#อย่างนี้ก็ได้เหรอ ย้อมสีผมด้วย"นูเทลล่า" เทคนิคประหลาด แต่กลับได้สีผมที่สวยจนยอมใจ !!

อ่าน 1,697

ข่าวต่างประเทศ บล็อกเกอร์ความงามชื่อดังอย่าง Huda Kattan ได้โพสวีดีโอลงบน Instagram เป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมถูกทาด้วยช็อกโกแลตฮาเซลนัทยี่ห้อ "นูเทลล่า" เธอได้เข้าไปทำผมที่ร้านเสริมสวย Aded & Samer ในดูไบเพื่อย้อมผมสีบลอนด์ของเธอให้กลายเป็นสีน้ำตาลอ่อนดูเป็นธรรมชาติ ใครจะเป็นไปคิดล่ะว่า นูเทลล่าที่เราทานกันอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้มีไว้ทานอย่างเดียว แต่ยังสามารถนำมาย้อมผมมาเปลี่ยนสีผมให้สวยเกินคาดด้วย างทำผมของเธอจึงใช้นูเทลล่าและนมข้นทาลงไปบนผมของเธอก่อนจะใช้กระดาษฟรอยด์ห่อทิ้งไว้ให้สีติดทำให้ผมของเธอกลายเป็นสีน้ำตาลที่ดูธรรมชาติสวยเลิศกันเลยทีเดียว

นูเทลล่าไม่ใช่ยาย้อมสีผม แล้วแบบนี้จะอยู่ได้นานขนาดไหน ทางช่างทำผมที่ทำการย้อมสีผมก็ไขข้อข้องใจให้เรา ผ่านบทสัมภาษณ์กับทาง Metro.co.uk ว่า "สีคาราเมลที่ย้อมจากนูเทลล่า จะติดทนประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่ถ้าต้องการให้นานกว่านั้น

???????????????????????? I can"t believe this!! Hair coloring using Nutella by @abedallahitani Nice results, who would try this? #hudabeauty

โพสต์ที่แชร์โดย Huda Kattan (@hudabeauty) เมื่อ

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่