แนะนำ 5 ร้านขายยา ครีม รักษาสิว วิตามินราคาถูก ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น !!

อ่าน 39,379

1. ร้านยาหน้าศิริราช

ตัวอย่างร้านขายยาย่านนี้ เช่น

-พูลทวีเภสัช

-ศิริรัตน์เภสัช

-ร้านขายยาเมดิซีน

-เพชรรัตน์เภสัช

-ร้านยาหนึ่ง

-ร้านพรสุขเภสัช

-สุภิญญาเภสัช

-ฟาสซิโน

-ร้านเคียมฮั่วตึ๋ง

ทุกร้านราคาใกล้เคียงกัน ห่างกันอย่างมากไม่เกิน 5-10 บาท แต่ที่แน่ๆ ร้านขายยาศิริราช ถูกกว่าร้านขายยาทั่วไปประมาณ 10-25% ได้เลย ส่วนร้านที่ยา ครีม หรือวิตามินรักษาสิวเยอะที่สุดยกให้เพชรรัตน์เภสัช เยอะทั้งยา คนซื้อ และพนักงานขาย

2.ร้านราชวิถีเภสัช

ร้านที่อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลราชวิถีเลย จริงๆแถวนั้นมีร้านขายยาอยู่หลายร้าน แต่เห็นว่าที่ราชวิถีเภสัชขายถูกสุด ใครสนใจซื้อยารักษาสิว ครีม โฟมล้างหน้า วิตามิน แล้วอยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์ก็ลองไปซื้อที่ร้านนี้ได้

3.คลังยาบางประกอก

เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความถูกแถวย่านบางประกอกที่สุด ใครที่ไปซื้อยาที่ร้านคลังยาบางประกอกครั้งแรกอาจจะมึนนิ๊ดหนึ่ง คือมันดูสับสนวุ่นวายไปหมด สิ่งแรกที่เราต้องทำก็คือ มองหาคนรับ order ให้ได้ เค้าจะเอากระดาษกับปากกามาให้เราจดชื่อยา หรือไม่ก็เตรียมจดชื่อยาไปเลยจะดีกว่า เพราะร้านแบบนี้เค้าต้องทำงานแข่งกับเวลา ไม่ค่อยมีเวลาให้คำปรึกษาอะไรกับเรา ส่งชื่อยาที่ต้องการซื้อเสร็จ มองตามคนรับ order ไว้ จ่ายเงิน แล้วเดินออกมาจากร้านเลย แค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการซื้อยาราคาถูก

4.ร้านขายยาภบ.เภสัช

อยู่ไม่ไกลจาก Airport link รามคำแหง อยู่หลังราม ใครอยู่แถวนั้นก็ลองไปหาซื้อกันได้ อ้อ!!! มีอีกร้านชื่อว่าคลองตันเภสัช ร้านนี้ก็ขายยาถูกเหมือนกัน อยู่ใกล้กับร้านขายยาภบ.เภสัช ก็ให้เป็นตัวเลือกไว้

5.ร้านขายยาจักรเพชร

โซนพาหุรัด ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขายยาถูก โดยเฉพาะวิตามินเห็นว่าถูกมาก ใครที่ชอบร้านขายยาที่ทั้งถูกและบริการดีผมแนะนำร้านจักรเพชรร้านนี้ เป็นร้านขายยาที่มีระบบบัตรคิวเหมือนในธนาคาร หรือจะโทรสั่งก่อนแล้วค่อยไปรับของก็ยังได้ พนักงานส่วนใหญ่ก็พูดดีให้คำปรึกษาดี

อินเทอร์เนต


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่