป็นหญิงถึกคนนั้น เชื่อเลยว่าไม่มีผู้ชาย คุณก็ดูแลตัวเองได้แน่นอน

เป็นยังไงกันบ้าง คุณเข้าข่ายอยู่ได้หรืออยู่ไม่ได้กันเอ่ย ถ้าคุณได้คำตอบว่าใช่เกินครึ่งในนี้ ยินดีด้วย คุณคือสาวสตรองที่แท้จริงค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่