เป็นโสดวนไปค่ะ!! 8 ข้อดีของการเป็นโสดให้ผู้ชายเสียดาย!!

อ่าน 4,089

คุณสาวๆหลายของอาจคิดว่าการที่มีแฟนเป็นเรื่องที่ดีที่สุด เลยพากับรีบหาแฟนกันสุดฤทธิ์ ทั้งที่ความจริงแล้วคนที่มีแฟนอาจไม่ใช่คนที่มีความสุขก็ได้ ใช่ไหมคะ มองรอบๆตัวเราดูก็น่าจะเห็นภาพรวมได้

         ตรงกันข้าวกันการอยู่เป็นโสดก็ไม่เหงาเสมอไป ดีไม่ดีชีวิตอาจจะมีความสุขมากกว่าตอนมีแฟนก็ได้นะ วันนี้ GangBeauty มี 8 ข้อดีของการอยู่เป็นโสดมาฝาก รับรองคุณสาวๆจะภูมิใจในความเป็นโสดแน่นอน....

1. ใช้เงินได้ตามใจตัวเอง

:ตอนมีแฟนรายจ่ายมันเยอะนะเธอ ไหนจะออกไปทานข้าว ดูหนัง เที่ยวต่างจังหวัด และอีกเยอะแยะ จะให้คุณผู้ชายจ่ายคนเดียวก็คงเป็นไปไม่ได้ สุดท้ายก็ออกคนละครึ่งดีที่สุด แต่พอเป็นโสด ไม่ต้องคอยกันเงินไว้จ่ายอย่างอื่น ที่นี้ก็สายบายตัวเองจะใช่จ่ายยังไงก็ได้!

2. จะทำตัวซกมกแค่ไหนก็ได้!

:ความซกมกมันอยู่ในจิตวิญญาณของคุณสาวๆ แต่ตอนมีแฟนมันก็ต้องรักษาภาพรักษ์นิดนึงอ่ะเนอะ แม้ว่าคุณจะคบกันมานานแต่การกระทำบางอย่างมันก็ไม่สามารถทำต่อหน้าเขาได้ ดังนั้นไม่แปลกหรอกถ้าคุณจะคิดถึงชีวิต โสด ที่คุณจะสามารถทำตวซกมกแค่ไหนก็ได้ไม่มีใครรู้

3. ออกไปเที่ยวกับเพื่อนได้อย่างสบายใจ

:เวลาที่คุณมีแฟน แน่นอนคุณก็ออกไปกับเพื่อนๆได้ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการไปแต่ละครั้งถูกกำหนดเวลาไว้อย่างดีจากแฟนคุณ อย่างน้อยก็ต้องมีโทรตาม แถมด้วยข้อห้ามอีกสารพัดข้อ!

4. อยากทำอะไรก็ทำ

:คุณจะทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากทำ โดยไม่ต้องกังวลว่าสิ่งที่คุณทำลงไปจะไปกระทบจิตใจ หรือเป็นสิ่งที่แฟนคุณไม่ชอบหรือเปล่า

5. ไม่จำเป็นต้องยอม

:วันหยุดอยากจะทำอะไรก็ทำ เป็น โสด ไม่มีใครกวน ชีวิตนี้เป็นของคุณ อยากทำอะไรก็ทำได้ ไม่ต้องกลัวว่าแฟนจะผิดนัด ไม่ต้องกังวลว่าทำเเบบนี้เเบบนั้นเเล้วเเฟนจะเสียใจรึเปล่า จนทำให้คุณต้องยอมในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะคุณจะมีอำนาจใจการตัดสินใจชีวิตของตัวเอง 100%

6. หว่านเสน่ห์ได้ตามสบาย

:เมื่อคุณเป็นโสดคุณเที่ยวหว่านเสน่ห์เท่าไหร่ก็ได้ การหว่านเสน่ห์เนี่ยเป็นอะไรที่สนุกมากนะ และทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่และมีพลัง

7. แต่งตัวเซ็กซี่ได้อย่างเต็มที่

:ตอนมีแฟน คุณผู้ชายมักจะมีข้อห้ามสารพัดใช่ไหมล่ะ และไอ้การแต่งตัวเซ็กซี่เนี๊ยแหละคือข้อห้ามอันดับหนึ่งเลยจนบางครั้งเราต้องยอมแต่งตัวเชยๆ ออกจากบ้านแล้วค่อยแอบไปเปลี่ยนเอาดาบหน้า แต่ถ้าโสดนะจะแต่งแซ่บแค่ไหนก็ทำไปเถอะ

8. มองหนุ่มหล่อๆ

:แน่นอนว่าสาวๆ ที่มีคู่ก็ยังสามารถมองหนุ่มหล่อๆได้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายไงที่จะเหล่ตอนมีแฟนหนุ่มยืนจ้องตาเขม็งอยู่ข้างๆ ที่สำคัญคุณก็คงไม่ชอบถ้าเขาแอบเหล่บั้นท้ายหญิงอื่นในขณะที่เดินผ่านเช่นกัน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่