ใช้ดีบอกต่อ! 7 โฟมล้างหน้าลดสิว 2024 แถมคุมความมันดีเริ่ด

อ่าน 14,947

วันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ 7 โฟมล้างหน้าลดสิว 2021 สิวหายเกลี้ยง แถมควบคุมความมันดีเริ่ดอีกด้วย ปัญหาเรื่องสิว แต่ไม่สิวสมชื่อ กลายเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายๆคน เพราะนอกจากจะทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน แลดูไม่น่ามองแล้ว ยังต้องมาคอยแต่งหน้ากลบสิวอีกด้วย ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องเลยนะคะ เนื่องจากอาจจะทำให้ผิวหนังบนใบหน้ายิ่งอุดตันจากการล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดอีกด้วย โดยบางคนอาจจะรักษาสิวด้วยวิธีแบบบ้านๆอย่างใช้สมุนไพรพอกหน้า บางคนอาจไปหาหมอเพื่อเลเซอร์รักษาสิว ซึ่งทุกวิธีการก็สามารถรักษาสิวให้หายได้!  แต่ยังมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นอีก ก็คือ การเลือกใช้โฟมล้างลดสิว โฟมล้างหน้าสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย โดยเฉพาะ นั่นเอง เพราะถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า ก็ย่อมทำให้ช่วยลดปัญหาที่เรามีอยู่ลงได้ อย่างคนที่เป็นสิว หน้ามัน อยู่นั้น ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว และเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไวทเทนนิ่งไปก่อนจะดีกว่านะคะ โดยอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง...มาดูไปพร้อมกันได้เลยยยย

1. Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

โฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้แนะนำมากๆเลยค่ะ สำหรับคนเป็นสิวบ่อยรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เจลใสไม่มีฟอง ขจัดความมันและสิวซ้ำซาก สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ช่วยให้หัวสิวนุ่ม ช่วยเปิดรูขุมขนไม่ให้อุตัน ขจัดไขมันแบะเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว ละลายสิ่งสกปรก เช่น เหงื่อ ไขมันและคราบสกปรกจากสิ่งแวดล้อม ช่วยเร่งขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกเร็วขึ้น ผิวหน้าเนียนเรียบลดริ้วรอยจากสิวได้ดี ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยสิวหรือผิวขรุขระเนื่องจากสิวหลังสิวหายอีกด้วย

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

ใครที่ผิวหน้าแพ้ง่าย และเป็นสิวบ่อยๆแนะนำโฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้ เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยนมากๆ ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง สามารถใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารกเหมาะกับการใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย pH Balance ใกล้เคียงผิวหนังตามธรรมชาติ

3. Acne-Aid liquid cleanser

หลายคนที่เป็นสิวใช้ตัวนี้แล้วหน้าดีขึ้นจริงๆ เพราะช่วยทำความสะอาด ชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิว ปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดความมันอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายผิว ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. Garnier Pure Active Foam

ใครมีสิวเสี้ยน สิวอุดตันเยอะแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นสครับ ล้างหน้าสูตรมัลติ-แอคชั่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมจัดการความมันส่วนเกิน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวและต่อต้านความหมองคล้ำ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

5. Dr. Somchai Acne Foaming Facial Cleanser

ดร. สมชาย ขึ้นชื่อเรื่องรักษาสิวอยู่แล้วใช่ไหมคะ แถมตัวนี้เป็นสบู่เหลวปั๊มโฟม สูตรเพื่อการดูแลผู้มีผิวมันและมีปัญหาสิวโดยเฉพาะมีซาลิไซลิก เอซิด ช่วยลดการอุดตันของสิว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะกับคนผิวมัน ? ผิวผสม

6. Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser

ตัวนี้ล้างได้สะอาดล้ำลึกจริงๆค่ะ สบู่เหลวล้างหน้า สูตรทำความสะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ด้วยสูตรพิเศษ BHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครืองสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยกำจัดสิ่งที่อุดตันรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน สูตรไม่มี แอลกอฮอลล์ และน้ำมัน

7. Shiseido Perfect Whip

เนื้อโฟมนุ่ม สามารถล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดเลยแหละค่ะ โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าและล้างเครื่องสำอางอย่างสะอาดหมดจดในตัวเดียว สามารถบำรุงดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว และยังคงให้ความชุ่มชื้นต่อผิวอีกด้วยด้วย ใบหน้าจึงสะอาดหากไกลสิว

เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์สูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า ก็จะช่วยให้ปัญหาเรื่องสิว หรือ หน้ามันลดลงได้อย่างง่ายดาย ทีนี้ใบหน้าของเพื่อนๆก็จะห่างไกลจากสิว กลับมาสวยใส ผิวดีได้เหมือนเดิมแล้วค่าาา ลองเลือกซื้อโฟมล้างที่ได้แนะนำไปมาใช้ดูนะคะ รับรองสิวหายเกลี้ยง!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่