10 แป้งอัดแข็ง 2024 ใช้ดีจริง คุมมันเริ่ด แถมซื้อได้ในราคาหลักร้อย

อ่าน 49,333

แป้งอัดแข็ง เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆที่รักการแต่งหน้าควรมีติดตัวไว้เลยนะคะ เนื่องจากในระหว่างวันทั้งหน้าเรา และ รองพื้นอาจจะเยิ้มได้ ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยที่ทำให้รองพื้นอยู่ติดทนนาน และหน้าไม่มันเป็นกระทะทอดไข่! นอกจากนั้นแป้งอัดแข็งยังใช้เซตรองพื้นในขั้นตอนการแต่งหน้าได้อีกด้วยนะ หรือเด็กนักเรียน นักศึกษาวัยใส ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าและยังไม่มีปัญหาผิวหน้าที่ต้องปกปิดมากอาจจะใช้แป้งฝุ่นอัดแข็งแบบนี้ไปก่อน ก็จะได้ลุคที่สวยใสสมวัยแล้วค่ะ!

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาแป้งอัดแข็งดีๆสักยี่ห้อ ที่คุมมันเริ่ด แถมราคาถูก คุณภาพเยี่มเกินราคา วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมแป้งฝุ่นอัดแข็งมาให้สาวๆได้เลือกกันถึง 10 แบรนด์เลยทีเดียว...จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ...

1. Skinfood Peach Sake Pore Pact

แป้งอัดแข็งมาด้วยตลับสีชมพูอ่อนสุดน่ารัก น่าใช้ เป็นแป้งพัฟอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น เนื้อบางเบาโปร่งแสงเข้าได้กับทุกสีผิว ด้วยส่วนผสมจากพีชสาเกช่วยดูดซับและควบคุมความมัน ให้ผิวหน้าดูเนียนละเอียด นุ่มลื่นตลอดวัน

ราคา 290 บาท

2. ETUDE HOUSE Secret Beam Powder Pact

ตัวนี้ขอบอกว่าฮิตมากๆ แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น มีชิมเมอร์ช่วยในการกระจายแสงให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย เนื้อแป้งบางเบา พร้อมให้การปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ลุคเนียนใสเปล่งประกายแบบสาวเกาหลี

ราคา 450 บาท

3. Shiseido Baby Powder

อีกหนึ่งแป้งอัดแข็งในตำนานของShiseido แป้งเด็กสีขาว เนื้อละเอียด อัดแข็งให้ใช้ง่าย สะดวก สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว  แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย แต่กลับให้ความรู้สึกเบาสบาย เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ  หรือจะใช้ทาระหว่างวัน เพื่อให้ผิวเนียนใส ไม่มัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือทำให้เกิดสิว

ราคา 349 บาท

4. INNISFREE No sebum mineral pact

ขอบอกว่าแป้งอัดแข็งตัวนี้คุมมันได้เริ่ดมากๆ บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมาก กับแป้งอัดแข็งINNISFREE No sebum ที่มีประสิทธิภาพคุมมันสูง ดูดซับความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสารสกัดธรรมชาติจากบนเกาะเชจู ไม่เป็นคราบระหว่างวัน พกพาสะดวกอีกด้วย

ราคา 450 บาท

5. Essence Pure Nude Powder

ราคาดีงามมากและคุณภาพก็เริ่ดไปอีก...ด้วยแป้งเนื้อแมตต์ผสมชิมเมอร์บางเบา เพิ่มความโกลว์ให้ผิวมีออร่า เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว ให้ความปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับเป็นแป้งที่ใช้เซ็ตเมคอัพในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้าหรือวันที่อยากได้ลุคใสๆ

ราคา 180 บาท

6. Wet n Wild Cover All Pressed Powder

จุดเด่นของแบรนด์นี้คือมีแป้งให้เลือหลายเฉดสีมากค่ะ..แป้งอัดแข็งเนื้อเนียนละเอียด ให้ความรู้สึกบางเบา ช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น พร้อมควบคุมความมันระหว่างวัน

ราคา 199 บาท

7. CANMAKE Marshmallow Finish Powder

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นที่ได้รับรางวัลการันตี จากเว็ปไซต์ชื่อดังของญี่ปุ่น 3 ปีซ้อน เนื้อแมท ที่เข้ากับสีผิวและยังช่วยอำพราง รูขุมขนได้ดี ให้ใบหน้าเนียนเรียบ ซ่อนความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ให้ใบหน้าสวยกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

ราคา 450 บาท

8. Eglips Blur Powder Pact

แป้งตัวดังจากเกาหลี สูตรเบลอรูขุมขนและริ้วรอย การบำรุงด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว เผยผิวเรียบเนียนสดใส เปล่งปลั่ง ดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 259 บาท

9. Rimmel Stay Matte Longlasting Pressed Powder

แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อบางเบา สูตรควบคุมความมัน ให้การปกปิดได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมด้วยแร่ธาตุที่สำคัญ ให้ผิวดูเนียนใสผุดผ่อง โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน

ราคาประมาณ 500 บาท

10. Cezanne UV Silk Face Powder SPF48/PA+++

สาวๆวัยใสนิยมใช้ตัวนี้กันมากแป้งไม่ผสมรองพื้น ให้ความรู้สึกเบาบาง ชุ่มชื้นผิว ให้ความเรียบเนียน พร้อมสารบำรุง 14 ชนิด ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น บางเบา และติดทนนานตลอดทั้งวัน

ราคา 390 บาท

แป้งฝุ่นอัดแข็งทั้ง10 ยี่ห้อที่มาแนะนำถือว่าใช้ดี คมมันสุดๆ สาวๆคนไหนกำลังมองหาแป้งอัดแข็งเริ่ดๆ Gangbeauty ขอแนะนำทั้ง 10 ตัวนี้เลยค่าาา ดีจริงๆ ราคาถูกมากกกก หาซื้อก็ง่ายอีกด้วย ลองใช้กันดูนะคะสาวๆ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่