เช็คหนุ่มคู่เดทของคุณด่วนว่า 12 ราศีไหนที่คุณ "ไม่ควรไปเดท" ด้วยเด็ดขาด !!!

อ่าน 5,449

สำหรับใครกำลังจะเริ่มความสัมพันธ์นั้น แนะนำรองแอบเช็คดวงของเขาสะก่อนว่าคุณควรไปเจอเขาไม หรือคุณไม่ควรไปเสียเวลา เพราะยังไงเราก็เขาก็ไม่เหมือนกันคงเข้ากันไม่ได้ แต่แน่นอนว่าเช็คดวงนั้นเพื่อความสะบายใจระดับหนึ่ง คุณควรรองคุยกับเขาดูสะก่อนว่า คุณและเขามีความคิดตรงกันไหนหรือคุณชอบเขามากแค่ไหน นั้นละถือเป็นตัวตัดสินใจในความสัมพันธ์ของคุณค่ะ

ราศีเมษ : (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีมังกร (22 ธันวาคม ? 19 มกราคม)

ชาวราศีเมษเป็นพวกชอบแหกกฎในขณะที่ชาวราศีมังกรเป็นพวกชอบสร้างกฎ คุณจะมีความรู้สึกขัดแย้งในใจเกี่ยวกับการที่คุณต้องไม่เป็นตัวของตัวเองจนอาจจะกระทบกับกรอบพฤติกรรมดีๆที่คุณมีอยู่แล้ว ความชาญฉลาดทำให้คุณทำอะไรติดขัดเพราะราศีมังกรไม่สามารถไปทานมื้อเย็นนอกบ้านได้ถ้าไม่ได้โทรจองไว้ก่อน ดูเหมือนว่าคุณทั้งคู่จะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จได้ในระดับสูงนะ แต่คนราศีมังกรเป็นพวกบ้างาน เรียกได้ว่างานเป็นคู่ชีวิตของเขาได้เลยล่ะ คุณอาจจะรู้สึกว่าคุณมีความ สัมพันธ์กันในแบบที่ไม่ผูกมัดกับนายจ้างที่เกิดในราศีมังกร และโชคดีว่าชาวราศีเมษเป็นพวกชอบการเอาอกเอาใจที่สมควรจะได้รับในแต่ละวันเสียด้วยสิ

ราศีพฤษภ :  (20 เมษายน - 19 เมษายน)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีกุมภ์ (20 มกราคม ? 18 กุมภาพันธ์)

เดี๋ยวนะ อะไรกันเนี่ย แม้ว่าคุณจะชอบอยู่ในกฎระเบียบประเพณี แต่ความกังวลตื่นเต้นของชาวราศีกุมภ์จะทำให้เขาแสดงท่าทีต่อคุณอย่างแข็งทื่อไม่ต่างจากหุ่นยนต์ ในระหว่างที่คบหากับใครสักคน ชาวราศีพฤษภจะชอบบรรยากาศอบอุ่นจริงใจด้วยการมีเหล้าองุ่นแชมเปญสักแก้ววางไว้พร้อมกับช็อคโกแลตฝรั่งเศส ชาวราศีกุมภ์เป็นพวกมีตรรกะย้อนแย้งกันภายในตัวเองและไม่เห็นด้วยกับหลักความเสมอภาคของมนุษย์ หลังจากการออกเดทไม่กี่ครั้ง เขาเริ่มอิดออดที่จะยอมจ่ายเงินเพื่องานหรูที่คุณชวนเพื่อนมาสนุกด้วยกัน มีหลายอย่างที่ทำการทดลองและพิสูจน์ได้ด้วยแผ่นกระดาษนะ แต่ในโลกความเป็นจริงนะหรอ เขาเป็นคนที่จะทำให้คุณหมดสนุกไปเลยแหละ

ราศีเมถุน : (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีพิจิก (23 ตุลาคม ? 21 พฤษจิกายน)

