ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่!! 6 พฤติกรรมปลอมๆ ของสาวๆ ที่ผู้ชายมองออกนะจ๊ะ!

อ่าน 4,526

ใครว่าผู้ชายเป็นเพศที่ซื้อบื้อ ไม่รู้เท่าทันผู้หญิง ถ้าเป็นยุคสมัยนี้แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าไม่จริงค่ะ! พวกเขาพัฒนามาไกลจากละครไทยยุคเก่ามากแล้วนะเออ เดี๋ยวนี้คุณสาวๆ แอ๊บนิดแอ๊บหน่อยเขาก็มองออกกันหมดแล้วจ้า เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องรู้ไว้ จะได้ไม่ไปโป๊ะแตกกับหนุ่มๆ เขาเนอะ วันนี้ GangBeauty จัดมาให้แล้ว กับ 6 พฤติกรรมปลอมๆ ของสาวๆ ที่ผู้ชายมองออก รีบรู้รีบเลิก ก่อนผู้ชายจะเชิดใส่ค่า

1.เสแสร้งว่าเป็นสาวโก๊ะ

แกล้งทำเปิ่นโก๊ะ ซุ่มซ่าม อินโนเซน เด๋อๆ ด๋าๆ ไม่รู้ประสีประสา เวลาที่สาวแกร่งพยายามจะทำออกมาน่ะ มันดูตลกแปลกๆ ชอบกลนะ เป็นตัวของตัวเองไว้ดีกว่าเธอ

2.แกล้งทำให้เขาหึง

ทำตัวเหมือนฮอต เรียกร้องความสนใจจากเขา แอบอวดว่ามีผู้ชายมอง มีผู้ชายมาจีบ คนนั้นคนนี้ชอบฉัน กะให้เขารู้สึกหึง แต่กลับกลายเป็นว่าคุณดูหลงตัวเองมากเลยล่ะ

3.ทำตัวอ่อนแอ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

อ่อนเปลี้ยเพลียแรง ทำอะไรไม่ได้ ต้องให้ผู้ชายช่วยตลอด พฤติกรรมนี้น่ะ ผู้ชายเขามองบนแบบสุดๆ เป็นเพศหญิงก็ไม่จำเป็นต้องอ่อนแอขนาดนั้นหรอกนะ

4.ทำตัวร่าเริงเกินไป

คนบ้าอะไรจะยิ้มได้ทั้งวัน พูดอะไรก็หัวเราะตลอด แสร้งทำว่าร่าเริง โลกนี้ช่างสดใสเหลือเกิน โอ้ยใครทำอะไรให้ก็ไม่โกรธ ขอให้รู้ไว้เลยว่ามันดูผิดปกติคนมากๆ ค่ะ เศร้าได้ โมโหได้ ไม่ต้องแกล้งมีความสุขตลอดเวลาก็ได้ค่า รอยยิ้มที่มาจากการแกล้งทำน่ะ ดูยังไงก็ไม่เป็นธรรมชาติเอาซะเลย

5.ทำตัวเป็นสาวมั่นเกินเหตุ

พยายามจะคีปลุคสาวมั่นจนเกินไป เดินเชิดๆ ไม่เกรงกลัวใคร เจอเรื่องอะไรก็มักจะพูดว่า ฉันเข้มแข็ง ฉันไม่แคร์ ทำตนเป็นสาวสตรองเต็มที่ ทั้งที่จริงน่ะ ภายในใจคุณก็อ่อนแอเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละ ยิ่งแสร้งทำ ผู้ชายยิ่งดูออกค่ะ อ่อนโยนลงบ้างก็ได้ ไม่เห็นต้องคีปลุคตลอดเลย

6.เล่นตัว แกล้งทำใจแข็ง

เวลาหนุ่มๆ เข้ามาจีบก็เล่นตัวหนักมาก แกล้งทำเป็นไม่หวั่นไหว ไม่สะทกสะท้าน เขาจะเล่นด้วยก็เชิดใส่ ชวนไปไหนก็ลีลา เป็นพฤติกรรมที่ดูน่ารำคาญสำหรับหนุ่มๆ มากค่า ถ้าคุณเล่นตัวทั้งๆ ที่ชอบเขาอยู่น่ะ ผู้ชายร้อยทั้งร้อย มองออกค่ะ!

เป็นยังไงกันบ้าง เพื่อนเผลอทำข้อไหนไปบ้างแล้วเนี่ย รีบปรับปรุงด่วนเลยนะ เพราะมันจะทำให้คุณดูไม่เป็นธรรมชาติเอามากๆ เวลาจะรักใคร ขอให้เป็นตัวของตัวเองไว้จะดีที่สุดค่า

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่