สิ้นลายเสือ! 5 วิธีสยบชายเจ้าชู้ ให้หยุดอยู่ที่คุณคนเดียว!!

อ่าน 10,245

เพื่อนๆ เคยเห็นกันมั้ย ผู้ชายที่อดีตเคยเป็นเสือร้าย ล่าผู้หญิงเป็นว่าเล่น รักสนุกเรื่อยเปื่อย ไม่เคยคิดจะจริงจังกับใคร อยู่ๆ ก็สลัดลาย กลายมาเป็นพ่อบ้านรักเดียวซะอย่างนั้น ผู้หญิงคนนั้นเขาทำได้ยังไง ขอบอกเลยว่ามันมีเคล็ดลับเด็ดๆ อยู่จ้า วันนี้ GangBeauty มี 5 วิธีสยบชายเจ้าชู้ ให้หยุดอยู่ที่คุณคนเดียว!! มาฝากกันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าพวงนางสยบกันได้ยังไง

1.ทำตัวยากๆ เข้าไว้ ห้ามง่ายกับเขาเด็ดขาด

แม้หนุ่มเจ้าชู้จะชอบนักชอบหนากับสาวที่มาอ่อย มาสีด้วย แต่ผู้หญิงพวกนั้นก็เป็นได้แค่ของเล่นเท่านั้นแหละ เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ มักไม่มีค่าสำหรับผู้ชายค่ะ จำไว้! ผู้ชายเขาชอบความท้าทาย ถ้าเขาเจอผู้หญิงที่ต้องพยายามให้ได้มา กว่าจะจีบติด ยากมากๆ เนี่ย ยิ่งเลอค่าสำหรับเขามากเลยล่ะ

2.ผู้หญิงฉลาด มีความเป็นผู้นำ

คำที่ว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงโง่เนี่ย มันก็เป็นเพราะว่าผู้หญิงโง่ หลอกง่ายน่ะสิคะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ฉลาด สตรอง ใครจะมากล้าหลอกคุณ เพราะคุณนั้นรู้ทันไปซะหมด ถ้าอยากจะปราบผุ้ชายเจ้าชู้ คุณต้องเป้นฝ่ายคุมเกมค่ะ อย่าทำตัวเป็นเหยื่อเขาเด็ดขาด ทำให้เขารู้ว่า คุณไม่ได้โง่นะจ๊ะ

3.คุณต้องเข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย

ผู้หญิงที่ทำตัวงี่เง่า ขี้หึง ขี้ระแวงเนี่ย ปราบผู้ชายเจ้าชู้ไม่อยู่หรอกค่ะ เคยได้ยินคำว่า "ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ" มั้ยคะ ถูกต้อง ผู้ชายน่ะ ถ้ายิ่งขู่ให้กลัว ก็ยิ่งอยากนอกลู่นอกทางมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น คุณต้องเป็นผู้หญิงที่สบายๆ ไม่คิดมาก สตรอง คือรู้ว่าการมองสาวๆ สวยๆ นั้น เป็นเพียงธรรมชาติของผู้ชาย อย่าไปวอแวเขามากค่ะ

4.สงบนิ่งดุจน้ำแข็งเยือกเย็น

ผู้หญิงที่นิ่งๆ เนี่ยแหละ น่ากลัวนักเชียว ในเวลาที่คุณผู้ชายแอบทำเรื่องผิดพลาด นอกลู่นอกทางไปหาสาวอื่น สิ่งที่คุณต้องทำนั้น ไม่ใช่การโวยวาย แต่คุณต้องนิ่งให้มากที่สุดค่ะ บอกเลยว่าผู้ชายจะยิ่งเกรงใจคุณมากจนรู้สึกผิดไปเอง โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปากด่าเพียงสักคำ

5.เป็นเลิศเรื่องบนเตียง

อย่าได้คิดว่าต้องทำตัวเรียบร้อย เป็นกุลสตรีทุกเวลาถึงจะดูมีคุณค่า คุณคิดผิดแล้วค่ะ ผู้หญิงแบบนั้นน่ะจืดชืดและน่าเบื่อมาก คุณต้องหัดอัพลีลารักเรื่องบนเตียงให้แซ่บที่สุด เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ที่เจ้าชู้ ก็เป็นเพราะชอบความเร้าใจนี่แหละค่ะ หากไม่มีสาวคนไหนทำเรื่องบนเตียงได้ถึงใจเท่าคุณอีกแล้ว ก็ไม่มีเหตุผลไหนอีกที่จะไปหากินที่อื่นอีกค่า

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ ถ้ารู้เคล็ดลับเด็ดๆ เหล่านี้แล้วล่ะก็ คุณก็ไม่จำเป็นต้องกลัวผู้ชายเจ้าชู้อีกต่อไป เพราะถึงเจ้าชู้แค่ไหน คุณก็รับมือได้อยู่หมัดค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่