5 ความสุขของคนโสด ที่คนมีคู่ไม่รู้หรอก

อ่าน 2,366

ความสุขของคนโสด ที่คนมีคู่ไม่รู้หรอก โสดเเล้วชีวิตดีเเค่ไหนตามไปดูพร้อมกันเลย

1. คนเดียวก็เที่ยวได้

เดี๋ยวนี้การไปไหนมาไหนคนเดียวไม่ใช่เรื่องเเปลก ใครๆก็ทำกัน ไม่ได้มีเเค่คุณคนเดียวบนโลกที่โสดสักหน่อย อยากไปไหนก็ได้ตามใจตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องถามความเห็นใคร ได้ลองทำสิ่งเเปลกๆใหม่ๆด้วยตัวเองคนเดียว ไม่เเน่อาจจะติดใจก็ได้

2. เพื่อนกันมันส์ดี

ไม่มีเเฟนก็ยังมีเพื่อน ถึงเเม้ว่าเพื่อนส่วนใหญ่จะหนีไปมีเเฟนเเล้วก็ตาม เเต่ก็ต้องมีเพื่อนที่ยังโสดหลงเลืออยู่บ้างแหละ ลองรวมกลุ่มกันนัดไปทำอะไรสนุกๆในคืนข้ามปี อาจจะไปเที่ยวรับลมหนาว จัดปาร์ตี้สุดมันส์ ให้มันรู้ไปเลยว่าโสดก็สุขได้

3. กลับบ้านเรารักรออยู่

ความสุขจากการใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัว คนที่ไม่มีวันทิ้งเรา รอเราอยู่ที่เดิมเสมอ นานเเค่ไหนเเล้วที่ไม่ได้จัดปาร์ตี้สนุกๆที่บ้าน ลองดูก็ไม่เสียหาย หรืออาจจะชวนกันไปออกทริปทั้งครอบครัวก็ดี คนมีคู่บางคนก็มัวเเต่ใช้เวลากับคนรัก จนลืมให้ความสำคัญกับครอบครัวไป

4. ยิ่งโสดยิ่งมีเสน่ห์

ก็บอกแล้วว่าไม่ได้มีเเค่คุณที่โสดอยู่คนเดียวบนโลก ดังนั้น สาวโสดที่อยากสละโสด ก็ไม่ควรขังตัวเองไว้ในบ้าน เข้าใจนะว่าไม่อยากให้ภาพคนมีคู่มันบาดตาบาดใจ เเต่ช่วงเวลาที่คุณไปเที่ยวนี่เเหละที่จะทำให้คุณมีโอกาสได้เจอหนุ่มโสดๆ บริหารเสน่ห์ให้เต็มที่เลย จะมองใคร ส่งยิ้มให้ใครก็ได้ ไม่เเน่อาจได้สละโสดก็ได้นะ

5. ให้เวลากับตัวเอง

สำหรับใครที่ไม่ชอบเที่ยว อาจจะเลือกอยู่อย่างสงบๆที่บ้านก็ได้ ทำอาหารอร่อยๆกินเอง ซื้อของขวัญที่อยากได้สักชิ้นมาเป็นรางวัลให้ตัวเอง จริงๆเเล้วการอยู่คนเดียวในคืนข้ามปี ก็ไม่ได้เเย่ขนาดนั้นหรอก เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ลองคิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา เเละได้วางเเผนอนาคตของตัวเอง รักตัวเองให้เป็น มีความสุขโดยไม่ต้องยึดติดกับใครดีที่สุดค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่