ตรงมาก !!! ทายลักษณะนิสัยของสาวๆตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน !!!

อ่าน 19,891

วันนี้ gangbeauty นำคำพยากรณ์ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน มาให้ลูกเพจได้เช็คกันค่ะว่า คำทายลักษณะนิสัยนั้นตรงหรือแม่นแค่ไหนกันนะ !!!

พยากรณ์คนเกิดวันอาทิตย์

มีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจร้อนวู่วามไปบ้างนิดหน่อย แต่สติปัญญาดีนะ จะได้ดีเพราะปาก เป็นคนพูดจามัดใจคนเก่ง ในเรื่องความรักมักรีบเร่งเร้ารุนแรงและหลากหลาย มีเซ็กส์แบบถึงไหนถึงกันไม่หวั่นและไม่ค่อยจะแคร์ใคร ไม่ว่าชายหรือหญิงที่เกิดวันนี้มีดีและจะประสบความสำเร็จแบบเวิร์คสุดสุด เชียวแหละ ขอเพียงเอาความสามารถที่มีอยู่ใช้ให้ถูกที่ถูกทางเถอะ

พยากรณ์คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนปากหวาน พูดเก่ง ช่างจ้อช่างเม้าท์ ช่างเอาอกเอาใจ เขาเรียกว่าคนปากดีแต่ขี้น้อยใจ งอนเก่ง แต่หายไว ในเรื่องความรักทั้งหญิงและชาย ร้ายพอๆ กันซู่ซ่าๆ แว๊บมาแว๊บไปไม่ทิ้งเขาก็ถูกเขาทิ้งก็เพราะเป็นคนช่างเลือกเรื่องมากและมาก เรื่อง ขี้รำคาญ ชอบคิดซับคิดซ้อนพอๆ กับรักซ้อนซ่อนรักนั่นแหละ ถ้านำพรสวรรค์ในเรื่องของการพูดไปใช้ในทางที่ดี รับรองจะไปโลดในหน้าที่การงานแต่ถ้าจะให้เหมาะน่าจะทำงานด้านการขายขายอะไร ก็ได้รับรองรุ่งสุดๆ ขออย่างเดียวอย่าเจ้าเล่ห์มากนักเป็นพอ

พยากรณ์คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนขยันยันแข็ง คล่องแคล้วว่องไว มีไฟฝันแรงกล้าทะเยอทะยานและดันทุรังสูง เรื่องรักค่อนข้างจะหลายใจ พูดง่ายๆ ก็เจ้าชู้ไง มีคนเข้ามาพัวพันไม่ขาดระยะ แต่ไม่ยักอยู่ยาวนาน ก็ใครจะไปทนทานความเจ้าชู้ของคุณได้ ถ้าไม่ใช่คนเกิดวันพฤหัส แต่ต้องระวังคำพูดคำจาบ้างนะจ๊ะประชดประชันกันมากเกินไป วันไหนๆ ก็ทนคุณไม่ได้หรอก เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างใจร้อน และเอาแต่ใจตัวเอง เกรงใจคนอื่นเขาบ้างสิคุณก็นอนด้วยกันนะโว้ย หญิงชายเกิดวันนี้น่าจะรับราชการหรือเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจอะไรประเภทนี้ จะดีกว่าไปทำอย่างอื่น ถ้าลดเรื่องการเอาแต่ใจตัวเองลงได้บ้าง รับรองตำแหน่งการงานไม่น้อยหน้าใครหรอก

พยากรณ์คนเกิดวันพุธ

มีความกระตือรือร้น และอดทนเหลือหลาย แต่ไม่ค่อยจะรอบคอบเป็นคนทำมาหากินเก่งพูดจาดี มีความรอบรู้ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและคอยช่วยเหลืออนาคตจึงค่อนข้างสดใสไปได้ดีในหน้าที่ การงาน แต่ชีวิตรักกลับไม่ค่อยดีนักก็มัวแต่ทำงานไงจึงไม่ค่อยมีโอกาสเลือกมากนัก คนเกิดวันนี้จะได้เข้าพิธีวิวาห์ก็ปาเข้าไปวัยเลขสามขึ้นหน้าเป็นชายไม่เท่า ไหร่แต่เป็นหญิงแล้วไซร้โอกาสสัมผัสคานทองนิเวศน์สูง เรื่องเซ็กส์อบอุ่นนุ่มนวลละมุนละไมน่าหลงใหลไม่เบา คนเกิดวันนี้ที่สำคัญ อย่าบ้างานจนเกิดเหตุ งานมีไว้ให้ทำเฉยๆ ไม่ได้มีไว้ให้บ้า หาเวลาดูแลเพศตรงข้ามบ้าง และต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดีด้วยนะจะบอกให้

พยากรณ์คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณ ละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง ชอบสั่งคนโน้นสอนคนนี้ไปเป็นครูบาอาจารย์ หรือเป็นทนาย แหละดี ในเรื่องความรักไม่อยากจะพูด จืดสนิท จะหาคำหวานสักนิด...ยากส์ ไม่รู้ว่าเคยได้ยินคำว่า...โรแมนติก กะเขาหรือเปล่า แต่เรื่องเซ็กส์กลับร้อนเป็นไฟเข้าตำรา เงียบนิ่งไม่เคลื่อนไหวแต่ไฟดีๆ นี่เองทุกที่ทุกทางทุกท่า...มาเถอะ อนาคตจะเป็นคนใหญ่คนโต มีชื่อเสียง มีคนนับหน้าถือตาและมีความสุขในครอบครัวขอเพียงเลือกคู่ที่จะมาครองให้ดี เท่านั้นเอง

พยากรณ์คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจให้ใครต่อใครลุ่มหลง รักศิลปะ รักสวยร้กงามทั้งหญิงชายเรียกได้ว่าเป็นวันของคนเจ้าชู้ ดูดี มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของเพื่อนต่างเพศได้มาก ชำนาญและชมชอบเรื่องเซ็กส์มากเสียด้วย แต่คนเกิดวันนี้มีอารมณ์เป็นใหญ่จะคิดอะไรจะทำอะไรขึ้นอยู่กับอารมณ์ ถ้าระงับอารมณ์เอาไว้ได้อะไรๆ ก็จะดีไปหมดทั้งเรื่องรัก การเงินและการงาน งานที่เหมาะที่สุดก็เป็นพวกสถาปนิก ศิลปิน ครีเอทีฟ

พยากรณ์คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนมั่นใจตัวเองสูงมาก ยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ เงียบ ขรึม เก็บตัว ไม่ชอบวุ่นวายกับใครเป็นคนชอบคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย แต่ไม่ค่อยคิดถึงใจผู้อื่น ดื้อเงียบและถือดี ดูเหมือนใจเย็น แต่โมโหร้าย แต่หัวดี ฉลาด ความสามารถเพียบ ถ้าเรื่องความรัก รักแล้วรักเลย รักมันอยู่นั่น ใครจะว่าคนรักของฉันอย่างไร ไม่สน คนมันรักโว๊ยและขี้หึงร้ายกาจ มีเซ็กส์แบบไร้ทิศทาง เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น เอาแน่เอานอนไม่ได้ ค่อนข้างน่าเบื่ออยู่บ้าง คนเกิดวันนี้ถ้าลดความหยิ่ง ความถือดีในศักดิ์ศรีลงบ้าง จะเป็นคนที่มีอนาคต


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่