เกมส์ความรักนี้ระหว่างความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ช่างเย้ายวนเร่าร้อนจนคุณไม่สามารถปฏิเสธได้ ทั้งการคุยแชทที่เล่นยิงคำถามรัวเข้าใส่อีกฝ่าย และการส่งข้อความวาบหวามหากันทั้งวี่ทั้งวัน สถานะระหว่างคุณสองคนจะดูแย่ลงทันทีเมื่อคุณพยายามจะทำข้อตกลงอะไรกันบางอย่าง คุณเคยคิดว่าการจีบกันแบบนี้เป็นเรื่องที่เท่ห์สุดๆและคุณเพียงอยากจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ชาวราศีพิจิกต้องการให้แน่ใจจริงๆเสียก่อนถึงจะยอมให้จูบแรกเสียด้วยซ้ำ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเข้าผนวกกับเสน่ห์ที่เข้ารู้จักจัดสรร คุณจะต้องตกอยู่ภายใต้อำนาจการควบคุมของเขาเป็นแน่แท้

ราศีกรกฎ : (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีธนู (22 พฤศจิกายน ? 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูผู้รักอิสระจะพุ่งตัวเข้ามาในชีวิตคุณในลักษณะที่ไม่แตกต่างจากการหมุนของพายุทอร์นาโดเลยทีเดียว และบางครั้งคุณก็รู้สึกว่าอยากจะวิ่งออกจากกรอบเสียด้วยสิ แต่คุณทนรับความไม่แน่นอนรูปแบบนั้นไม่ได้ตลอดหรอกถ้าคุณยังอ่อนไหวและเปราะบางอยู่แบบนี้ มันจะเปลี่ยนเป็นความวิตกกังวลขั้นสุดเลยแหละ ตารางการเข้าสังคมและคิวการท่องเที่ยวที่ไร้แก่นสารของชาวราศีธนูช่างสวนทางกับความเจ้าระเบียบตัวแม่ของคุณ และคุณจะไม่อยากใช้เวลาร่วมกันสองต่อสอง เวลาคุณเกิดจะจริงจังกับอะไรขึ้นมาสักอย่าง ชาวราศีธนูจะทำให้มันกลายเป็นเรื่องตลกเสียอย่างนั้น และยังไม่เข้าใจอีกด้วยว่าทำไมคุณจะต้องมีข้อจำกัดที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างเรื่องการใช้เวลากับครอบครัว ซึ่งสำหรับคุณแล้วมันเป็นเรื่องใหญ่ ความไม่เข้าใจกันและกันตรงนี้แหละที่แสนจะเจ็บปวด

ราศีสิงห์ : (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ ? 20 มีนาคม)

ชาวราศีมีนเป็นคนช่างฝันที่จะทำให้คุณต้องมนต์เสน่ห์ของเขาได้ในไม่ช้า และสุดท้ายคุณทั้งคู่ก็จะกอดคอกันเข้าไปในโลกที่ไม่มีอยู่จริง จนเมื่อกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงคุณอาจจะเสียศูนย์ไปเลยก็ได้ คุณอาจจะได้เห็นชีวิตของเขาในด้านที่คนอื่นไม่เคยเห็นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ภายใต้ความซ่อนเร้นที่ถูกกลบด้วยภาพฝันสวยหรู ชาวราศีมีนในด้านมืดจะเป็นเหมือนหนังคนละม้วนเลย คือ มีความกระอักกระอ่วนและความหดหู่อยู่ภายในใจ คุณลองพิสูจน์เอาเองก็ได้ ชาวราศีมีนในด้านมืดจะไม่สนใจว่าคนอย่างคุณจะส่งข้อความหาเขายาวขนาดไหนเสียด้วยซ้ำ และคุณทั้งสองจะดูหวานชื่นมากถ้าคุณมีเงินให้เขา ซึ่งก็ระวังไว้ด้วยว่าวันหนึ่งคุณอาจจะต้องกลายเป็นหนี้เพราะเขาก็ได้

ราศีกันย์ : (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีตุลย์ (23 กันยายน ? 22 ตุลาคม)

