7 เรื่องลับสุดยอด!! ผู้ชาย (โคตร) ไม่อยากบอกให้คุณรู้!!

อ่าน 2,200

   ผู้หญิงมีความลับ และผู้ชายเองก็มีความลับเหมือนกัน เป็นความลับที่ผู้ชายไม่ค่อยอยากบอกใคร ด้วยหลายปัจจัยเช่นว่าอายที่จะบอก หรือกลัวที่จะพูด หรืออีกอย่างคือยังไม่อยากให้บ้านไฟไหม้ Gangbeauty เชื่อว่าถ้าเธอเอาบทความนี้ ซึ่งเป็นบทความจากการเขียนของคุณ Nokkaew แห่ง Mangozero ไปให้คุณผู้ชาย ไม่ว่าจะเพื่อนจะฝูงหรือจะแฟน สาบานได้ว่าพวกเขาต้องหัวเราะตัวโยน แถมยังเริ่มเผากันเองอีกด้วยว่า เออแบบนี้ไอ้นี่เป็น ไอ้นั่นก็ทำ ตามมาส่องความลับพวกนั้นกันดีกว่า!

1. ราคาลับ

          ของสะสม ของเล่น เสื้อบอล กีต้าร์ เหล้านอก อะไหล่มอเตอร์ไซค์ เวลาผู้ชายเอาของพวกนี้เข้าบ้านอย่าได้ถามหาใบเสร็จ อย่าพยายามตามหาป้ายราคาที่ติดสินค้า เพราะมันไม่มีหรอก มันหายไปตั้งแต่คุณผู้ชายจ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลนะ เพราะของพวกนี้มักได้มาจากร้านคนรู้จัก มาจากเพื่อนที่ได้ส่วนลดพิเศษ ไม่แพงหร๊อกกกกกกก

2. เบอร์โทรลับ

          นั่งๆกันอยู่ก็มีเสียงตื่ดดด โทรศัพท์สั่น พอเธอยื่นหน้าไปเสือ.. เอ้ย ไปส่อง ก็จะพบชื่อบุคคลแปลกๆที่ปรากฎบนหน้าจอ เป็นบุคคลที่เธอไม่เคยรู้ว่าไอ้นี่มันรู้จักคนนี้ด้วย ซึ่งถ้าเธอถาม ก็จะได้คำตอบว่าคนพวกนี้เป็นเพื่อนห่างๆ ญาติห่างๆ คนห่างๆ ที่เธอไม่ต้องไปทำความรู้จักก็ได้ ไม่สำคัญอะไรหรอก แต่ขอเวลาคุยโทรศัพท์แป๊บนึงนะ ฟิ้ววววว

3. กลุ่ม Line ลับ

          กลุ่ม Line ที่ว่ามักจะเป็นไปในทางการศึกษา หรือหาความรู้กันซะส่วนมาก เป็นกลุ่มที่นานๆครั้งคุยกันที แต่พอติดต่อทีนึงก็สำคัญมาก ถึงกับต้องรีบกลับบ้านเพื่อไปใช้ WiFi เพื่อโหลดไฟล์การศึกษาที่สำคัญนั้นเก็บไว้กันเลยทีเดียว

4. Following ลับ

          ไม่แค่ผู้หญิงที่แสนลำบาก ผู้ชายก็แสนลำบากเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องกำลังใจต้องบอกว่าท้อถอยง่ายมาก เฟซบุ๊กเลยมีเอาไว้กดติดตามคนนั้นคนนี้เพื่อหาคำคมต่างๆ ไว้เป็นกำลังใจที่จะต่อสู้กับชีวิตต่อไปนั่นเอง แต่นักคำคมส่วนใหญ่ก็มีนมนำมาตลอดเลยนะรู้สึก

5. กระเป๋าตังค์ลับ

         ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยรอบคอบนะ โดยเฉพาะเรื่องเงินนี่คือพวกสะเพร่าเลยล่ะ ชอบเอาเงินวางทิ้งไว้ตรงนั้นตรงนี้เรื่อยเลย บริเวณที่เป็นซอก เป็นหลืบนี่ยิ่งชอบวางทิ้งไว้ ทำให้ในกระเป๋าตังค์ไม่เหลือสักบาท ต้องคอยลำบากมาขอยืมคนใกล้ตัว เช่น เมียเป็นต้น

6. Folder ลับ

         ผู้ชายคนไหนเป็นสายคอมพ์ มักจะมีแฟ้มงานที่สำคัญมากเก็บไว้ เป็นแฟ้มที่หายไม่ได้ และต้องการระบบป้องกันขั้นสูงมาก โดยจะมีการตั้งชื่อหลอกบ้าง ป้อนรหัสผ่านบ้าง อนาคตอาจมีการแสกนม่านตา ตรวจดีเอ็นเอน้ำลายใดๆโผล่เข้ามาด้วย เป็นแฟ้มใหญ่ที่ความจุโคตรเยอะ ไฟล์ระดับชาติประมาณนั้น

7. ความหวานลับ

         ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายคนไหน ก็มักจะมีมุมหวานลับซ่อนไว้เสมอ และมักมอบให้แค่เฉพาะกับคนที่เขาเกรงอกเกรงใจ ไม่ว่าจะความรัก ความจริงใจ ความเอาใจใส่ ความห่วงใยนี่ขอบอกว่ามีให้ลับๆอยู่ตลอด แค่เธอไม่ค่อยได้เห็นเท่านั้นเอง พูดไม่ค่อยเก่งงี้ไงงงงง

จบแบบแฮปปี้ ว่าแต่เอามาบอกแบบนี้ ก็ไม่ลับแล้วสิ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่