เทคนิคแต่งหน้าใสๆ แต่กลบความโทรมได้มิด แบบตื่นมาก็สวยเลย!

อ่าน 3,735

สาวๆหลายคนแต่งหน้าจัดๆ เข้มๆทุกวันบางทีก็เบื่อนะคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาลองแต่งหน้าแบบใสๆ ให้ความรู้สึกผิวดูสุขภาพดี สวยแบบนี้ตั้งแต่ตื่นนอน กันดูไหมคะ แต่ถ้าใครกลัวว่าจะปกปิดร่องรอยต่างบนใบหน้าได้ไม่มิด ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่า Gangbeauty มีเทคนิคมาฝากแล้ว สำหรับการแต่งหน้าใสๆ แต่สามารถกลบความโทรมได้มิด แบบตื่นมาก็สวยเลย!

เทคนิคการแต่งหน้าใสๆแบบนี้ สามารถแต่งหน้าไปเรียนได้ด้วย จะมีอะไรบ้าง สาวๆคงสงสัยกันแล้วใช่ไหมคะ แต่ขอบอกเลยนะ ว่าแต่งตามมาได้ง่ายมาก แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย..เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูเทคนิคที่ว่านี้กันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. ตา : เน้นการแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีธรรมชาติ อย่างสีนู้ด สีน้ำตาลอ่อน ส่วนอายไลน์เนอร์ก็เช่นกันนะคะ ถ้าอยากได้ลุคที่ดูธรรมชาติมากๆ ก็ควรใช้เป็นสีน้ำตาลค่ะ หรือถ้ามีแต่อายไลน์เนอร์สีดำก็ควรเขียนให้เส้นเล็กๆ และ ชิดโคนขนตามากที่สุด

2. ผิวหน้า : การลงด้วยคุชชั่นจะช่วยทำให้ประหยัดเวลาได้เยอะเลยนะคะ แถมยังปกปิดได้ดีเยี่ยมอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ หรือ รอยสิวต่างๆ

3. คิ้ว : ไม่ต้องเน้นการเก็บรายละเอียดจนเยอะเกินไปนะคะ เขียนให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด และควรใช้ดินสอเขียนคิ้วสีเดียวกันกับคิ้วเพื่อลุคที่ดูซอฟท์แบบธรรมชาตินั่นเองค่ะ

4. ปาก : บำรุงด้วยลิปมันเพื่อให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้น หลังจากนั้น ทาลิปสติกสีเข้มด้าน แล้วค่อยๆเกลี่ยออกมาตรงขอบปาก ก็จะได้ริมฝีปากแบบระเรื่อๆ ดูธรรมชาติแล้วค่ะ

 


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่