ท้ายที่สุดแล้ว ใครบางคนที่ที่เหมาะกับคุณจะเป็นคนที่ชอบความสุภาพเรียบร้อยและมีรสนิยมที่ดูไม่ออกของคุณได้ รวมทั้งคำติชมที่คุณมีให้เขาได้ ในการเดทครั้งแรกๆจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากๆถ้าคุณรู้ตารางว่าวันๆเขาต้องทำอะไรบ้าง คุณเป็นพวกที่ชอบความชัดเจน หากชาวราศีตุลย์พูดว่า "โทรหาฉันบ้างก็ได้นะ" ก่อนที่คุณจะวางใจและเข้าไปทำความรู้จักสนิทสนมกับเขาให้มากขึ้น คุณจำเป็นจะต้องรู้ว่าความสัมพันธ์ของคุณสุดท้ายแล้วจะไปในทิศทางไหน ชาวราศีตุลย์แทบจะไม่ให้ความหวังคุณในเรื่องการวางแผนไปทานมื้อเย็นด้วยกันกับคุณเลย และเขาก็ไม่รีบจะปล่อยตัวเองให้เข้าไปพวพันกับความรักในแบบโรแมนติกเลย ซึ่งความอดทนของคุณก็ดันต่ำเสียด้วยสิ การแสดงอาการเหวี่ยงแบบนี้ดูไม่น่ารักเลยนะจ๊ะชาวราศีกันย์

ราศีตุลย์ : ( 23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ? 22 กันยายน)

ดูเหมือนกับว่าชาวราศีกันย์ผู้ชื่นชอบการอ่านหนังสือและดูมีความรู้จะใช่สำหรับคุณในตอนแรกนะ คุณมีรสนิยมคล้ายๆกันและมีความสุขกับสิ่งดีๆในชีวิต แต่ผลที่ออกมาทำให้ชาวราศีกันย์ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในขณะที่คุณก็ชอบมองโลกสวยเสียเหลือเกิน คุณจะรู้สึกร้อนรนกับสิ่งที่เขาต้องการให้คุณทำและต้องทำให้ถูกต้องด้วย ในขณะที่คุณเป็นคนชอบมอบอะไรดีๆให้คนที่คุณรักได้โดยไม่ได้หวังว่าจะได้อะไรกลับมา แต่ในทางกลับกันชาวราศีกันย์เป็นพวกที่ขี้เหนียวกับทุกคนยกเว้นกับตัวเอง เวลาที่เขาส่งสายตาจ้องจับผิดคุณนะ เลิกคิดถึงเรื่องการสานต่อความสัมพันธ์ไปได้เลย

ราศีพิจิก : (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ? 20 มิถุนายน)

แม้ว่าคุณจะรู้สึกถอดใจกับความเจ้าชูของชาวราศีเมถุน การไม่สามารถบังคับให้เขาอยู่ในโอวาทได้ (หรือให้คำมั่นสัญญาอะไรได้) จะทำให้คุณดูเป็นตัวร้ายของเรื่องนี้ ชาวราศีเมถุนเป็นพวกที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ เขาจะปล่อยให้คุณคอยเช็คแต่โทรศัพท์อย่างบ้าคลั่ง รวมทั้งการไม่เคยรู้สึกผิดอะไรที่ขี้อ่อยคนอื่นไปทั่วยิ่งทำให้คุณคลุ้มคลั่ง คุณจะหวาดระแวงคอยตามหึงหวงเขาจนแทบเป็นบ้า

ราศีธนู : (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน ? 22 กรกฎาคม)

ชาวราศีกรกฎผู้รอบรู้แถมยังทำตัวเจ้าสำราญชอบหาคนควงออกไปเที่ยวด้วยกัน แต่ก็พยายามรักษาพื้นที่ไม่ให้เกินเลยคำว่าเพื่อน เวลาชาวราศีกรกฏมีความรักขึ้นมา เขาจะโดนเพื่อนเหน็บแนมประจำในเรื่องความรักที่หวานปานจะกลืนกิน ไปไหนมาไหนกับแฟนที่ชนิดที่เรียกว่าตัวติดกันเลยแหละ ความใกล้ชิดสนิทสนมเป็นสัญญาณเตือนว่าชาวราศีกรกฎใกล้จะย้ายเข้าไปอยู่กินกับคนที่กำลังคบอยู่หลังจากไปเดทกันได้ 3 ครั้งเท่านั้น และการเขียนการ์ดบอกเล่าความรู้สึกและการเขียนจดหมายน้อยที่เขาทำจะกระตุกต่อมฮาของคุณโดยปริยายแถมเป็นความขำขันที่แฝงไปด้วยความร้ายกาจเสียด้วยสิ ก็คุณว่ามันไม่ใช่แนวอ่ะ

