4 ครีมซองเซเว่นคุณภาพนางฟ้า ราคายาจก ถูกและดีมีที่นี่!

อ่าน 9,263

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน ~~ สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวคุณภาพนางฟ้า แต่ราคายาจกเชิญทางนี้จ้า กระทู้นี้มีคำตอบ!!! เรามีครีมบำรุงผิวแบบซองที่มีขายในเซเว่นมาแนะนำเพื่อนๆ ทั้งราคาถูก บำรุงผิวได้ประสิทธิภาพ สวยปังได้ในซองเดียว ดีขนาดนี้ อย่ารอช้า ไปชมกันเลยค่ะ

Smooto Lemon C Acne White Magic Serum ราคา 29 บาท

ซองรูปมะนาว หน้าตาน่ารักๆ แบบนี้ ช่วยในเรื่องปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยสิว ผิวมัน รูขุมขนไม่กระชับ มี AHA ที่ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ช่วยลดการอุดตัน มี BHA ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมี Vitamin C ที่อยู่ในเนื้อเซรั่มยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอยจากสิวให้ดูจากลง รับรองเลยว่าสาวๆ คนไหนใช้แล้ว หน้าจะเนียน ใส แบบไม่ต้องโบ๊ะ กล้าโชว์หน้าสดแบบไม่ต้องอายใครเลย

Fuji Snail Cream With Aloevera  ราคา 35 บาท

เนื้อครีมเป็นเจลใสๆ เมื่อทาแล้ว จะเปลี่ยนเป็นเมือก ซึมเข้าสู้ผิวได้เร็วมาก บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีรอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ต้องการให้ผิวหน้ากระจ่างใส มีออร่า อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมทัพด้วยว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ให้ผิวเรียบเนียน หน้าดูเด็กลง

Cathy Doll Milky Splash Essence With Heot Gae Na Mu ราคา 25 บาท

เนื้อเอสเซนส์สีขาว เมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำนม ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและให้ความชุ่มชื้นทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนผิวให้สาวๆ ต้องกังวลเลย เวลาทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าหน้าวิ้งๆ เหมือนสาวเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา พร้อมทั้ง Detox ผิวให้ผิวขาวใส ไร้ร่องรอยจุดด่างดำ ฝ้า และกระ แถมยังมี Super Berry Complex มาต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ

Marigold Acne Gel ราคา 39 บาท

เนื้อเจลใสๆ ไม่เหลวมาก บางเบา ทาแล้วซึมเร็วมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพร ช่วยรักษาสิวและรอยจากสิว แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ เพราะในเจลมีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยต้านการอักเสบและการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส อีกทั้งยังสมานแผลได้ดี มีกรด AHA ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดความมันบนใบหน้า ให้หน้าเรียบเนียน กระจ่างใส มี BHA ชะล้างไขมันที่อุดตันตามรูขุมขน เผยผิวนุ่ม กระจ่างใส สุขภาพดี และอ่อนเยาว์ มี Aloe Vera Extract ลดการระคายเคือง ป้องกันผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และ Vitamin C ให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และจุดด่างดำ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่