5 เซรั่มวิตามินซี บำรุงเพื่อผิวขาวกระจ่างใสมีออร่า

อ่าน 5,930

ช่วงนี้เซรั่มวิตามินซีกำลังฮิตมากๆเลยนะคะ ไม่ว่าจะช่วยในเรื่องให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นได้ นั่นก็คือเซรั่มวิตามินซี นั่นเอง! ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายแบรนด์ที่ออกโปรดักส์นี้มา เซรั่มวิตามินซี นอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและป้องกันการถูกแสงแดดทำลายผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจน อิลาสติน ผิวหน้าจึงไม่เหี่ยวย่นง่ายนั่นเองค่ะ

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ  5 เซรั่มวิตามินซี 2021 เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ขอบอกว่าแต่ละแบรนด์ที่นำมาให้ดูนั้น ฮิตมากและใช้แล้วเห็นผลจริง มาดูกันเลยค่ะ!

1. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

เซรั่มวิตามินซีตัวดังผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส Sodium Hyaluronate และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

2. It"s Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวเนื้อบางเบาเพื่อผิวขาวกระจ่างใส  ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้น และชาเขียว ที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพื่อผิวเรียบเนียนสดใสยิ่งขึ้น  สัมผัสความแตกต่างของผิวอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

3. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Night Repairing Serum

เซรั่มบำรุงผิว ปรนนิบัติดูแลผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนพร้อมกระตุ้นการผลัดผิวตามธรรมชาติ และ ปกป้องความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ เผยผิวนุ่มเนียนไม่แห้งตึง

4. The Body Shop Vitamin C Skin Boost

เซรั่มวิตามินซี เนื้อเจลบางเบาพร้อมส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นและสารบำรุงผิวชั้นเยี่ยม มอบความกระจ่างใสเนียนนุ่ม คืนความมีชีวิตชีวาและความสดชื่นให้กับผิวหน้าอย่างเร่งด่วน

5. Kiehl"s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมของวิชามินซีเข้มข้นนี้ประกอบด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 10.5% (กรด L-Ascorbic) ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดริ้วรอยแห่งวัย เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไปสักระยะ จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า นอกจากนี้ ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส

เซรั่มวิตามินซีแต่ละตัวน่าใช้มากๆเลย ใครที่ไม่ชอบครีมที่ทำให้เหนียวและหนักหน้า แนะนำว่ามาใช้เซรั่มวิตามินซีก็เป็นการบำรุงผิวหน้าได้เหมือนกันนะคะ ถูกใจสรรพคุณของตัวไหน ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่