ผู้หญิงเซ็กจัด เช็คตัวเองด่วน! 9 ข้อนี้เข้าข่ายผู้หญิงเซ็กจัด

อ่าน 110,383

วันนี้ GangBeauty มีวิธีสำรวจตัวเองว่าคุณเป็นผู้หญิงเซ็กซ์จัดหรือเปล่า มาฝากคุณสาวๆกันค่ะ มาลองดูกันว่าพฤติกรรมที่คุณทำอยู่เป็นประจำ ทั้งวิธีการพูด การเต้น การจูบ หรือเรื่องอื่นๆ เข้าข่ายว่าคุณเป็นผู้หญิงเซ็กซ์จัดโดยไม่รู้ตัวหรือเปล่า อยากรู้แล้วไปอ่านกันเลยค่ะ

1. การพูด

เขาว่ากันว่าผู้หญิงที่มักพูดด้วยน้ำเสียงโมโนโทนหรือน้ำเสียงเรียบๆ มีสีหน้านิ่งเฉย ไม่ค่อยเเสดงออกทางอารมณ์ มีแนวโน้มว่าเวลาอยู่บนเตียง เธอมักจะไม่ใช่ผู้หญิงที่เล่นท่ายาก ผิดจากผู้หญิงที่มีทักษะการแสดงสีหน้าและน้ำเสียงหลากหลายอารมณ์ จะเป็นคนที่สื่อสารลีลาบนเตียงได้อย่างดีทีเดียว

2. ทำหน้าใสซื่อ

หากคุณคือผู้หญิงที่มักจะทำท่าทีเหนียมอาย หน้าตาใส่ซื่อเมื่อได้ยินคนพูดถึงมุขบนเตียงจากเพื่อนหรือผู้ชายทำเป็นไม่เข้าใจว่าพูดอะไร หรือแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน นั่นเป็นการทำเพื่อกลบเกลื่อนพฤติกรรมและความรู้สึกแท้จริงที่ซ่อนไว้ ทั้งที่ความจริงแล้วเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง

3. แอ๊บเวอร์จิ้น

หากคุณมักจะบอกกับคนอื่นว่าตัวเองยังบริสุทธิ์ผุดผ่องอยู่เป็นประจำ หรือพูดว่าไม่เคยมีแฟน ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีอะไรกับใคร จริงๆแล้วคุณเป็นคนเซ็กซ์จัดที่ต้องการเรียกร้องความสนใจเพราะอยากจะเสีบบริสุทธิ์ใจจะขาด

4. มีแฟนมาหลายคน

หากคุณมีแฟนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 คน ขอยืนยันว่าคุณคือผู้หญิงเซ็กซ์จัด เพราะมันแสดงออกว่าคุณเป็นคนขี้เบื่อ ชอบความท้าทาย หากหนุ่มคนใดทำตัวน่าเบื่อและไม่มีอนาคต คุณก็พร้อมจะเลิกราเพื่อไปหารสชาติรักครั้งใหม่ได้ในทันที

5. การจูบ

การจูบเป็นสิ่งที่บอกได้ว่าคุณเป็นคนเซ็กซ์จัดหรือไม่ได้ดีทีเดียว หากคุณจูบกับใครแล้วเป็นอันต้องทำให้อีกฝ่ายหลอมละลายแน่นอนว่าคุณต้องมีดี แต่ถ้าเขาทำท่าทีกระอักกระอ่วนเวลาที่จูบกัน คุณก็อาจจะไม่ใช่สาวที่มีลีลารักร้อนเเรงอะไร สาวที่มีลีลารักที่ดีเวลาจูบมักจะใช้มือลูบไล้สัมผัสไปตามร่างกายของอีกฝ่าย มีความสามารถในการปลุกอารมณ์เขาได้ แต่หากคุณจูบแบบตายอดตายอยากแปลว่าคุณเป็นคนประเภทสนใจแต่ความพอใจของตัวเอง และไม่ได้เก่งอะไร

6. การกอด

ผู้หญิงเซ็กซ์จัดเวลากอดมักจะชอบโอบเอวของอีกฝ่าย หรือดึงร่างกายช่วงล่างเขาเข้าหาตัว เป็นการบอกเป็นนัยย์ๆหมายถึงการเชิญชวนให้มีเซ็กซ์นั่นเอง

7. ฝันว่ามีเซ็กซ์

หากคุณเคยฝันถึงการมีเซ็กซ์กับชายหนุ่มไม่ว่าใครก็ตาม แปลว่าคุณมีจิตใจฝักใฝ่กับเรื่องเพศ

8. สิ่งที่คุณมอง

อวัยวะบนเรืองร่างของหนุ่มๆที่คุณมักจะมองทั้งที่รู้ตัวหรือเผลอไปมองคืออะไร? ริมฝีปาก หรือว่าเป้ากางเกง

9. การเต้น

เชื่อไหมคะว่า ลีลาการเต้น ก็ถือเป็นสัญญาณสื่อถึงลีลาบนเตียงนอนได้ และมี 3 อย่างที่ต้องสังเกต คือ ความหลากหลาย จังหวะ และความอินไปกับเสียงดนตรี หากสาวคนไหน เต้นโดยไม่ขยับเขยื้อนร่างกายท่อนล่างเลย ส่อเค้าว่าเธออาจจะไม่ค่อยเก่งเรื่องอย่างว่านัก อาจจะชื่นชอบการนอนจับมือกันมากกว่า ในขณะที่ผู้หญิงที่อินไปกับจังหวะดนตรีและเต้นไปตามจังหวะแปลว่าเป็นคนไม่ปิดกั้นตัวเอง และเต็มใจมีอารมณ์ร่วมและดูความหลากหลายของท่าเต้นที่อาจจะสื่อไปถึงลีลาบนเตียงด้วยนั่นเอง

ลองสำรวจตัวเองดูนะคะว่าคุณมีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ การเซ็กซ์จัดไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร หากแต่ต้องให้ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา ไม่ใช่การไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของหรือคนที่ไม่ควรยุ่งเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่