แม่นยำดังตาเห็น! เผยเส้นลายมือที่จะได้จับเงินล้าน ต้องเป็นแบบนี้

อ่าน 12,110

สวัสดีค่ะ...วันนี้ GangBeauty มีวิธีการอ่านลายมือ จาก อ.วาทิต สิรปวเรศ ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์จากเว็บ Horoworld ซึ่งได้ออกมาเผย 5 ตำแหน่งลายมือดี เข้าขั้นเป็นเศรษฐี ส่วนเส้นลายมือจะต้องเป็นอย่างไร ไปเช็คกันดูเลยค่ะ

หมายเลข 1 ตำแหน่งใต้นิ้วกลางในมือขวาและในมือซ้าย มีเส้นตั้งหลายเส้น มีลักษณะคล้ายกับเครื่องหมาย อักษรตัววี ในภาษาอังกฤษ หมายถึง มีการงานและการเงินที่มั่นคงประสพความสำเร็จอย่างสูงอยู่บ่อย

หมายเลข 2 ตำแหน่งใต้นิ้วนางในมือขวาและในมือซ้าย มีความกว้างประกอบกับมีเส้นตั้งมากๆ หลายๆ เส้นทำให้เป็นผู้ที่มีหน้าที่การงานสูงส่งและเป็นที่ยอมรับในสังคม

หมายเลข 3 ตำแหน่งใต้นิ้วก้อยในมือขวาและในมือซ้าย มีเส้นตั้งหลายๆ เส้น แสดงถึงฐานะทางการเงินที่มั่นคง และเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจของบุคคลทั่วไปในทางธุรกิจ

หมายเลข 4 เส้นที่ลากยาวจากสันมือไปถึงง่ามมือ เรียกว่า เส้นใจ มีลักษณะโค้งห้อยลงมาเหมือนท้องช้าง ทำให้เนินที่อยู่ใต้นิ้วนางมีความกว้าง มีอิทธิพลทำให้เจ้าของลายมือประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน สามารถตั้งตัวได้ตั้งแต่อายุยังไม่มาก

หมายเลข 5 บริเวณใจกลางมือ เรียกว่า ราบอังคาร มีเครื่องหมายคล้ายลักษณะอักษร วี ในภาษาอังกฤษ ซ้อนๆ กันหลายอัน เรียกว่า วิคตอรี่ เป็นเครื่องหมายแห่งชัยชนะ ทำนายได้เลยว่าต้องรวยเร็วตั้งแต่อายุยังไม่เกิน 30 ปี อย่างแน่นอน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่