ชีวิตจะดี แค่ใช้สีผ้าปูที่นอนถูกต้อง ตามฮวงจุ้ย!!

อ่าน 14,845

     ห้องนอนคือห้องหลัก ที่ทุกบ้านต้องมี สิ่งสำคัญอยู่ที่เตียงนอน และอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามก็คือสีของผ้าปูที่นอนนั่นเอง ส่วนใหญ่เวลาเลือกซื้อผ้าปูที่นอนก็จะเน้นจากความชอบ ไม่ว่าจะสีที่ชอบ ลายที่ชอบ เนื้อผ้าที่ชอบ แต่ความชอบเหล่านี้ อาจไม่ดีตามหลักฮวงจุ้ยก็ได้ โดยเฉพาะเรื่องของความรักสมัครสมานในบ้าน ตาม Gangbeauty มาดูกันดีกว่าว่าหลักฮวงจุ้ย พูดถึงสีของผ้าปูที่นอนไว้ว่าอย่างไรบ้าง

- ผ้าปูที่นอนสีทึบ

     สีที่ทึบ และเข้มเกินไป แม้จะทำให้ผู้นอนเกิดความสงบเสงี่ยม แต่อาจทำให้ส่งผลต่อไปถึงความคิดทีซับซ้อน ทำให้เกิดเป็นความระแวดระวัง ไม่เชื่อใจ ไม่ไว้ใจกัน ดังนั้นถ้าเธอนอนกับญาติพี่น้อง หรือจะนอนกับแฟน ไม่ควรใช้ผ้าปูสีนี้นะ

- ผ้าปูที่นอนสีคลาสสิค

     สีขาวและสีดำ นับเป็นสีสุดคลาสสิค และในสมัยปัจจุบัน สองสีนี้ก็กลายมาเป็นการแต่งบ้านสไตล์ต่างๆ ออกแนวโมเดิร์น แต่อย่าเด็ดขาดที่จะเอามาใช้เป็นผ้าปูที่นอน เพราะมันจะทำให้เกิดความอึดอัดซึ่งกันและกัน ทำให้หม่นหมอง และเศร้าใจ

- ผ้าปูที่นอนสีทอง

     ไม่ว่าจะสีทองอร่าม หรือเลื่อมทองนิดๆ สีนี้นับเป็นสีที่ดี นอกจากจะทำให้รู้สึกถึงความสวยงาม ในทางจิตใจ ยังทำให้เกิดความอบอุ่น มีความละมุนละไมต่อกัน

- ผ้าปูที่นอนสีสดใส

     ไม่ว่าจะสีใดก็ตาม จะพาสเทลก็ได้ เน้นเป็นสีที่สดใส อ่อนหวาน ฟ้าเอย ชมพูเอย ส้มเอย เป็นสีที่ดีที่จะนำมาปูที่นอน โดยเฉพาะคู่รักจะยิ่งดี ทำให้เข้าอกเข้าใจกัน หวานซึ้ง มีความโรแมนติคต่อกันและกัน

ใครยังผ้าปูสีหม่นเศร้า ถลกออก เปลี่ยนใหม่เลย!


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่