จัดไป! 12 โลชั่นผสมไวท์เทนนิ่ง โลชั่นผิวขาวสุดปัง ทาแล้วผิวขาวใสกิ๊งดั่งใจ!

อ่าน 18,835

ซึ่งในวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำวิธีที่ช่วยให้ผิวขาวใสกิ๊งได้ง่ายๆ อย่างการทาครีม โลชั่นผิวขาว หรือโลชั่นผสมไวท์เทนนิ่งนั่นเองค่ะ แต่ยี่ห้อไหนบ้างล่ะที่จะใช้ดี เห็นผลว่าขาวขึ้นจริง เราได้รวบรวมมาฝากแล้วถึง 12 ตัวด้วยกัน!ถึงแม้ว่ากระแส ผิวแทน จะเริ่มมาแรงมากขึ้น แต่ความนิยมผิวขาวในบ้านเราก็ไม่ลดลงเลยนะคะ เพราะสาวๆส่วนใหญ่ยังต้องการ และ อยากที่จะมีผิวพรรณที่ขาวสว่างกระจ่างใสกันอยู่เยอะ หลายคนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองดำคล้ำลงไปอีก ซึ่งก็มีด้วยกันหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงแสงแดด ทาครีมกันแดด กินวิตามิน ขัดผิว สครับผิว และใช้ครีมบำรุง! อยากรู้แล้วใช้ไหมคะ ว่าอันไหนบ้างที่จะใช้ดี ตามมาดูพร้อมกันได้เลยค่าาา...

1. Vaseline Healthy White UV Lightening

โลชั่นผิวขาวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส เริ่มเห็นผลใน 2สัปดาห์ โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวขาว ที่มีพร้อมทั้ง วิตามินบี3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โยเกิร์ต โปรตีน ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ทริปเปิ้ล ซันสกิน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี

2. Vaseline Healthy White Instant Fair

โลชั่นผิวขาวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำดูลดเลือนทันทีที่ใช้ ไมโครรีเฟลคเตอร์ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที 4 เท่า และกระจ่างใสยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวแห้ง

3. Citra Pearly White UV Extra

โลชั่นผิวขาวที่ผสมด้วยคุณค่าธรรมชาติจากไข่มุกแท้ ช่วยปรับผิวให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งประกายดุจไข่มุก ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย พร้อมยูวีเอและยูวีบี โปรเทคชั่น ที่ปกป้องผิวกระจ่างใส

4. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion

โลชั่นบำรุงผิวเพื่อผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและขจัดความหมองคล้ำบนผิวกายด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว พร้อมกรองรังสียูวีเอและยูวีบี ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยืดหยุ่นตลอดวัน

5. Mistine Natural Fuk Kao Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใสนวลเนียนถึงขีดสุด ให้ผิวเนียนเรียบ ดูอ่อนเยาว์ และ ดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเตอร์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

6. Smooth E White Therapie

มอยเจอร์ไรซิ่งโลชั่น ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูขาว ไร้ริ้วรอย อุดมด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ อาบูติน ช่วยปรับผิวขาว ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ลดรอยแผลเป็น กระตุ้นการผลัดผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวเรียบเนียน

7. Bhaesaj Body Whitening Lotion Plus Vitamin E

โลชั่นผิวขาว โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรเพิ่มวิตามินอีเพิ่มสารวิตามินอีเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวและสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ

8. Bhaesaj Body Whitening Lotion Collagen

โลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจนช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึงและวิตามินบี3ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความกระชับและความเต่งตึงเป็นพิเศษ

9. Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sunscreen

โลชั่นผิวขาว โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเป็นพิเศษ

10. Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส อย่างเป็นขั้นตอน ขั้นตอนแรก วิตามินซี สูตรพิเศษของคิวท์เพรสที่มีความคงตัวสูง พร้อม บี - ไวท์ เปปไทด์ในรูปแบบแคปซูลขนาดเล็ก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อผิวกระจ่างใส ตรงเข้าลดสาเหตุของความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ขั้นตอนที่สอง วิตามิน บี3 ปกป้องผิวจากจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และขั้นตอนสุดท้าย สารสกัดจากอัลฟัลฟ่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เผยความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจนสัมผัสได้

11. Nivea UV Whitening Extra Cell Repair and Protect Body Lotion

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ จากสุดยอดผลไม้จากป่าอเมซอน คามู คามู ที่อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมทั้ง 8 ประการ ได้แก่ ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด, ผิวคล้ำตามธรรมชาติ, สีผิวไม่สม่ำเสมอ, ผิวสองสี, จุดด่างดำ, ผิวคล้ำไม่เรียบเนียน, ผิวคล้ำหยาบกร้าน และรอยดำจากสิว

12. 12 Plus Snail Whitening Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรพิเศษผสานสารสกัดจากเมือกหอยทากกินโสม ซึ่งเค้าว่ากันว่าหอยทากกินโสมนี่ดีที่สุดและมาแรงสุดในตอนนี้ อุดมไปด้วยสารอาหาร 6 ชนิด ที่มอบคุณค่าบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไร้ความหมองคล้ำ จุดด่างดำดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยแลดูจาง

ทั้ง 12 โลชั่นผิวขาวที่ว่ามานี้รวบรวมมาจากหลายๆคนที่รีวิวไว่ว่าใช้แล้วสามารถช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริง แต่ละตัวคุณสมบัติเริ่ดๆทั้งนั้นเลย เพียงแค่ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ถูกใจตัวไหนอย่าลืมซื้อมาใช้กันนะคะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่