10 อันดับ แชมพูเร่งผมยาวเร็ว หมดปัญหาผมยาวช้าอีกต่อไป

อ่าน 24,206

สำหรับแต่ละคนนั้น การเลือกยาสระผมแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก ว่าเราใช้จะแพ้ไหมนะ หรือไม่ก็ลองใช้หลายๆยี่ห้อ หรือใช้ยี่ห้อไหนแล้วก็จะใช้ยี่ห้อนั้นตลอดมา ถึงแม้จะมีปัญหาผมบ้างแต่ไม่ใช้ปัญหาใหญ่อะไรก็จะใช้ต่อไป

แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ ยี่ห้อแชมพูที่ช่วยเร่งผมยาว 2022 ทันใจ เพียงแค่คุณสระผม แต่ก็ต้องขยันสระผมบ่อยๆ 1-2 วันถึงสระผม และไม่ควรสระผมทุกวันนะคะ มาดูกันค่ะว่ายี่ห้อไหนบ้างที่จะช่วยคุณให้หมดปัญหาเรื่องผมยาวช้า (รูปภาพเป็นเพียงบอกยี่ห้อเท่านั้น ส่วนควรใช้สูตรไหนนั้นแล้วแต่ความชอบส่วนตัวนะคะ)

1. ลอรีอัล (L"Oreal)

อันดับหนึ่งที่ได้จากการสำรวจผู้คนไม่ว่าชายหรือหญิงนิยมใช้ลอรีอัลกันเป็นส่วนใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์หรือพรีเซนเตอร์สาวสวยอย่างชมพู่

2. เทรซาเม่ (Tresemme)

อันดับสองรองลงมายกให้กับเทรซาเม่ที่หนุ่มสาวๆ การันตีว่าหอมติดทนนาน ปานผงซักฟอก

3. โดฟ (Dove)

อันดับสามต้องยี่ห้อนี้เลย โดฟ ที่สั่งสมชื่อเสียงมานานจนได้ใจคนไทยกันเลย

4. เอสเซนเชียล (Essential Damage Care)

เอสเซนเชียลเป็นแบรนด์ต่างประเทศที่ตีตลาดไทยได้อีกรายหนึ่งอาจเพราะสาวๆ ทั้งหลายที่ใช้คงอยากผมนุ่ม ลื่น สวยเงางามเหมือนสาวเกาหลี ญี่ปุ่น

5. เคลียร์ (Clear)

แชมพูเคลียร์สูตรเย็นสระแล้วสบายถึงหนังศีรษะกันเลยทีเดียว คงเพราะเหตุผลนี้คนหลายคนถึงเลือกใช้

6. ไซออส (SYOSS)

อีกยี่ห้อที่เพิ่งเข้ามาในเมืองไทย แถมยังได้ใจสาวๆ วัยรุ่นไทยเพราะจากการสอบถามส่วนมากวัยรุ่นไทยติดใจความหอมนุ่มลึกของไซออสชนิดที่ว่าจงรักภักดีกันเลยทีเดียว

7. ซันซิล (Sunsilk)

คนไทยรู้จักกันดีสำหรับซันซิลที่หลายบ้านใช้กันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ย่า ตา ยาย เหตุผลที่ใช้มากสุดคงเพราะไม่รู้จะใช้ยี่ห้อใดก็ได้นะ

8. เฮดแอนด์โชว์เดอร์ (Head and Shoulders)

ถ้าเรื่องผมนุ่มลื่นต้องยกให้ยี่ห้อนี้เลย ที่เพียงแค่สระครั้งแรกก็รู้สึกถึงความพลิ้วไหวไปตามลมของเส้นผม

9. รีจอยส์ (Rejoice)

อีกหนึ่งยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมายาวนานควบคู่ไปกับซันซิลเลยก็ว่าได้ เพราะความเก่าและความเก๋าของยี่ห้อจึงทำให้ต่อสู้กับยี่ห้ออื่นได้อย่างภาคภูมิใจ

10. แฟซ่า (Feather)

ถึงไม่เป็นอันดับหนึ่งแต่ก็ยังติดหนึ่งในสิบอันดับแชพูที่คนไทยใช้มากที่สุด คงเพราะราคาที่ถูกบวกกับตรงใจผู้สูงวัยรวมกับกลิ่นที่หอมและยังมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ยี่ห้อนี้ถึงยังคงอยู่คู่คนไทย

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่