เนรมิตดวงตาให้สวยหวาน! ด้วย 4 ที่ดัดขนตาถูกและดี!!

อ่าน 2,884

สาวๆ รู้เคยมั้ยว่า ที่ผู้หญิงแต่งหน้าทั้งหน้าออกจากบ้านเนี่ย จุดแรกที่ผู้ชายเขาจะมองเป็นอันดับหนึ่งเลยคืออะไร คำตอบก็คือ ดวงตา ของสาวๆ นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องพิถีพิถันกับดวงตาเป้นพิเศษใช่มั้ยล่ะคะ แน่นอน ว่าขนตา ก็เป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้ดวงตาของสาวๆ สวยหวานน่ามองขึ้น วันนี้ GangBeauty จึงมี ที่ดัดขนตา 4 แบรนด์มาแนะนำกัน ขอบอกเลยว่าราคาถูกม้ากกก แถมงอนเด้งไม่มีตกเลยค่า

1. Oriental Princess Beneficial Great Expectation Professional Eyelash Curler

แหล่ง : orientalprincess.com

เริ่งจากแบรนด์แรกเลยคือที่ดัดขนตาจาก Oriental Princess ที่มีดีไชน์เฉพาะตัวด้วยด้ามจับฐานใหญ่เก๋ไก๋ เรียบหรู แถมดัดทีสองทีเป้นอันเสร็จ มันเริ่ดมาก

ราคาประมาณ 65 บาท

2. Giffarine Eyelash Curler With Automatic Refill

แหล่ง : giffarine.com

เป็นที่ดัดขนตาคุณภาพ ที่ตัวด้ามทำจากสเตนเลส และมีมีสปริงติดสำหรับควบคุมน้ำหนักมือด้วยนะ แถมยังมีความโค้งที่พอดิบพอดีกับรูปตาของสาวเอเชียอย่างเราอีกด้วย เรียกได้ว่าดัดง่าย ดัดงอน น่าลองเป็นที่สุด

ราคาประมาณ 100 บาท

3. GINO MccRAY The Artist Eyelash Curler

แหล่ง : beautybuffetshop.com

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำที่ดัดขนตาออกมาได้มีคุณภาพและมีดีไซน์ที่สวยงาม แถมด้ามจับยังมีส่วนโค้งเข้ากับรูปนิ้ว ไม่ทำให้หลุดมือง่ายอีดด้วย ดัดนิดดัดหน่อย ขนตาก็เด้งทั้งวัน

ราคาประมาณ 120 บาท

4. e.l.f. Eyelash Curler

แหล่ง : elfcosmetics.com

ตัวสุดท้ายเป็นแบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกา ที่ก็บอกว่าคุณภาพเกินราคาพี่แกมากๆ เลยจ้า เพราะจับง่ายถนัดมือแถมดัดงอนเด้งได้ดั่งใจภายในไม่กี่วินาที อีกอย่าง เขามีที่เปลี่ยนยางมาให้ 1 อันด้วยนะ คุ้มสุดๆ ไปเลยจ้า

ราคาประมาณ 200 บาท

เป็นยังไงกันบ้าง ชอบแบรนด์ไหนก็ไปเลือกซื้อกันได้ตามสบายเลยน้า จะได้มีขนตาที่งอนเด้งแบบไม่ต้องง้อขนตาปลอมกันเล้ย


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่