ชี้เป้า !! 10 น้ำมันใส่ผมใช้ดี เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยไม่ง้อทรีทเม้นต์

อ่าน 13,343

สำหรับคุณสาวๆ คนไหนที่อยากจะมีผมสวยสุขภาพดี นอกจากจะต้องหมั่นบำรุงบ่อยๆ แล้ว การเลือกน้ำมันใส่ผมมาใช้ก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ผมสวยมีชีวิตชีวาได้เช่นกันนะคะ วันนี้เราขอเสนอน้ำมันใส่ผม 10 ยี่ห้อที่จะช่วยให้สภาพผมดีขึ้นกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

1. L'Oreal Paris Elseve Rich Dry Hair ExtraOrdinary Oil

ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ น้ำตาล สำหรับผมแห้งมาก ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอกไม้ 6 ชนิด บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ คืนชีวิตให้ผมแห้งเสีย สู่ผมสวยเจิดจรัสถึงขีดสุด

2. Dove Nourishing Oil Care Anti-Frizz Serum

ผลิตภัณฑ์บำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น เงางาม มีน้ำหนัก ด้วยเซรั่มเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถใช้ได้ทุกวันอีกด้วย

3. Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen for Fluffy Hair

อีกหนึ่งตัวที่เป็นลูกรัก เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผมที่แห้งชี้ฟูให้กลับมานุ่ม เรียบลื่น เรียงตัวได้อย่างสวยๆ แล้ว ยังช่วยป้องกันผมจากแสงแดด และความร้อนจากไดร์เป่าผมได้อีกด้วย เพื่อนๆ ที่ต้องออกไปเผชิญแดดบ่อยๆ แนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าจะรู้สึกอยากเล่นผมตัวเองตลอดเพราะมัน Fluffy สุดๆ

4. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One

ออยล์ราคาเบาๆ ที่เพื่อนๆ หลายคนประทับใจ เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายมากๆ แล้ว ยังตอบโจทย์เรื่องปัญหาผมได้อย่างตรงจุด มีออกมา 2 สูตร ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมานุ่มสลวย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผมแตกปลายลองตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าเอาอยู่ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ

5. Skinfood Extra Virgin Olive Essence

น้ำมันบำรุงผมที่ผลิตจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ คุณภาพบำรุงผมเต็มเปี่ยม จัดการผมเสียได้ทุกปัญหา โดยเฉพาะผมแห้งแตกปลาย ใช้ตัวนี้รับรองว่าผมจะกลับมาสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นแน่นอน

6. Alterna Bamboo Smooth Kendi Oil Pure Treatment Oil

ออยล์สูตรอ่อนโยนสำหรับเส้นผมที่มีปัญหาผมชี้ฟูและแห้งเสียให้กลับมาเงางามนุ่มสลวยแบบผมสุขภาพดี ด้วยส่วนประกอบหลัก จาก Kendi Oil ที่มาจาก Candlenut และสารสกัดจากไม้ไผ่ จุดเด่นคือปราศจากสารกันเสียด้วยน้า

7. Josie Maran 100% Pure Argan Oil Light

ออยล์บำรุงผมที่มีส่วนผสมของ Argan Oil บริสุทธิ์ 100% ไม่เพียงแต่บำรุงเส้นผมเท่านั้น ยังสามารถใช้กับเล็บ ผิวกาย และผิวหน้าได้ด้วย

8. Victoria"s Secret Hair Weightless Hair Oil

ออยล์เนื้อบางเบาซึบซาบเข้าสู่ผมอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จุดเด่นอยู่ที่กลิ่นหอมสดชื่น

9. Percy & Reed Mini No Oil Oil For Thick Hair

ออยล์อเนกประสงค์ที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลาย และช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

10. The Ordinary. 100% Organic Cold-Pressed Moroccan Argan Oil

เพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมด้วย Argan Oil 100% และยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าและเล็บได้อีกด้วยนะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่