5 สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง รักษาสิวที่หลัง 2024 ที่คุณไม่ควรพลาด

อ่าน 38,043

วิธีรักษาสิวที่หลัง 2022 รักษาสิวด้วยตัวเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน ราคาถูกแต่สิวหายจริง

ปัญหากวนใจอย่างหนึ่งสำหรับผู้หญิงเวลาสวมเสื้อผ้าที่ต้องโชว์ผิว ซึ่งแฟชั่นในยุคปัจจุบันนี้ที่มีความเปรี้ยวเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจได้ โดยเฉพาะปัญหาสิวที่หลัง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยหรือมองข้ามไป แต่ควรดูแลรักษาไม่แพ้ผิวพรรณบริเวณอื่นอีกด้วย สาเหตุของการเกิดสิวที่หลัง สิวที่หลังมักจะเกิดจากการรักษาความสะอาดที่ไม่ดีพอ แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยในชีวิตประจำวันที่ทำให้เกิดสิวที่หลังได้เช่นกัน วันนี้ GangBeauty เลยขอแนะนำ 5 สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง 2022 มีอะไรบ้างไปดูกันเลย !!

1. Acne-Ex Body Mist

สเปรย์ฉีดสิว แบรนด์ Acne-Ex ช่วยลดการเกิดแบคทีเรียบริเวณหลัง ช่วยลดการเกิดสิวและสามารถรักษาอาการอักเสบของสิวที่เป็นอยู่ให้ดีขึ้นได้ ฉีดพ่นไปค่ะเช้าเย็น สิวไม่มีมาเพิ่ม แถมยังลดลงอีกด้วย อ่อออ! ที่สำคัญ มีสารสกัดที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้อีกด้วยนะ! รับรองหลังเนียนจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังเชียวล่ะ

2. dr.somchai acne lotion

เป็นขวดแบบฉีดสเปรย์ ฉีดได้ทั่วหลังเลย ครอบคลุมได้บริเวณกว้าง สิวหยุบเร็ว

3. Oxe"Cure Body Acne Spray

เป็นสเปรย์ฉีดสิวที่หลังตัวดังเลยก็ว่าได้ ช่วยลดและป้องกันสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว และหน้าอกช่วยให้สิวแห้งเร็ว ลดรอยดำจากสิว ลดการอักเสบ และต่อต้านการเกิดสิว บริเวณแผ่นหลัง ลำตัวและหน้าอก ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย สลายและลดการอุดตันของสิ่งสกปรกสาเหตุสำคัญของสิวอักเสบ พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการแพ้

4. แป้งน้ำ Ziiit

แป้งน้ำรักษาสิวอีกตัวที่น่าสนใจ แป้งน้ำ Ziiit ส่วนผสมหลักคือ Salicylic ช่วยลดการอุดตันของสิว , Calamine ช่วยลดผดผื่นคัน , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว , สากสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานแผล ทำให้รอยสิวจางเร็ว

5. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

ผงพิเศษตราร่มชูชีพ คือ ยาทารักษาสิวตัวดั้งเดิมที่คนเป็นสิวแทบทุกคนต้องรู้จัก ส่วนผสมหลัก คือ ยาซัลฟา ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และสารกลุ่มแทนนิน ช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสเปรย์ฉีดสิวที่หลัง ที่ GangBeauty หามาให้ ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองสิวที่หลังของคุณสาวๆจะค่อยๆหายไป พร้อมโชว์หลังเรียบเนียนได้เลย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่