7 ข้อที่ต้องคิด ก่อนฝากชีวิตไว้ที่ใครสักคน!!

อ่าน 7,420

ก่อนที่ผู้หญิงเราจะตัดสินใจลงหลักปักฐานกับชายใด หรือคิดถึงขั้นแต่งงานกันนั้น การฟังเสียงหัวใจตัวเองอย่างเดียวคงไม่พอ มันต้องคิดทบทวนหลายอย่างด้วย ว่าเราจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเขาได้หรือเปล่า เขาจะดูแลเราไปจนถึงคราวแก่เฒ่ามั้ย เพราะคงไม่มีใครอยากผิดหวังกับสิ่งที่เลือกหรอกใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ GangBeauty จึงมี 7 ข้อที่ต้องคิด ก่อนฝากชีวิตที่ใครสักคน!! มาฝากเพื่อนๆ กัน ลองตอบคำถามเหล่านี้ให้ดีๆ ก่อนจะคิดปลงใจกับใคร

1.เป้าหมายชีวิตของเขากับคุณตรงกันหรือไม่

การจะคบกันนั้น คนเราต้องมีเป้าหมายชีวิตที่ตรงกัน ถ้าในบั้นปลายชีวิตของคุณคืออยากจะใช้ชีวิตเรียบง่ายในต่างจังหวัด แต่ เขาอยากจะใช้ชีวิตศิวิไลซ์ในเมือง มันก็ไปกันคนละทิศละทางแล้วล่ะ

2.เขามีความรับผิดชอบมากแค่ไหน

จะดูชายต้องดูที่ความรับผิดชอบ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน เขาจัดการมันดีแค่ไหน ถ้าเขายังดูแลตัวเองไม่ได้ ก็ยากที่เขาจะมาดูแลเรา

3.เขาดูแลพ่อแม่ของเขาดีแค่ไหน

จะดูผู้ชาย ก็ต้องดูไปถึงการปฏิบัติตนต่อครอบครัวของเขาด้วย หากคุณผู้ชายของคุณเติบโตมาด้วยการไม่เคารพพ่อแม่ของเขา ไม่เอาใจใส่ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ อาจจะเป็นสัญญาณเตือนภัยสุดอันตรายแล้วล่ะ

4.เขาให้เกียรติผู้อื่นหรือไม่

อย่าดูแค่เฉพาะคุณ ก็เข้าจีบคุณยังไงก็ต้องให้เกียรติคุณอยู่แล้วล่ะ คุณต้องดุไปถึงการปฏิบัติตนของเขาต่อผุ้อื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริกรในร้านอาหาร พ่อค้า แม่ค้า พนักงานเติมน้ำมันในปั๊ม เขาให้เกียรติมากแค่ไหน หากเขาเป็นคนที่ชอบดูถูกคน คุณก็ไม่ควรจะอยู่กับเขาค่ะ

5.เซ็กส์ของเขาเป็นอย่างไร

การที่ความต้องการทางเพศของคุณสองคนนั้นอยู่ในระดับที่พอๆกันนั้น จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณยืดยาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่า สะกิดทีเดียวรู้เรื่องน่ะ แบบนี้ยังไงก็คบกันได้นาน ใครบอกเรื่องบนเตียงไม่สำคัญกัน ขอเถียงเลยว่าไม่จริง มันสำคัญสุดๆ เลยล่ะ

6.เขามีความมั่นคงในรักมากเพียงใด

ข้อนี้ถือเป็นข้อที่ควรดอกจันเลยว่าจะมองข้ามมันไปไม่ได้เด็ดขาด คุรต้องดูว่าเขามีจิตใจที่อ่อนไหวต่อผู้อื่นง่ายหรือไม่ เขาทำตัวอย่างไร เมื่อไปเจอผู้หญิงคนอื่น หากเขาเป้นผู้ชายประเภท เมียเผลอแล้วเจอกัน ก็อย่าได้เอามาทำพันธ์ให้เจ็บใจเล่นเลยค่ะ

7.วิธีแก้ไขปัญหาของเขา

ข้อสุดท้าย คุณต้องดูวิธีแก้ไขปัญหาของเขา ดูว่าเวลาที่เกิดปัญหา เขาจะจัดการมันยังไง เขามีสติ รอบคอบ และใจเย็นกับมันมั้ย ถ้าเขาเป็นคนที่ชอบหนีมันปัญหา ชอบแก้ปัญหาแบบกำปั้นทุบดิน เห็นจะฝากชีวิตไว้กับเขายากแล้วล่ะ

และนี่ก็คือ 7 ข้อที่ต้องคิด ก่อนฝากชีวิตที่ใครสักคน!! ที่เราเอามาฝากเพื่อนๆ กัน ลองเอาไปเช็คหนุ่มคนนั้นดูนะคะ จะได้ไม่พลาดเลือกคนผิด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่