7 เทคนิคการวางตัวชั้นเลิศ!! ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเราตลอดเวลา

อ่าน 51,707

ความรักทุกวันนี้เรียกได้ว่าการจะเดาใจใครมันช่างเป็นเรื่องที่ยากเย็นซะเหลือเกิน โดยเฉพาะใจคนรักของเราเองนี่แหละ ที่แทบจะหาข้อพิสูจน์ไม่ได้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่.. อาจจะเพราะอยู่ด้วยกันทุกวัน ใกล้ชิดกันมากเกินไป จึงอาจทำให้มองข้ามรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ไปได้ และอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณทั้งคู่เบื่อหน่ายกันง่ายขึ้นด้วย

ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำเทคนิคการวางตัวชั้นเลิศ มาให้สาวๆ ได้นำไปปรับใช้กับตัวเอง เพื่อให้คนรักคิดถึงคุณอยู่ตลอดเวลา และป้องกันการนอกใจได้อีกด้วย

1. ทำให้เขามีความสุขเวลาอยู่กับคุณ

คุณต้องรู้วิธีเอาอกเอาใจแฟนตัวเอง ว่าเขาชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร หัดเป็นคนขี้อ้อนแต่อย่าให้ถึงขั้นน่ารำคาญ และทำให้เขามีความสุขทุกครั้งเมื่ออยู่กับคุณ เช่น ร่วมกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันและที่สำคัญอย่าห่วงสวยมากเกินไป เพราะผู้ชายอาจจะเกรงใจจนทำอะไรไม่ได้สะดวกมากนัก ดังนั้นคุณควรสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เขาเสมอ

2. รู้จักเว้นระยะให้เขาคิดถึง

การจะทำให้คนอื่นคิดถึงเรานั้น คุณจะต้องรู้จักเว้นระยะให้ความคิดถึงทำงาน โดยเฉพาะคนรักของคุณอย่าตามติดชีวิตเขาแจซะจนเรียกได้ว่าเป็นปาท่องโก๋ ต้องวางตัวอย่างมีชั้นเชิงให้เขารู้สึกคิดถึงคุณอยู่ตลอดให้ได้ ซึ่งวิธีจะช่วยให้เขาโหยหาคุณมากขึ้นด้วย

3. เว้นช่วงในการตอบข้อความ

เมื่อเขาทักทายมาทางข้อความหรือโทรมาก็ตาม คุณควรเว้นช่วงในการตอบกลับบ้าง อย่าเอาแต่รีบร้อน เพราะเขาจะเข้าใจว่าคุณเองก็กำลังต้องการเขาเหมือนกัน ดังนั้น ใช้เทคนิคนี้ในการวางตัวซะ เขาจะได้คิดถึงคุณมากขึ้น

4. เป็นได้ทั้งรุกและรับ

แม้จะทำงานมาเหนื่อยทั้งวัน แต่ก็อย่ามองเรื่องเซ็กส์ในชีวิตคู่ว่าเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเด็ดขาด เพราะมันถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้คุณทั้งคู่สานสัมพันธ์ร่วมกันดี ดังนั้นเมื่อถึงเวลาบนเตียง คุณต้องโชว์ลีลาเด็ดของคุณให้เขารู้ซะ แล้วภาพในหัวของเขาก็จะมีแต่หน้าคุณลอยวนเวียนอยู่ในนั้น

5. อย่าให้เขามองคุณเป็นของตาย

อีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้ผู้ชายอยากค้นหาสิ่งที่อยู่ในตัวคุณคือ เขาคิดว่าคุณไม่ใช่ของตายของเขาเลย ดังนั้นหากสาวๆ ต้องการให้ผู้ชายไม่เบื่อง่ายๆ หรือโหยหาคิดถึงตลอด ก็อย่าเผลอตัวทำให้เขามองคุณเป็นของตายเด็ดขาดนะ

6. ทำเซอร์ไพส์เล็กๆ

การทำเซอร์ไพส์เล็กๆ จะช่วยให้เขาปลื้มใจในการกระทำของคุณได้ และจะตระหนักดีว่าคุณได้ใส่ใจเขามากแค่ไหน ซึ่งวิธีนี้คู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานๆ ยิ่งต้องทำ เพราะมันจะช่วยเพิ่มความหวานให้คู่คุณได้ไม่น้อย

7. บริหารเสน่ห์ให้เป็น

สิ่งสำคัญอีกอย่างที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นคือ เสน่ห์ที่อยู่ในตัวของสาวๆ คุณก็แค่ต้องรู้จักใช้มันให้เป็นและหมั่นบริหารให้เขาตกหลุมรักคุณทุกวัน ก็จะช่วยให้เขาคิดถึงเพียงแต่คุณคนเดียว

     ส่วนวิธีการบริหารเสน่ห์ที่ดีนั้น สาวๆ สามารถเข้าไปอ่านต่อได้ตามนี้เลยจ้า > 5 วิธีงัดเสน่ห์ในตัวออกมาใช้!! ให้ผู้ชายหลงรักทุกวันไม่มีเบื่อ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่