หมดโปรก็ไม่กลัว!! 6 วิธีเติมรักให้สดใส ไม่โดนเทง่ายๆ

อ่าน 4,415

        ตอนรักกันก็หวานชื่น ขนาดมดยังเรียกย่า! ใครก็ไม่สำคัญเท่าคุณ คุณคือทุกอย่างสำหรับเขา แต่พอนานวันกลับเริ่มเจือจาง คำว่าหมดโปรก็ผุดขึ้นมา เหมือนเป็นสัจธรรมสำหรับการคบใครสักคน ค่อนข้างหายากคนที่เสมอต้นเสมอปลาย

        แล้วยังไงล่ะ แน่นอนผู้หญิงทุกคนก็ไม่อยากเจอหรอกช่วงหมดโปร วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับดีๆ 7 ข้อ สำหรับผ่ามรสุมช่วงหมดโปรมาฝาก รับรองถึงจะหมดโปร ความรักของคุณจะสดใสได้และไม่โดนเทแน่นอน ไปดูกันเลย

1. เดทให้แปลกใหม่

:ถ้าการที่คุณออกเดทแต่ละครั้งกลับไปแต่สถานที่เดิม ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง สักวันคงได้เบื่อกันแน่ๆ ลองเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนกิจกรรมที่ทำร่วมกันดู จะช่วยเติมสีสันให้ชีวิตคู่ได้อีกหลายเลเวลเลย

2. คำพูดก็สำคัญ

:มันเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วว่าตอนที่คุณคบกันใหม่คุณพูดกันแต่สิ่งดีๆ แม้จะคบกันนานแค่ไหน แต่คนเราก็ยังอยากได้ยินคำชม คำบอกรักจากอีกฝ่ายเสมอ ลองเรียกมันกลับมาอีกครั้งด้วยการบอกว่ารักเขาแค่ไหน

3. นอนด้วยกันเสมอ

:การ "นอนด้วยกัน" ก็สำคัญกับความรักมากเท่านั้น อย่าปล่อยให้เราชินที่จะนอนแยกกัน ทั้งที่อยู่บ้านเดียวกัน เพราะมันจะทำให้เราชินกับการไม่มีอีกคนอยู่เคียงข้างมากขึ้นเรื่อยๆ การนอนหลับข้างกันมันคือช่วงเวลาสุดพิเศษ และเต็มไปด้วยความผูกพันของคนสองคน

4. สัมผัสกันและกัน

:บางทีการมีเขาอยู่ข้างๆ เสมอก็อาจทำให้เราเคยชินและคิดว่าเขาคงไม่ไปไหน แต่ความเคยชินเล็กๆแบบนี้ จะนำไปสู่ช่องว่างใหญ่ระหว่างคนสองคนได้นะคะ ลองกุมมือเขาให้บ่อยขึ้น กอดเขาแน่นๆ แล้วบอกว่าคุณชื่นชมอะไรในตัวเขาบ้าง จะช่วยให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้น

5. นึกถึงความหลัง

:หาเวลาสักนิด คุยกันเรื่องราวที่ผ่านมาเช่น ตอนที่คุณสองคนเจอกันครั้งแรก ความรู้สึกตอนที่เริ่มปิ๊งอีกฝ่าย หัวเราะเกี่ยวกับเรื่องฮาปนน่ารักที่คุณทำด้วยกัน วินาทีที่คุณตกลงคบกับเขา นาทีที่เขาขอแต่งงาน และช่วงเวลาพิเศษที่มีแค่คุณกับเขาที่รู้ เพื่อเรียกความรู้สึกดีๆ เหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง

6. ทำตามเสียงหัวใจเรียกร้อง "ทันที"

:ช่วงที่คบกันใหม่ๆ แน่นอนคุณแสดงความรู้สึกต่อกันอย่างตรงไปตรงมา คิดถึงก็บอกคิดถึง อยากเจอกันก็ออกมาเจอกัน แต่พอผ่านไปสักพัก คำว่าเดี๋ยวก่อนมันกำลังกัดกลืนความรู้สึกของคุณ เพราะฉะนั้นอยากทำอะไรให้เขาบ้าง แล้วลงมือทำสิ่งเหล่านั้นเลย เหมือนคุณเพิ่งตกหลุมรักเขาใหม่ๆ เพราะการได้ใจเต้นแรงบ้างคือยาบำรุงชั้นดีของความรัก

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่