แต่งหน้ายังไงให้ลุคไม่ซ้ำ มาดู 3 วิธีปัดแก้มเปลี่ยนลุค

อ่าน 5,331

บลัชออน ถือเป็นตัวช่วยที่ดีและสำคัญมากในการแต่งหน้า เพราะถ้าไม่อยากให้ใบหน้าดูแก่และจืด ไม่มีสีสัน สาวๆ ทุกคนต้องไม่ลืมที่จะหยิบบลัชออนสีที่ชอบมาปัดแก้มเพื่อให้พวงแก้มของเราดูสวยระเรื่อ สวยธรรมชาติ หน้าดูสดใสไม่โทรม และวันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับการปัดแก้มให้เปีะปังและเข้ากับรูปหน้า อีกทั้งยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ไม่ซ้ำไม่จำเจในแต่ละวันได้อีกด้วยค่ะ ตามไปชมกันเลยกับ 3 วิธีปัดแก้มเปลี่ยนลุค

วิธีที่ 1

วิธีนี้เป็นการปัดแก้มให้ได้ลุคแบบธรรมชาติ เหมาะกับสาวเอเชียบ้านเรา แค่ปัดแก้มให้เป็นวงกลมบริเวณสันแก้มช่วงหางตา เมื่อสีบลัชชัดแล้ว ก็ค่อยๆ เกลี่ยเฉียงลงมาตามสันแก้ม ก็จะได้ลุคแก้มระเรื่อ แถมดูหน้าเรียวขึ้นอีกด้วยค่ะ

วิธีที่ 2

ถ้าสาวๆ อยากปัดแก้มให้ได้ลุคใสๆ เป็นสาวแบ๊ว แบบคนสุขภาพดี ต้องปัดแก้มเป็นวงกลม บริเวณใต้ตา แถวโหนกแก้ม ปัดวนซ้ำจนสีชัดแล้ว ตวัดแปรงไปตามสันแก้มบางๆ เป็นอันเสร็จค่ะ

วิธีที่ 3

อีกลุคนึงคือการปัดแก้มใต้ตา เพียงแค่ใช้แปรงแต่งหน้ากดลงบนใบหน้าใต้บริเวณหางตา แล้วปัดออกด้านข้างเบาๆ แค่นี้ก็น่ารักแล้วค่าาา


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่