8 ข้อที่ผู้ชายอยากบอกผู้หญิง อย่าทำแบบนี้บ่อยๆ เดี๋ยวหลงรักตายเลย!!

อ่าน 19,702

บางทีมันก็มีเหมือนกันนะ เรื่องที่ผู้ชายหลายคนเขินใจละลาย จนต้องขอร้องให้ผู้หญิงหยุดทำแบบนั้นบ่อยๆ สักที เพราะพวกเขาไม่อยากตกหลุมรักไปมากกว่านี้แล้ว ซึ่งจะมีพฤติกรรมไหนบ้าง ที่ทำให้ผู้ชายต้องเป็นแบบนี้ คงต้องรีบตาม GangBeauty ไปดูด่วนๆ แล้วล่ะ..

1. อย่าแตะเนื้อต้องตัวบ่อยๆ ชนิดที่ว่าชอบจับแก้ม จับต้นขา เพราะมันทำให้ผู้ชายรู้สึกหวิวๆ ในท้อง ก็ประมาณว่าเขินจนตัวงอนั่นแหละ

2. อย่าชวนไปเที่ยวไหนบ่อยๆ ยิ่งถ้าไปกับกลุ่มเพื่อนของคุณด้วยแล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่จะเขินอายเวลาอยู่กับผู้หญิงเยอะๆ และมักจะแพ้ทางผู้หญิงที่ให้ความสำคัญเขาด้วย

3. อย่าส่งรูปให้ดูบ่อยๆ เพราะมันอาจทำให้เขาคิดไกลกับคุณได้ ดังนั้นหากคุณไม่คิดจะจริงใจกับเขาก็อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้เด็ดขาด แต่นอดซะจากคุณอยากจะให้เขาหลงรักคุณ

4. อย่าร้องเพลงความหมายดีให้ฟังบ่อยๆ ก็อย่างที่บอกนั้นแระผู้ชายชอบคนเอาใจและแพ้ความโรแมนติกของผู้หญิง เมื่อได้ยินทีไรก็เขินแก้มแดงทุกที

5. อย่าฝากกุญแจห้องไว้บ่อยๆ เพราะนอกจากเพื่อนสนิทและคุณคงไม่กล้าฝากไว้ที่ใครแน่ๆ ดังนั้น มันจึงอาจทำให้เขาคิดได้ว่า คุณไว้ใจเขานั่นเอง แบบนี้ไม่คิดไกลก็บ้าแล้ว

6. อย่าขี้อ้อนบ่อยๆ ผู้หญิงถนัดนักเรื่องขี้อ้อน แต่หารู้ไม่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่แพ้ลูกไม้นี้เข้าอย่างจัง ฉะนั้นผู้ชาายจึงอยากขอร้องว่าอย่าทำบ่อยๆ เดี๋ยวก็หลงรักตายเลย

7. อย่าแอบมองบ่อยๆ เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าคุณตกหลุมรักเขาก่อน และก็คงเป็นไปไม่ได้แน่ว่าเขาจะไม่หลงรักคุณกลับ ก็เล่นหยอดสายตาหวานส่งไปให้บ่อยขนาดนี้

8. อย่าซื้อขนมมาให้บ่อยๆ ข้อนี้อาจจะไม่ใช่เพราะซึ้งใจอะไรมากมายนัก แต่คงเป็นน้ำหนักตัวของเขาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนบางทีถ้าอ้วนเกินก็กลัวคุณไม่รักนะสิ

และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายหลายๆ คนอยากจะบอกผู้หญิงให้รู้เอาไว้ ว่าอย่าทำแบบนี้กับเขาบ่อยมากนัก เพราะเดี๋ยวจะหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นนั่นเอง แต่หากสาวๆ คนไหนที่ต้องการจะซื้อใจผู้ชาย ก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้ดูนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่