ไม่อยากหน้าแดงเป็นตูดลิง รีบเช็กด่วน!! 3 วิธีปัดแก้มแบบผิดๆ พังๆ

อ่าน 5,493

สวัสดีค่าาาา สาวๆ ชาว GangBeauty ที่น่ารักทุกคน~~ วันนี้เรามีวิธีปัดแก้มแบบผิดๆ มาฝาก ซึ่งสาวๆ ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะการปัดแก้มนั้นช่วยให้ใบหน้าดูสดใส สวยหวานเสริมลุคให้หน้าดูเด็กลงได้ แต่ถ้าหากสาวๆ ปัดผิดพลาดไป ลุคนั้นก็อาจจะพังพินาศได้โดยไม่รู้ตัว งานนี้แหละได้หน้าแก่ หน้าลอย หมดสวย แถมได้ลุคที่ไม่เป็นธรรมชาติมาอีกแน่ะ เอาล่ะ ถ้าใครไม่อยากปัดแก้มแบบพังๆ รีบมาเช็คตัวเองด่วนค่ะ ว่าตัวคุณนั้นปัดแก้มแบบ 3 วิธีนี้หรือไม่ ถ้าใช่ล่ะก็ รีบเปลี่ยนซะ ก่อนที่พังไปมากกว่านี้ค่ะซิส

1. ปัดแก้มแบบหนักมือ  

ปัดแก้มหนักมือมากเกินไป จนทำให้สีแก้มชัดเกินไป จะทำให้ลุคแต่งหน้าของคุณสาวๆ ดูแก่ และหนาลอย ควรปัดแก้มวนๆ สัก 2-3 ครั้ง ให้เห็นสีระเรื่อๆ จะทำให้ดูหน้าเด็กและดูธรรมชาติมากกว่านะคะ อีกอย่างควรแต่งหน้าในที่ที่มีแสงปกติ ไม่ควรแต่งหน้าโดยใช้ไฟสีเหลือง หรือในห้องที่มีไฟส้มๆ เพราะมันจะทำให้เรามองเห้นได้ไม่ได้ว่าลุคแต่งหน้าของเรานั้นเป็นยังไง

2. ปัดแก้มต่ำไป หรือปัดสูงเกินไป

การปัดแก้มผิดต่ำแหน่งรูปหน้า ปัดสูงเหนือสันแก้มหรือปัดต่ำกว่าสันแก้ม ก็ทำให้ดูพังไม่เข้ากับรูปหน้าได้นะคะ และวิธีที่ดีสำหรับทุกรูปหน้าเลยคือ ปัดให้ห่างจากจมูก 2 นิ้วมือ และปัดให้อยู่ในต่ำแหน่งสันแก้ม จะทำให้แก้มดูระเรื่อเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นค่ะ

3. ไม่เบลนด์สีให้เรียบร้อย

การปัดบลัชออนแล้วไม่เบลนด์ให้สีดูนัวๆ ฟุ้งๆ จะยิ่งทำให้ลุคการแต่งหน้าดูพังมาก กลายเป็นตูดลิงแน่นอนงานนี้ แถมยังดูไม่เป็นธรรมชาติ หลอกตา ดังนั้นหลังลงบลัชออนแล้วควรใช้แปรงหรือพัฟแต่งหน้าเบลนด์ให้สีบลัชออนระเรื่อตามสันแก้ม จะดูสวยเป็นธรรมชาติมากกว่า ถ้าไม่ถนัดใช้อุปกรณ์ ก็ใช้นิ้วมือของเรานี่แหละค่ะ ง่ายดี

ถ้าปัดไม่พลาดก็จะได้ลุคสวยใส นัวๆ แบบสาวเกาหลีแบบนี้ค่า ^^


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่