ผู้ชาย 5 แบบนี้ ที่ทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักได้ทันที!!

อ่าน 4,431

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมคุณสาวๆ ถึงได้หลงรักผู้ชายบางคนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ครั้งแรกที่เจอกัน มันไม่ใช่เพราะเราใจง่ายหรอกนะคะ เพราะมันมีผู้ชายบางประเภทที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจสาวๆ ได้รวดเร็วมากจริงๆ วันนี้ GangBeauty ก็เลยรวมรวบมาให้ดูกันกับ ผู้ชาย 5 แบบ ที่ทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักได้ทันที!! จะมีเสน่ห์รุนแรงขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

1.ผู้ชายที่เหมือนตัวเธอในร่างผู้ชาย

ผู้หญิงมักแพ้ผู้ชายประเภที่ไม่ว่าจะคิดอะไร ทำอะไร ก็ดูเหมือนเธอไปซะหมด เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป้นตัวของตัวเองที่สุด อารมณืเหมือน ฉันหาคนที่เข้ากับฉันได้เจอแล้ว นั่นก็คือเธอออ  

2.ผู้ชายที่เข้ามาปลอบในวันที่เธออ่อนแอ

ในขณะที่บางสิ่งบางอย่างถาโถมเข้ามาหาตัวเธอ จนรู้สึกเครียดกดดัน แล้วมีชายหนุ่มรูปงามมาคอยให้คำปรึกษาคอยรับฟัง คอยปลอบเธอล่ะก็ เป็นต้องใจอ่อนหวั่นไหวกันทุกคน เพราะช่วงเวลาที่ผู้หญิงอ่อนแอที่สุดเนี่ยแหละ มักจะตกหลุมรักหฟนุ่มๆ ได้ง่ายที่สุดเลย

3.ผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน ชอบทำให้เธอหัวเราะ

ถามสาวที่ไหน ร้อยทั้งร้อยก้ชอบผู้ชายตลกกันทั้งนั้น ผู้หญิงมักจะแพ้คนที่ทำให้เธอยิ้มได้ หัวเราะได้ ช่วยให้หายเครียด มันจะทำให้เธอรู้สึกว่า อยากอยู่ใกล้กับผู้ชายคนนี้จัง

4.ผู้ชายอ่อนโยน รักเด็ก รักสัตว์

ผู้ชายที่อุ้มเด็ก หรือมีสัตว์เลี้ยง จะหล่อเพิ่มขึ้นอีกเป็นร้อยเท่าเลยค่ะคุณขา เพราะมันให้บุคลิกที่ดูอ่อนโยน จิตใจดี พาลให้พวกเธอจินตนาการถึงครอบครัวที่แสนอบอุ่นหากอยู่กับชายคนนั้น จนเผลอตกหลุมรักได้อย่างง่ายดายเลย

5.ผู้ชายฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณ

ผู้ชายที่มีความฉลาดหลักแหลม จะมีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆ ได้ง่ายมากๆ ฉลาดพูด ฉลาดคุย ฉลาดตอบ มีไหวพริบแก้ไขสถานการณ์ได้ดี จึงไม่ต้องแปลกใจเลยหากคุณจะเห็นเหล่าสาวๆ มักตกหลุกรักพิธีกรรายการทีวี หรือศิลปินนักร้องที่เอนเตอร์เทนเป็นเลิศ เพราะนั่นคือเสน่ห์ที่ต้านทานได้ยากมากจริงๆ

คุณผู้หญิงถ้าอ่านแล้ว มาช่วยยืนยันนอนยันด้วยอีกเสียงกันเถอะ ส่วนคุณผู้ชายถ้าได้อ่านก็เก็บสิ่งนี้ไปอ่อยสาวๆ โลด รับรองว่าแพ้ภัยกันทุกนาง คอนเฟิร์ม!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่