ราศีมังกร : (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีเมษ (21 มีนาคม ? 19 เมษายน)

สำหรับคุณแล้วราศีเมษถือเป็นราศีเด็กน้อยที่คนราศีมังกรอย่างคุณต้องคอยให้การอุปถัมภ์ แค่นี้ความกระชุ่มกระชวยของคุณก็แทบจะหยุดอยู่ตรงนี้แล้ว เว้นแต่คุณจะหาเด็กหนุ่ม/เด็กสาวมาไว้ในความอุปถัมภ์สักคน ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็จะรีบวิ่งเข้ามาพึ่งใบบุญ แม้ว่าชาวราศีมังกรและชาวราศีเมษจะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทั้งคู่ แต่ชาวราศีเมษก็จะรู้สึกว่าเขาใช้จ่ายเงินของคุณได้ตามอำเภอใจในขณะที่คุณเองก็มีเด็กๆในสต็อกอยู่อีกหลายคน

ราศีกุมภ์ : (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีพฤษภ (20 เมษายน ? 19 เมษายน)

ยิ่งคุณหลงใหลได้ปลื้มความรักสุดแมนติกของชาวราศีพฤษภมากเท่าไหร่ ความสุขุมรอบคอบสุขุมที่คุณมีก็ยิ่งลดหายลงไปมากเท่านั้น ถ้าคุณไม่ใช่พวกชอบเอาชนะหรือเป็นโรคจิตอ่ะนะ คุณเข้าใจเหตุผลว่าทำไมชาวราศีพฤษภถึงอยากได้ยินคำว่ารักในทุกๆข้อความที่ส่งถึงกันหรือรู้สึกระแวงคุณเวลาที่คุณจะออกไปเที่ยวกับเพื่อน รสนิยมติดหรูของเขาจะปิดกั้นความมีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อเพื่อมนุษย์ของคุณ ในขณะที่เขาสั่งเมนูหอยนางรมกับไข่ปลาคาเวียร์มาทาน คุณอาจจะแวบนึกถึงการเข้าร่วมบริจาคให้กับองค์กรการกุศลหรือการไปรวมพิธีอยาอวัสกาในประเทศเปรู ความขัดแย้งกันในประเด็นการให้คุณค่าของคุณทั้งสองท้ายที่สุดแล้วก็จะสะบั้นความสัมพันธ์ระหว่างกัน

ราศีมีน : (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ราศีที่ไม่ควรไปเดทด้วย : ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ? 22 สิงหาคม)

นอนสักงีบมั้ยชาวราศีมีน ก่อนอื่นเลยคุณจะต้องรู้สึกตาลุกพองกับการให้เกียรติและเอาใจคุณรวมทั้งท่าทางอันแสนโรแมนติก คุณสองคนใช้เวลาไปดื่มด้วยกันได้แบบมาราธอนนอนสต๊อป 48 ชั่วโมงเลยแหละ เพราะคำว่า "ต่ออีกแล้วละกัน" แต่ใครกันนะที่จะเป็นคนที่ทำให้เขารักได้อย่างหัวปักหัวปำ ความรีบร้อนของคุณที่อยากจะทำอะไรให้มันชัดเจนไปให้มันรู้แล้วรู้รอดไม่มีวันมัดใจเขาได้หรอก เพราะเขานิยมชมชอบการเที่ยวผู้หญิงน่ะสิ สิ่งที่ชาวราศีสิงห์ยอมเสี่ยง (การเที่ยวผู้หญิง) เป็นเรื่องที่เขาภูมิใจนักภูมิใจหนา แต่กลับกันมันจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีไฟอยู่ในอกระหว่างที่อยู่ในความสัมพันธ์ จนกว่าคุณจะได้เห็นใบเรียกเก็บเงินค่าบัตรเครดิตจากธนาคาร คุณถึงจะรู้ตัวว่าควรจะวิ่งหนีคนๆนี้ได้เสียที


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่