7 สัญญาณบ่งบอกว่า เขาตั้งใจให้ "คุณเป็นคนสุดท้าย" ของชีวิต!!

อ่าน 13,337

สาวๆ หลายคนเวลามีแฟน ก็คงจะเคยแอบคิดนิดๆ ใช่มั้ยล่ะคะว่า อยากอ่านใจแฟนเราออกจัง อยากรู้ว่าที่เขาแสดงออกกับเราทุกวันนี้ เขาคิดอะไรกับเราอยู่กันแน่ เขารักเราจริงๆ หรือกำลังจะทิ้งเราไป ไม่ต้องคิดมากให้วุ่นวายอีกต่อไปค่า เพราะวันนี้ GangBeauty มีข้อสังเกตดีๆ มาฝาก กับ 7 สัญญาณบ่งบอกว่า เขาตั้งใจให้ "คุณเป็นคนสุดท้าย" ของชีวิต!! ถ้าแฟนคุณมีตามที่กล่าวมานี้ก็สบายใจได้เลย เขาจริงจังกับคุณแล้วค่ะ

1.เขาผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปกับคุณ

การใช้เวลาดีๆ ร่วมกันน่ะ มันเป็นสิ่งที่ง่าย ใครๆ ก็ทำได้ แต่การผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายด้วยกันสิของจริง ถ้าเขาไม่คิดทิ้งคุณไปไหนแม้จะเจออุปสรรคและปัญหามากมาย คนๆ นี้แหละ ตั้งใจจะอยู่กับคุณไปจนวันตายเลย

2.เขาลงมือแก้ปัญหาเสมอ

หากคู่ของคุณเกิดปัญหาอะไร เขาจะเข้ามาช่วยกันแก้ไขและพยายามหาทางออก เพื่อให้ปัญหามันหมดไป ไม่คิดเดินหนี หรือทิ้งปัญหาให้ยังคงเป็นอยู่แบบนั้น เช่น ปัญหาของการเข้ากันไม่ได้ เขาจะพยายามหาตรงกลางที่เราสองคนโอเคที่สุด ไม่ใช่ ไม่พอใจก็เรื่องของเธอ

3.เขาใส่ใจคุณแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ

เขาจะคอยสังเกตความเปลี่ยนแปลงของคุณอยู่เสมอ หากวันไหนคุณรู้สึกไม่ดี เขาจะดูออกทันที และเขาจะหมั่นเอาใจเมื่อรู้ว่าคุณกำลังต้องการอะไรอยู่

4.เขาช่วยทำให้คุณมั่นใจในตัวเองได้

เขาจะเฝ้าบอกข้อดีของคุณให้คุณได้รู้ตัวเสมอ ว่าคุณมีดีที่ตรงไหน ทำไมเขาถึงได้หลงรักคุณ เพื่อให้คุณมีความมั่นใจในตัวเองเสมอ ว่าคุณดีที่สุดสำหรับเขา

5.เวลาคุณทำอะไรผิดพลาด เขามักจะหัวเราะให้คุณหายเครียด

ทุกคนสามารถทำเรื่องที่ผิดพลาดได้ และเขาก็ไม่เคยเก็บมันมาซ้ำเติมคุณ เช่น ในเวลาที่คุณทำของตกแตก เขาจะหัวเราะมองเป็นเรื่องตลก แทนที่จะดุด่าคุณ เพราะเขารู้ว่าคุณไม่ได้ตั้งใจ

6.เขาปรับปรุงข้อเสียของเขาเสมอ

หากรู้ว่าคุณไม่ชอบอะไรในตัวเขา เขาจะไม่นิ่งเฉย รีบปรับปรุงตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคุณอยู่เสมอ เพราะเขาอยากจะได้ชื่อว่าเป็นแฟนที่ดีที่สุดของคุณ

7.เขาวางแผนอนาคตกับคุณ

เขาวางแผนยาวไปถึงตอนแต่งงาน ตอนมีลูก เป้าหมายของเราตอนนั้นคืออะไร เราจะทำอะไรเพื่อให้ไปถึงจุดนั้น วางแผนว่าอนาคตเมื่อเรามีครบอครัว เราจะอยู่ที่ไหน หาเงินยังไง คิดระยะไกลกับคุณเสมอ เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจจะคบคุณไปวันๆ ยังไงล่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 7 สัญญาณดีๆ ที่เราเอามาฝากกัน แฟนคุณมีข้อเหล่านี้มั้ยเอ่ย ถ้ามีแล้วก็สบายใจไว้ได้เลยนะ คุณคือคนสุดท้ายในชีวิตเขาชัวร์ๆ ค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่