"สีเครื่องประดับที่ชอบ" สามารถบ่งบอกนิสัยและความเป็นตัวตนของเจ้าของที่ใส่ได้ !!!

อ่าน 2,021

ใครที่ชอบใส่ เครื่องประดับ ชิ้นเล็กๆน่ารักในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นสร้องคอ ข้อมือ หรือแหวน จะมีสีของเครื่องประดับนั้นๆเวลาเราเลือกซื้อ ซึ่งสามารถบ่อบองความเป็นตัวคุณได้ !!!

สีแดง สำหรับใครที่โปรดปราณ เครื่องประดับ ที่มีสีแดง ทายได้เลยว่าเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูง เสมือนว่าเป็นหัวใจของคนในกลุ่มก็ว่าได้ แถมยังเป็นคนสร้าง สรรค์สิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ รักการผจญภัยสนุกสนานกับสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกีฬาและดนตรี แต่ก็มีบางครั้งชอบทำตัวเป็นเด็กๆ ทำอะไรไม่ค่อยคิดละเอียดถี่ ถ้วน พลอยกลายเป็นเรื่องจุกจิก ทำความรำคาญใจให้กับคนรอบข้างไปซะนี่

สีส้ม สำหรับคนที่ชอบ เครื่องประดับ สีส้ม เป็นบุคคลที่ใครๆอยากอยู่ใกล้ เพราะเป็นคนอบอุ่น แล้วเป็นคนที่รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แถมยังพร้อมที่จะดูแลให้ผู้อื่นมีความสุข นี่คือเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวที่ชอบสีนี้ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนดื้อเงียบ ไม่ชอบทำตามคนอื่น

สีเหลือง สำหรับคนที่ชอบสีโทนนี้ ทายว่าเป็นคนเจ้าระเบียบ รักเรื่องของความสะอาด ประมาณว่าต้องเนี้ยบสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่มีความสามารถในการเชื่อมความสัมพันธ์กับบุคคลต่างๆได้ดี เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เรื่องความทุกข์ไม่มีซะเรื่องที่จะเก็บมาคิด แต่ก็มีข้อเสียคือชอบทำตามใจตัวเองมากเกินความจำเป็น

สีเขียว บอกได้เลยว่าเป็นคนที่เยือกเย็น สุขุม ทำอะไรมักจะมีความรอบคอบเสมอ แต่ในบางครั้งเป็นคนอ่อนไหวง่าย เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง รักใครรักจริงไม่อิง นิยาย แล้วก็เป็นคนทุ่มเทกับความรักมาด้วยสิ ที่สำคัญก็ไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่ถ้าเมื่อใดความมั่นคงในจิตใจลดน้อยลงอาจทำให้เธอกลายเป็น คนจุกจิก ขี้น้อยใจ

สีฟ้า เป็นคนที่ฉลาด หลักแหลมทำอะไรทำจริง แล้วมักตั้งใจจริงซะด้วยสิ แถมมีความคิดสร้างสรรค์ มีมุมมองในสิ่งต่างๆ รอบตัวที่แปลกและแตกต่าง มีความสุขุมเยือกเย็น ทำอะไรมักละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าคนที่รักสีเขียว อยากจะทำอะไรแล้ว ขอบอกว่าอย่าขัดใจ

สีคราม เป็นคนที่มีจินตนาการสูง ชอบเพ้อและฝัน ทั้งยังเป็นโรแมนติก เธอคนนี้มักจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนมีสัมผัสได้ถึงวิญญาณ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในบางครั้งจะมีเซนส์บอกเหตุการณ์ล่วงหน้าอยู่เสมอแต่ก็อยู่ในขอบเขตอย่าไปหลงไหลได้ปลื้มมาจนเกินจำเป็น เพราะสิ่งต่างๆต้องอยู่ในโลกความเป็น จริง

สีม่วง มีความเป็นศิลปินสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านของจิตรกรรม งานดนตรี หรือขีดเขียนอย่านักประพันธ์ ก็ทำได้ดีทีเดียว เธอเป็นคนที่มีมุมมองความคิดที่แปลกกว่าคนอื่น คิดและทำในสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง นำเสนอให้คนอื่นได้เห็นและชื่นชม นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้น มักทำงานช้าอยู่เสมอ และบางครั้งเพ้อฝันมากเกินไป

สีชมพู สำหรับที่ชอบสีหวานแหววอย่างสีชมพู ทายว่าส่วนลึกภายในใจเป็นคนค่อนข้างละเอียดอ่อน นิสัยส่วนตัวยังติดนิสัยเด็กบ้างเป็นบ้างครั้ง มีเอาแต่ใจตัวเองเล็กๆแสนงอน ดื้อ แต่ถ้าใครมีเหตุผลก็จะยอมรับฟังแต่โดยดี ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ บางครั้งก็ชอบเสนอไอเดียเก๋ๆทั้งยังเชื่อเรื่องไสยศาสตร์วิญญาณ และสิ่งลึกลับซ้อนเร้น ไม่ถึง ขั้นงมงาย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่