นกแน่นอน! 7 สิ่งที่ทำให้ผู้ชาย ไม่ชอบหน้าคุณตั้งแต่แรกเห็น!!

อ่าน 6,841

สาวๆ เคยเป็นมั้ย อยู่ๆ ก็รู้สึกไม่ชอบหน้าคนนั้นคนนี้เอาซะเลย  แค่เจอครั้งแรกก็ขอเซย์โนไม่คบค้าสมาคมด้วยแน่นอน คุณผู้ชายเขาก็เป็นเหมือนกันนะคะ เขาสามารถที่จะตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็นได้พอๆ กับการ เกลียดผู้หญิงคนนี้เข้าไส้ตั้งแต่ยังไม่รู้จักกันเลยแหละ แน่นอนว่าสาวๆ คงไม่ต้องการจะเป็นอย่างหลังหรอกใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ GangBeauty จึงมี 7 สิ่งที่ทำให้ผู้ชาย ไม่ชอบหน้าคุณตั้งแต่แรกเห็น!! มาเตือนสาวๆ กัน มาดูกันว่าอะไรบ้างที่จะทำให้เขารู้สึกแย่กับคุณอย่างง่ายๆ เลย

1.พูดมาก

เป็นเรื่องที่ผู้ชายทั้งหลายต่างโหวตเป็นเสียงเดียวกันว่า จะไม่ขอเดทกับสาวพูดมาก ในที่นี้หมายถึงเอาแต่พูดเรื่องของตัวเอง พูดเยอะ อ้อมค้อม วนไปวนมา ผู้ชายเค้าบอกว่ามันดูน่ารำคาญ และหมดความน่าสนใจเอามากๆ เลยล่ะ

2.ทำตัวแบ๊วเวอร์

สาวๆ หลายคนคิดว่าการแอ๊บทำเป็นไม่รู้จะทำให้ผู้ชายเอ็นดู เพราะอยากให้ผู้ชายได้โชว์ความเป็นผู้นำบ้างล่ะ  บางคนก็ทำเพราะคิดว่าดูน่ารัก แต่จริงๆ แล้วมันกลับทำให้คุณดูเป้นผุ้หญิงที่ไม่ฉลาดเอาซะเลย เขาจะมองว่าคุณไม่น่าสนใจค่ะ อยากให้สาวๆ แสดงความฉลาด มีไหวพริบ และมั่นใจ จะทำให้มีเสน่ห์มากกว่า

3.ใส่น้ำหอมฉุน

เรื่องนี้ไม่ว่าใครก็ไม่โอเค่ะ ถ้าจะต้องอยู่ใกล้กับใครสักคนที่ทำให้รู้สึกวิงเวียน เลือกน้ำหอมสักกลิ่นที่ดูมีรสนิยม ใส่ตามจุดที่เหมาะสม หรือจริงๆแล้ว แค่ดูแลรักษาเสื้อผ้าให้สะอาด เอาแค่ว่าไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก็โอเคแล้วนะคะ ปรุงแต่งมากไปบางทีมันก็ไม่ใช่ออฟชั่นที่จำเป็นค่ะ

4.ไม่รักษาความสะอาด

ผู้หญิงสกปรกซกมกถือเป็นอะไรที่ผู้ชายไม่โอเคเอามากๆ เลยค่ะ เอาตามร่างกายก่อนเลย ถ้าวันไหนเขาสังเกตเห็นว่าคุณมีขี้เล็บดำๆ อยู่ตามซอกนิ้ว หรือกลิ่นตัวแรง ผมเผ้าไม่สระล่ะก็ มีแต่จะรีบกระเถิบห่างคุณให้เร็วที่สุดเลยล่ะ

5.แต่งหน้าจัด

ผู้หญิงเรามักจะอยากสร้างความประทับใจให้ผู้ชายจนเกินพอดี จึงจัดเมคอัพมาหนักมาก แอดมินขอแนะนำให้เพื่อนๆ เป็นตัวของตัวเองไว้ดีกว่าค่ะ เอาที่เป็นธรรมชาติ สบายผิวหน้า ให้พวกเขามองแล้วอยากหอมอยากจุ๊บ ดีกว่ารู้สึกสงสารรูขุมขนที่ไม่ได้หายใจของคุณ

6.ใบหน้าไม่รับแขก

หน้าบึ้งตลอดเวลา อันนี้ฝ่ายชายไม่กล้าเข้าหาหรอกไม่ว่าคุณจะสวยปานนางฟ้าแค่ไหนก็ตาม เขาจะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ช่างไม่มีอัธยาศัย ไม่น่าคบหาเอาซะเลย มองไปทีไรก็รู้สึกเครียดตามทุกที

7.แต่งตัวโป๊เกินงาม

จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงเซ็กซี่ ชอบมองทรวดทรงองเอวของสาวๆ แต่ก็ใช่ว่าเขาจะชอบผู้หญิงที่ให้สั้นเสมอหู คว้าหน้าอกลึกจนเห็นครึ่งเต้าซะเมื่อไหร่ มันดูไม่แพง ไม่มีคุณค่าในสายตาเขาเลยค่ะ แถมยังทำให้บุคลิกคุณดูเป็นผู้หญิงแรงๆ อีกต่างหาก แต่งตัวแซ่บแบบพอดีๆ ไว้ดีกว่าเนอะ

เป็นยังไงกันบ้างคะคุณสาวๆ รู้อย่างนี้แล้วก็เลิกพฤติกรรมเหล่านี้ซะนะคะ ไม่งั้นจะนกผู้ชายทั้งโลกเอาค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่